Khu kí túc xá số 3 Học viện nam sinh! Chương 5

138 7 0
                                    


Chương 4: Kí ức bị lãng quên!


Tiếng Vương tuấn Khải hét lớn đầy vui vẻ khiến cho tất cả đều vỗ tay rần rần ủng hộ. Chờ mọi người dịu đi hắn liền tiếp tục lên tiếng:

- Tôi rất vui khi biết được năm nay số lượng học viên gia nhập chuyên ngành nghệ thuật nhiều hơn so với năm ngoái. Năm học mới chỉ còn hai ngày nữa là đến rồi, tôi hy vọng tất cả các bạn có thể học tập chăm chỉ cũng như phát huy hết mọi khả năng của mình để đạt được thành tích tốt nhất. Năm nay học viện sẽ vì các bạn mà tạo ra càng nhiều cơ hội, càng nhiều không gian, tôi mong các bạn có thể nắm bắt cơ hội thật tốt. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc hay cần giúp đỡ các bạn có thể tới tìm tôi. Tôi không chỉ là trưởng khu kí túc xá mà còn là hội phó hội học sinh, quyền lợi rất lớn nha, ha ha! Cho nên các bạn không cần ngại gì cả, bằng mọi khả năng của mình tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ các bạn!

"Hội phó thật tốt! Thật soái!"

Vương Tuấn Khải vừa dứt lời, bên dưới lập tức có nhiều người kêu lớn, tràng cảnh hệt như fan hâm mộ khi nhìn thấy thần tượng của mình liền liều mạng dùng hết sức hô lên.

Rồi không biết ai dẫn đầu hô lên, tiếp theo đó mọi người liền bị lây nhiễm, tay giơ lên cao hô đều theo nhịp. Không khí trên sân thượng bởi vì thế mà náo nhiệt hơn hẳn.

"Karry! Karry! Karry!"

Vương Tuấn Khải tự nhiên đã quen với dạng tình huống này. Hắn vung tay ra hiệu cho mọi người ngừng lại rồi cười nói:

- Ok, tôi cũng không tiếp tục nói nhiều nữa, giờ đến màn giới thiệu của mọi người trong kí túc đi. Bắt đầu từ học viên năm nhất trước! 

Vương Tuấn Khải gỡ mic bước xuống dưới đưa cho một người ngồi gần đó. Người kia đứng lên giới thiệu mình, nhận một tràng vỗ tay rồi truyền mic cho người bên cạnh. Được khoảng tầm mười người thì mọi người đã có chút ngại không muốn vỗ tay. Đúng lúc này có một vị học trưởng vừa được truyền mic đứng lên hỏi:

- Có phải mọi người hai tay đã mỏi rồi không?

"Đúng!" Không biết là ai lớn giọng trả lời khiến mọi người xung quanh cười vang.

Vị học trưởng kia lại tiếp tục hỏi:

- Có phải cảm thấy có chút nhàm chán hay không?

"Đúng!" Vẫn là người kia lên tiếng trả lời, xen kẽ vào đó là vài giọng nói khác cũng hưởng ứng theo.

- Chúng ta là học viên chuyên ngành nghệ thuật, nên cùng nhau làm một màn giới thiệu hoành tráng giành tặng cho các học viên mới, mọi người thấy có đồng ý không?

"Đồng ý!" Lần này có phân nửa người kêu lớn.

"Tốt!".

Vị học trưởng kia cùng vài người nữa nhanh nhẹn chạy lên sân khấu xếp thành đội hình mũi tên, sau đó tiếng nhạc nhẹ nhàng vang lên, bắt đầu từ người đứng đầu cơ thể nhẹ lắc lư, miệng khẽ ngân lên giai điệu trùng với tiếng nhạc, những người phía sau cũng dần lắc lư theo. Ngay lúc mọi người còn đang khó hiểu dõi mắt chờ đợi thì "bùm" một tiếng, hai bên sân khấu pháo sáng phụt lên, nhạc lập tức thay đổi trở lên mạnh mẽ. 

Khu kí túc xá Học viện nam sinh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ