Hey guys!!!Here is my explenations for you!!!
I'm sorry kung laging late ang mga UD ko.It is because only saturday and sunday I can use my cellphone.And I'm so busy at school.Sorry kung mga next week or not now ang UD kasi medyo nahihirapan ako gumawa kasi minsan hindi ako prepared para sa next update.I'm sorry po talaga.May ginagawa rin po kasi akong bagong story at ngayong week ko po(siguro)ma-papublish.So maybe next week is this story.Ina-alternate ko lang po.
About the story,sorry po ulit kung ginagaya ko ang mga powers sa "Wonderland Magical Academy" at sa "Fallen" ay ang mga "wierd" eyes they called.Pero please basahin niyo rin ang mga story na yan because THEY ARE REALLY BEAUTIFUL!
Both WMA ang Fallen are publish under CloakPopFiction.At dahil bumibili ako ng mga books,'dun ko sila nabasa.Fallen Part 1 is only in book not here in wattpad.So kung gusto niyo mabasa ang Fallen,bumili kayo.And also the Part 2.I'm not sure kung pati rin sa wattpad meron ang Part 2.Fallen Season 1 Part 2:Eternity After.Yung part 1 po nakalimutan ko ang title eh(hehehe).May season 2 rin po ang Fallen.
May Part 2 naman ang WMA.Sa wattpad lang yata.Kasi dun ko lang din nabasa.Wonderland Magical Academy:Escaping Darkness.
Basahin niyo po ang mga stories na yan.And kung napapansin niyo po sa ibang last chapter ay hindi na masyadong ma-english,eh tinatamad lang po akong magenglish hehehe.
So yan na po.I hope you'll understand now and thank you for waiting!
Oh read my other story "Travelling To The Fairy Dimension" but it will be publish soon.Hope you like it!
Thank you and always vote and comment in every chapter!God bless you all!Saranghae and annyeong...
BINABASA MO ANG
Fighting Darkness
Fantasy[ON-GOING] Stephanie noticed a light going to her and have the power of heaven.Nalaman ng mga kaibigan nya at nagsimula ng magsanay.Will they win against the darkness or they will never see the light...again?