Có thể nói hình trên vừa là của thím Dương vừa là của chế Bảo... Tặng thêm bài hát tặng mấy chế
_____________ < 2 giờ chiều>___________
Vâng, đúng như phần thưởng của cp 3 trong Pocky day hôm qua, anh Sư tử phóng khoáng tổ chức một cuộc đua xe. Theo như nguồn tin từ chính tác giả, thì cho biết rằng anh Sư tử nhà ta chính là ng tổ chức các giải đua xe ngầm nổi tiếng trên thế giới và Nhân mã thì lại là ng gần như lúc nào cux đứng đầu những giải đó! Haizz, phải ship cp này nhanh mới đc. Hiện tại thì đang có một đống tay đua từ mọi nơi tụ hội ợ đây. Địa điểm tổ chức là ở Đường đua tử thần trên đỉnh Mouh. Nói đây tập trung những khúc cua nguy hiểm nhất, nhất là ở khúc cuối. Giải lần này chỉ có số lượng nhất định khoảng 15 ng bao gồm có cả Ngựa điên, Xử nữ, Thiên yết, Bảo bình, Cừu con, Ma kết này! À, còn có cả bố già Xử nam nữa. Chậc, tại ông quá mờ nhạt mà! ( XNam: WTF? / 12cs: hahahaha / XNam: =_=|||/12cs: muahehehehe!/ XNam: Xử nữ lát nữa gặp anh còn tụi kia...bọn mày cứ đợi lúc nữa tao gọi bang đến hội đồng!/ 12cs: TT _ TT :'( ...). Sau khi phỏng vấn con Mèo ú thì t/g đc biết thêm 1 số thứ là cái giải đua này có tên... "PHẦN THƯỞNG CỦA 2 CON MẸ THẮNG GIẢI 3 POCKY DAY!".... Cái tên nghe thốn vồn! Thế * éo nào mà mấy tay đua hạng nhất nhì thế giới cux xông vào đây cơ chứ? Ko ngờ con Sư nó có uy tín đến thế! Dù sao thì vào vấn đề chính, bây giờ quay camera ra chỗ mấy thím ngồi cổ vũ bên ngoài nhá!
- Xử nữ
- Nhân mã, thằng kia chỉ giỏi phang nhau thôi!
- Yết nhi!
- Ồ, yết nhi cơ đó! Tôi chọn Bảo bảo
Ko cần nói thì mấy chế cux biết là ai rồi nhá! Có biết vì sao bọn nó cứ chọn ng như chọn ng yêu ko? Để tui trả lời nhá! Chắc mấy Readers đọc truyện khác cux biết nếu một nhóm ng thi cái gì đó.... Thôi, nói dễ hiểu hơn là cứ coi như giải WC, cái lí do mà mấy ng xem WC nợ nần là gì? Bạn nào trả lời đc, mjk sẽ nói đáp án là cá cược. Kiểu này sẽ có vài đứa tan gia bại. Haizz~~ chen vào mồm tụi nó nhiều thế ko biết có bị ăn đánh ko...
- Mọi người cùng đếm nào! 5...4...3...2...1...START!
Sau vài giây đếm ngược, các tay đua bắt đầu xuất phát, dẫn đầu là Nhân mã. Tất nhiên rồi,anh là người nhanh nhất mà! Từ đâu ra bạn Bạch bạch chen đc lên phía trước, Mã liền chuyển làn chặn xe của Bạch Dương. Nhân cơ hội đó, Xử nam tăng tốc vượt lên trc. Xử nữ thấy vậy cũng phóng lên đi ngang với anh trai.
- Nữ nữ ngoan, để anh đi trc nhé! - Xin chức mừng anh sẽ là người lên đoạn đầu đài của ngày hôm nay!
- Anh dám gọi tên em như thế? Nữ nữ ư? Anh chán sống rồi! - Xử nữ nghiến răng, sát khí tăng cao ngất ngưỡng. Bạn Yết, Dương, Bảo, Mã,Kết đi ngay sau nghe đc loáng thoáng liền rùng mjk cầu nguyện cho anh Nam.
- Đang đi xe, em làm đc gì? - Xử Nam vênh mặt!
- Lâu ko an đánh anh láo quá nhỉ? Đc! Hôm nay tôi cho anh chết theo kiểu mới! - Xử nữ đe dọa, bắn một cái móc neo loại nhỏ sang bên đó. Cậu bật chế độ tự lái rồi đi lên trên sợi dây.
- Bây giờ anh có 2 lựa chọn! Anh chết hoặc em chết! - Xử nữ cười hiền nhìn mọi người là ai nấy đã lạnh còn suýt đóng băng luôn. Nam khó xử! Để em trai chết thì phí quá...thôi ta chết! ( người anh trai của năm là đây!).
- Nhảy sang đi! Anh chết! Đừng đi trên dây nữa
- Rồi! Là do anh nói!- Nói rồi Xử nữ quay sang hôn anh trai... HOÁ ĐÁ! Từ duy nhất miêu tả cho tất cả những người có mặt trên trường đua. Trong đầu họ gần như đều có chung một ý nghĩ: Gay loạn luân?
- Các bạn hiện đang thấy đc tình cảm nồng thắm của hai anh em này dành cho nhau! Các anh chị em hủ mau đăng lên Fb nào! - Sử tử vừa bình luận vừa nhanh tay quay lại rồi post lên FB
- Em/Cậu bảo đây là phạt ư? - Mấy "chìm" sao và Xử nam đồng thanh?
- Đã xong đâu? Sắp đến phần hay rồi! Từ từ khoai nó mới nhừ - Xử nữ đặt ngọt trỏ lên môi ra hiệu im lặng với m.n. Nói rồi anh lộn người nhảy sang xe của mjk rồi vẫy tay với Xử nam. Có vẻ như Nam nhận đc ra gì đó liền nhìn xung quanh. Hờ, em cậu chơi thâm thật!
- BÙM!!!
Tiếng nổ vang đến tận trời xanh, chiếc xe của Xử Nam nổ tung. Xin chia buồn chiến sĩ đã hi sinh!~~~. 11 chòm sao lấy sổ ghi chép: Ko gọi Xử nữ là Nữ
- Ko cần lo cho ông đâu! Ko có chết đc đâu! - Xử nữ hét lớn.
Quay trở lại với đường đua, Ma kết vượt lên ngang tầm với Xử nữ, cô liền áp sát xe của mjk vào xe của anh. Xử nữ nhận thấy vậy cux đáp trả. 2 chiếc xe bị áp mạnh quá mức liền bật ra tạo thành một khe hở cho Thên Yết vượt lên. Họ chợt nhận ra Xử nam đang ngồi trên đó vẫy tay
- Tụi này hợp sức thì ko qua nổi đâu!
Ma kết với Xử nữ nhìn nhau, Xử nữ nháy mắt với Ma kết ra hiệu. Con dê hiểu đc liền với tay sang ghế phụ bên cạnh, cầm một cái gì đó dài dài,.... Ô mai chúa, súng bắn tỉa đó! Nó mua ở đâu zậy? ( tôi cảm thấy truyện mjk viết càng ngày càng ATSM ). Trong lúc 2 người ko để ý, 3 người Bảo, Cừu, Ngựa phóng lên trc. Con ngựa đang dẫn đầu, tiếp đến là Bạch dương, cuối cùng là bé Bình nước. Cuộc đua sắp bước đến đoạn cuối, Nhân mã bắt đầu đẩy nhanh tốc độ lên. Bạch dương ko thua kém nhấn ga làm mũi xe tông vào phần đuôi của chiếc Lambogini của Mã bị bật ra. Dương càng ngày càng áp vào xe của mã hơn. Thấy tình hình thế, Bạch dương ném vài chiếc đinh ra phía trc. Chiếc xe của Mã bị đinh chọc thủng lốp làm lốp bị nổ khiến chiếc xe bị lật tung lộn vài vòng. Nhân mã may mắn thoát ra đc khỏi chiếc xe trước khi nó phát nổ vì chảy dầu. Cậu thầm nghĩ mjk thật may mắn vì mjk ko có chết thảm như Han trong Fast and Furious 6. Lúc này Bạch dương chỉ còn việc phi nước đại mà cán đích thôi. Các chòm sao ờ ngoài cổ vũ tiếc nuối vì thua mất một đống tiền cá cược. Nhưng mọi thứ ko ừng lại ở đây, Bảo bình phía sau thấy Nhân mã bị loại sực nhớ đến gì đó. Cô nhớ ko nhầm là có một lối rẽ vòng nhỏ, cô đã từng dạo núi ở đây rồi. Sau một hồi thì cux tìm thấy, cô nuốt nước bọt rồi rẽ lên trên đó. Thực sự là muốn làm chuyện đó có thể sẽ ko toàn mạng. Xử nữ, Ma kết hết hứng thú chỉ lẽo đẽo theo sau xe Bảo bình.
- Này, sao Bảo bình lại rẽ đường vòng lên núi vậy? - Ma kết nói qua Bluetooth. Xử nữ giật mjk nhớ lại.
- Chết tiệt, Fuck! - Anh chửi thể, cầm điện thoại gọi cho Bạch dương.
- Alo, gì vậy Xử?
- Con mẹ nó Bạch dương! Mau dừng xe lại!
- Sao?
- MẸ KIẾP! MAU DỪNG XE LẠI NẾU KO MUỐN CÁN CHẾT BẢO BÌNH! - Ma kết giật mjk. Lần đầu tiên cô. Thấy anh giận dữ như vậy!
- RUỲNH!
Quá muộn, chiếc xe của Bạch dương đâm vào ngang thân của chiếc xe Bảo bình cán đích. Cả ngực Bảo đập mạnh vào vô lăng, tim cô có cảm giác như muốn vỡ tung vậy. Sư tử trên trực thanh thấy mọi chuyện như vậy liền hạ cánh khẩn cấp. Các chòm sao khác vội chạy đến do nhận đc tin từ Sư tử.
- Bảo bình, mau tỉnh lại đi! Cậu mà làm sao là tôi ko toàn thây với cha mẹ tổ tiên nhà cậu đâu! Ai đó mau gọi cấp cứu !-
Bạch dương kéo đc Bảo bình trong chiếc xe ra. Cự giải chạy đến chỗ cô lòng như đau quặn lại! Tại sao lại vậy nhỉ? Hay là...
- Bảo bình, cô ko đc ngủ! Cái gì? Cô muốn nói gì?- Cử giải ghé tai vào miệng cô
- Xử...nữ...- Đó là từ cuối cùng cô nói. Nghe xong trái tim anh gần như tan vỡ.
Đúng lúc đó, Xử nữ chạy đến bế Bảo từ tay Bạch dương nhảy lên trực thăng. Ma kết cùng Sư tử nhảy lên theo bay đến Bệnh viện
- Trận đấu này! Aquarius thắng!- Sư tử công bố kết quả cuối rồi tắt Mic. Ma kết gọi cấp tốc đến bệnh viện nhà mjk chuẩn bị phòng cấp cứu.Mọi người bên dưới nghe két quả xong bỏ về, các chòm sao còn lại phóng xe đến bệnh viện nhà Kết
_____Sau khi đưa chế Bảo vào phòng cấp cứu_____
- Cậu ấy sẽ ko sao đâu, Xử nữ! - Yết khuyên nhủ
- Xin lỗi vì mjk ko dừng xe kịp - Bạch dương khóc, xì mũi vào ống tay áo Song ngư
- Ko sao! - Xử nữ trầm ngâm đáp
- Chúng ta có nên gọi cho gia đình cậu ấy ko? - Kim ngưu hỏi nhỏ
- Ko - Xử trả lời ngắn gọn. Cự giải lúc này lòng rối bời, Xử nữ rốt cuộc có mối quan hệ gì với cô ấy chứ?
- Ko cần phải lo lắng quá đâu, Cự giải...- Xử nữ nhàn nhạt nói
Cự giải quay phắt đầu ra tức giận hét lớn:
- Như thế mà không sao hả?
- Ừ,...chắc vậy
- Tsk! Mẹ kiếp nhà cậu!- Cự giải định vung tay đấm vào mặt Xử nữ, có vẻ như anh ko có ý định đáp trả lại. Giữa chừng, cánh tay của Giải bị chặn lại bởi ai đó.
- Xử nam, đừng chặn tôi!
- Làm sao tôi để đứa em trai yêu quý của mjk bị đánh đc chứ?~~~- Xử nam cười cười, Cự giải giật nắm đấm lại bỏ đi.
- Ê,Cự giải!- Thiên bình gọi nhưng anh vẫn cứ bước đi
- Này, Xử nữ, ra xi...ớ! Cậu ta đâu rồi?- Song tử định bảo gì đó với Xử nữ thì đã thấy biến mất tăm
--------------- Hành lang khu C--------------
- Ra đi- Cử giải nói
- Rồi, ko hổ danh là Cự Giải! - Xử nữ đứng trong góc tối đi ra
- Cậu và cô ấy có mối quan hệ gì?
- Cậu muốn biết? Sao ko hỏi thẳng em ấy?
- Tôi...
- Được rồi, nếu cậu muốn biết tôi sẽ nói! Trc đó thì tìm một chỗ ngồi uống nước đã- Xử nữ đi đến chỗ quày bán nước tự động thả vài đồng xu vào rồi đưa cho Giải một lon Cafe
- Nói thực thì tôi nghĩ là cậu cũ chẳng cần biết lắm... Nói thẳng ra là Bảo bình là em họ của tôi và Nam! Chắc cậu cux biết quá khứ của em ấy rồi chứ gì? Sau vụ đó, bố em ấy thuê tôi về để bảo vệ...đó có thể coi là một hợp đồng chăng? Dù sao thì nó cux là em họ của tôi nên tôi ko có lẫy tiền. Và cái hợp đồng này chỉ dừng lại khi em ấy có một nửa còn lại thôi! Vậy nên là cậu mau nhanh nhanh giúp tôi cái, tôi muốn có người yêu rồi! _ Xử nữ uống nốt ngụm coca trong lon rồi vỗ vai Giải đang ngơ ngác.
Cự giải sau khi loading xong liền giật mjk nghĩ : " Chết rồi, ghen nhầm với anh dâu rồi! Mà câu cuối cùng cậu ta nói cái éo gì cơ?"
Xử nữ bỏ đi, đến giữa đường anh liền khựng lại hỏi:
- Con dê kia, mau ra! - Đột nhiên từ đâu chui ra một bóng người con gái-Ma kết, người nghe lén 2 bọn họ nãy giờ
- Xin lỗi,... Tôi ko cố ý! - Ma kết cúi đầu hối lỗi, Xử nữ ko nói gì chỉ xoa đầu cô. Ma kết ngẩng đầu lên thấy anh đang mỉm cười nhìn cô, ngón trỏ đặt lên môi chỉ ý. Mọi thứ như ko có thật, một giây sau, anh lại trở về với bộ mặt cũ bỏ lại Kết.
Tim của cô đập thình thịch, anh đang trêu đùa cô hay có ý gì? Vừa nãy nghe xong câu chuyện, lòng cô đột nhiên cảm thấy thoải mái hơn, tâm trí cô như bay lên chín tầng mây. Mà vữa nãy sao dám xoa đầu cô? Có cao hơn người ta tí tẹo mà dám xoa đầu.
Quay về ở trước cửa phòng cấp cứu, thấy Cự giải về Song tử lại nháo nhào:
- Uây, cậu đi đâu vậy? Có thấy Xử nữ ko? Làm hoà chưa?
- Tôi đi uống nước, có thấy Xử nữ và làm hoà với nhau rồi- Giải đáp lại từng câu, cậu hiện tại đang rất phởn!
- Phởn quá nhỉ? Xử nữ nói cho nhóc rồi à?- Xử nam hỏi
- Vâng...anh dâu- Giải nói nhỏ chỉ đủ cho Xử nam nghe
- Haha, đã thêm chữ "dâu" vào rồi cơ đấy!
------------Cửa bệnh viện-----------
- Này đừng khóc nữa, tay áo tôi bẩn hết cả rồi! - Giọng của người con trai vang lên giữa trời mưa...ngoài trời đang mưa
- Nhỡ tôi đâm chết cô ấy thì sao? Liệu cậu ấy sẽ sống? - Chắc chắn ko phải ai khác ngoài Bạch dương
- Sống chứ, thằng cha tên Nữ đó đã nói ko chết mà!
- Đúng là ...cá ko hiểu người mà - Cô vẫn nữ nở
- Cô cux chỉ là cừu thôi! - Song ngư cười lớn
- Anh thì biết gì? Tôi có thể đã giết người đó! - Bạch đương ngừng khóc một chút, tay đấm đấm vào ngực Ngư
- Hể, vậy cô ko biết hả? Tôi từng giết cha mẹ rồi đó...à ko, phải là gián tiếp giết mới đúng! Mà chẳng lẽ cô quen rằng đám bạn này của chúng ta thì có gần một nửa là đã từng giết người rồi còn gì nữa...- Song nghe thì thầm vào tai Bạch dương. Co giật mjk lùi lại nhưng cánh tay lại bị Song ngư giữ chặt lại. Anh kéo cô lại sát mjk ngấy nghiến hôn đôi môi của cô. Bạch dương phản kháng cắn vào môi anh nhưng anh vẫn ko chịu dừng lại, vị tanh nồng của máu quyện lẫn với mùi bạc Hà có sẵn trong miệng Ngư càng làm cô bị mê hoặc. Đúng lúc đó, một giọng nói chen vào giữa 2 người:
- Có vẻ tôi đến ko đúng lúc nhỉ? - Là Thiên yết.
Song ngư nghe thấy giọng Yết liền tiếc nuối dứt ra. Bạch dương cố gắng hít lấy hít để tùng ngụm ko khí, cô dơ tay lên tát Song ngư rồi chạy vọt vào trong. Cậu vô thức sờ tay lên má, đau thật!
- Hô hô, đau quá nhỉ?
- Ờ
- Thích rồi hả? - Yết hỏi cộc lốc
- Ko... Yêu!
- Chậc, mi đã nói gì rồi hả? Con cá đôi chó chết!- Thiên yết bước đến gần anh nắm lấy cổ áo kéo sát lại mặt mjk
- Một chút. Chỉ là tôi đã từng gián tiếp giết chết gia đình mjk!- Ngư cười nhạt
- Bỏ ngay cái bộ mặt đó xuống! Cười cái cứt nhà mi! Để lộ ra ngoài tao giết, rõ chưa?
- Rồi, thưa đại tỷ! - Ngư gật đầu, Yết quay lưng đi.
- Haizzz...Cừu ngốc!- Anh thở dài
[1h sau]
-Ting-
Tiếng chuông cửa vòng cấp cứu vang lên rồi lại lịm đi. Đèn đỏ cũx chuyển thành màu xanh. Một vị bác sĩ mặc áo trắng đi ra
- Sao rồi? Cô ấy có sao ko?- Kết chạy ra hỏi
- Thưa tiểu thư, cô ấy ko sao cả! Chỉ ảnh hưởng chút đến xương thôi! Có thể ngày mai cô ấy sẽ tỉnh lại! Cô ấy sẽ ko được cử động mạnh cho đến khi cô ấy ra viện! Giờ mọi người có thể vào!
- May quá! - Sư tử thở phào nhẹ nhõm. Cả đám lủi thủi vào phòng.
------------ [8h tối] -----------
Trong phòng là Bảo bình với làn da trắng bệch thiếu sức sống, đôi môi khô lại nứt nẻ như thiếu nươc. Trền người đc gắn đầy thiết bị, ống truyền. Cự giải nhìn mà muốn giựt đứt hết đám này. Sau một lúc lâu, Sư tử nhìn đồng hồ đã khoảng 9h 30 vội nói với mọi người.
- Ai ở lại trông Bảo?- Thiên bình mở lời
- Tôi - Cự giải và Bạch dương đồng thanh
- Vậy 2 người ở lại... Mà nè, sao nãy giờ thấy cậu cứ ấm ức gì mãi thế? Bạch dương? - Song tử quan tam đến cô bạn. Bị nhìn thấu, Dương đáp cụt lủn:
- Có chút ko vui! - Hiểu đc ý bạn, Tử liền bảo m.n về ăn tối, tất nhiên là phải do chính bạn ấy bao thì m.n mới bỏ đi.
Trong phòng chỉ còn lại 2 người, Bạch dương thấy mọi người đi cux ra ngoài xuống căng tin của bệnh viện mua đồ ăn tối cho Cự giải và mjk. Cự giải ngồi trong phòng một mjk chẳng biết làm gì, quay ra nhìn chằm chằm Bảo bình. Ko kiềm đc mjk trc vẻ đáng yêu vốn có thường ngày của cô, cấu nhoài người hôn nhẹ vào môi Bảo, thì thầm:
- Tôi thích cậu, mau tỉnh lại đi
_______ TO BE CONTINUOS_______
Xin cảm ơn m.n vì đã ủng hộ truyện của mjk lâu nay! Coi như đây là quà đầu Tết tặng cho m.m và chúc mừng cho truyện của mjk đã lên 40,8k lượt view và 2,2k lượt Vote.
CHÚC M.N ĂN TẾT VUI VẺ NHÁ!
BẠN ĐANG ĐỌC
HEARTLESS [12 chòm sao] (DROP)
Fanfiction(ĐÃ NGỪNG HOẠT ĐỘNG) Author: Haruka_Shuu Length: Long-fic Nội dung: Họ như những đường thẳng song song ko bao giờ cắt nhau cả. Chỉ là chạm mặt, gây gổ rồi lãng quên. Nhưng trớ trêu thay,...bà t/g lại thay đổi họ thành những đg thẳng cắt xoẹt nhau...