Chương 2:Thư viện trường

487 34 27
                                    

Sau hôm ấy tên chết giẫm kia chẳng nói thêm câu nào,cậu cũng vậy ghét cay ghét đắng mà chả làm gì được,nếu oánh nhau mà không vi phạm nội quy trường thì cậu đã đánh cho hắn răng rơi đầy đất rồi.

Sau hai tuần học tại trường này có hai điều làm cậu cực kì tò mò luôn a.Thứ nhất là thư viện trường lúc nào cũng có rất nhiều người.Thứ hai là trường này toàn gay không hà.Vốn có thêm dây thần kinh tò mò nên chuyện này cậu không thể bỏ qua a.

-Nè,HARRY đến thư viện trường cùng mình không.Vương Dịch Đẳng Phong gọi cậu.

-Mà cậu tính đến đó làm gì?

-Đương nhiên là để gặp nam thần rồi a.

Cậu lên cơn co giật,không ngờ ngay cả Đẳng Phong cũng......

-Đi thì đi!

------Thư viện trường-----

Nơi đây rất nhiều nữ sinh a,ngay cả nam sinh cũng có,miệng họ không ngừng la hét.

Nam thần....nam thần,yêu anh nhất luôn.

-Nam thần,anh đẹp troai quá đi à.

Không chỉ có nữ sinh mới phun ra những câu đó,ngay đến nam sinh miệng cũng không ngừng la lên những câu tương tự.Phải khó khăn lắm cậu mới có thể vượt qua ''hàng rào'' này.Vô trong thì gặp Thiên đang thong thả ngồi đọc sách,lòng cậu không thể nào yên được.Đập bàn cái''rầm'' cậu quay sang nạt Thiên.

-DỊCH DƯƠNG THIÊN TỶ,ANH CÒN NGỒI ĐÂY ĐƯỢC À.MAU RA GIẢI QUYẾT ĐÁM NGƯỜI NGOÀI KIA MAU.

Thiên lạnh lùng đáp.

-Mắc gì tôi phải ra ngoài đó giải quyết mấy người kia chứ.

-Thì chính anh là nguyên nhân dẫn đến chuyện này a!

-Là họ tự đến thì phải tự về.Thiên nói giọng có hơi bớt lạnh lùng.

-Anh.....

-Tôi làm sao?

Nói đến đây cậu cứng họng luôn,không thể nào nói nổi con người này mà.Mọi việc cứ vậy tiếp diễn,2 ngày rồi 3 ngày.

Hôm ấy,trời mưa to cậu không về được đành ở lại trường,mọi người đều đã về hết.Ra là hôm ấy cậu phải ở lại dọn vệ sinh,thành ra trời mưa.

- Sao lại đúng hôm nay phải dọn vệ sinh chứ,điện thoại thì hết pin.Ông trời thật bất công mà.Thôi thì vô thư viện đọc sách cho đỡ chán vậy.cậu bực tức càu nhàu.Bước tới cửa thư viện,chợt thấy một bóng người rất quen.

-( Hình như là Dịch Dương Thiên Tỷ,sao anh ta lại ở đây?) Cậu thầm nghĩ

Vốn có máu nghịch ngợm trong người nên cơ hội tốt như này sao cậu có thể bỏ qua được.

Người tôi yêu là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ