Sorry sorry sorry for the long no updates.Im sorry po tlga.But pls still support my story,vote and comment nman po kyo.Naglagay po ulit ako ng author's note kasi magpapaalam lang po ako sa inyo.
Sa April 2 na lang po ang next chapter.Dahil busy po sa school kasi mlapit nang grumaduate,bukas may practice,and hndi pa po tapos ang chapter 8.Minsan din po kasi tinatamad ako or busy lang sa bahay or may ibang gngwa sa phone like reading.
Pls still read pa rin po itong story kasi I promise sa summer ay araw-araw nakong maguupdate.I'll do my best to update.Abangan na lang po ang mga next sceneries.Magpapaalam naman po ako kng ilang days or something kapag hndi ako maguupdate.I know na napakaunti plng ng mga chapters pro puro author's note na,hehehe.
May idadagdag po akong mga characs.Hindi ko po kasi rin po sure kung hahaba pa itong story ko.Pero ayon nman po sa gsto nyo.
May tanong rin po ako sa inyo.Kung gusto nyo pong gumawa ako ng horror stories.Kasi puro fantasies and love stories lang din po ang nasa drafts ko eh hehehe.Well dahil po nainspire ako kay OnneeChan which is she is the author of Special Section.I really love that story.And I want you to read it too.Pero po hindi ko po sya gagayahin.Hindi po yun mga sections or class or something about na nasa school.Magsuggest na lang po kyo kung anong plot ng horror story(if you want po.
And last one,I hope na hindi na kyo magseen.Pls,vote and comment naman po kyo.Alm ko po na medyo lame or panget pro po magcomment nman po kyo.Pra narin mlaman ko kng mganda o panget po ba ang story ko.
P.S:Pano po gumawa yung mga casts po?Yung parang pipindutin sa dulo ng chapter tapos makikita ang mga characters?Comment nyo na lang sa baba.
Thank you so much and sana sumikat tong story ko.Just I need your support.Saranghae and annyeong...
BINABASA MO ANG
Fighting Darkness
Fantasía[ON-GOING] Stephanie noticed a light going to her and have the power of heaven.Nalaman ng mga kaibigan nya at nagsimula ng magsanay.Will they win against the darkness or they will never see the light...again?