Hình chị Xử nhà ta đấy!!!
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _6.30 a.m tại nhà Ma Kết
_ NHÂN MÃÃÃÃ~~~~ Bây giờ em có dậy không hả? Nãy giờ gọi bao nhiêu lần mà không dậy hả? Có muốn là anh vứt hình Exo oppa của em không? - Tiếng hét của Ma Kết đã làm cho một buổi sáng vốn đang trong lành, vui vẻ, trở thành một buổi sáng thảm hoạ chim chóc bay tứ tán, lá cây rụng hết,...
_ Đừng! Đừng vứt mà! Cuộc sống của em đó anh!!!Haizzzzz Mà có việc gì mà mới sáng sớm mà đã la lối um sùm zậy? - Vừa nghe tới vứt hình oppa của Mã, ẻm đã ngóc đầu ngồi dậy.
_ Biết hôm nay là ngày gì không mà còn ngủ nữa hả?
_ Ngày gì? Chẳng phải hôm nay là ngày em mới về nước sao? - Nhân Mã ngơ ngác chẳng biết gì?
_ Đúng là hôm nay là ngày em về nước nhưng cũng là ngày khai giảng đó!
_ Cái gì???? Khai giảng ák sao anh không kêu em sớm hả? - Nhân Mã hoảng hốt bật dậy nhìn cái đồng hồ báo thức bị mình quăng xuống đất nằm lê lết dưới sàn nhà ( thảm cho cái đồng hồ quá phải phục vụ chị này).
_ Còn nhìn gì nữa hả? Mau VSCN lẹ đi chớ. - Ma Kết hối thúc cô em gái mình.
10p sau. Nhân Mã bước ra khỏi phòng với bộ đồng phục trường PCY, tóc cột cao nhìn cô rất năng động và dễ thương. Cô xuống bếp ăn sáng với hai anh rồi đi học.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Tại trường PCY
Một cô nàng có mái tóc hạt dẻ, đôi mắt cùng màu tóc, đang đứng trước cổng trường với vẻ mặt tức giận nhưng không kém phần quyến rũ, xinh đẹp. Từ xa có 4 cô nàng rất ư là xinh đẹp bước tới cô nàng nào cũng với vẻ mặt hết sức rạnh rỡ, nói cười vui vẻ. Nhưng chỉ được 5s khi đến gần cô nàng này thì những nụ cười vui vẻ biến mất thay bằng những gương mặt trắng bệch, sợ sệt.
_ Này các cậu làm gì mà lâu thế hả? Các cậu có biết đi trễ hoài sẽ riết thành thói quen đấy mà một khi đã thành thói quen rồi thì sẽ biết bao hậu quả về sau không, bla... bla... bla - Vâng không ai khác ngoài chị Xữ Nữ nhà ta, chị ấy đã phải đợi 4 người kia là Cự Giải, Thiên Bình, Song Tử và Kim Ngưu tổng cộng là..... 4'59s.
_ Thôi, thôi tụi em xin lỗi mà, bớt giận, bớt giận nha. Ăn snack đi hết giận liền hà - Không ai khác ngoài Kim Ngưu ham ăn nhà ta ( KN: nói j đấy hả??? Thỏ: không! không! có nói j âu mà chị Ngưu chinh chẹp. KN: ờ khen ta đẹp ta tha).
_ Đúng rồi đó tha cho tụi em nha ~~~ - Ba đứa còn lại cũng đưa mắt cún nũng nịu.
_ Thôi, thôi đi mấy cô nương. Tui bó tay với mấy cô rồi - Xữ Nữ cười hiền với tụi nó rồi cả đám đi vô trường.
Tụi nó vào trường với biết bao cặp mắt nhìn tụi nó trầm trồ có, ngưỡng mộ có, ... vv...mm.... Bỗng nhiên những ánh mắt đó không còn nhìn về phía tụi nó nữa mà tất cả những ánh mắt đã đổ dồn về sau, tụi nó cũng tò mò nên quay lại xem thì ra là đám con trai bạn thân của tụi nó đang bị nữ sinh vây quanh.
_ Ồn ào quá! Tránh ra dùm coi! - Ma Kết bực mình toả sát khí khiến đám nữa sinh dàng ra chừa chỗ cho họ đi.
_ Làm gì mà bực dữ vậy, anh bạn của tui. Lâu lâu mới có nhiều em nhìn mình vậy mà, phải khoe sắc đẹp của mình chớ và cũng tán vài em chớ. - Bạch Dương quàng tay qua vai Ma Kết nói rồi nháy mắt một cái làm bao nữ sinh chết điếng tập 1.
_ Thích thì tự đi chỗ khác mà tán với tỉnh y nha đừng có cản đường tui đi àk? Không thì để tui " tán " vào mặt ông há - Ma Kết gỡ tay Bạch Dương ra rồi cứ lạnh lùng đi tới chỗ tụi Xữ Nữ đang đứng nói chuyện, đương nhiên là anh Kết đi thì mấy anh này cũng phải đi theo thôi.
_ Hey. Lâu quá mới gặp, khoẻ không? - Bạch Dương nhanh nhảu chào hỏi trước.
_ Tụi này khỏe rất rất khỏe - Kim Ngưu vừa nói vừa xé bịch snack ra ăn tiếp ( Thỏ: snack âu mà cho chỉ ăn gê vại??KN: chị mà lị. Thỏ: bái phục, bái phục.)
_ Nhìn bà ăn là tui biết bà khoẻ rồi, khỏi nói. - Bạch Dương bắt đầu đâm chọt cô bạn của mình.
_ Xớ! Tui tưởng mấy tháng hè vừa qua, không có hơi em nào để tán ông ngủm rồi chớ - Kim Ngưu cũng đâu thua gì cãi lại.
_ Thôi, cho tui can hai người y, bộ rảnh quá không có gì làm ha gì, mà gặp nhau là cãi lộn vậy. - Lần này là Cự Giải lên tiếng chứ để hai người này cãi hoài tới sáng mai cũng chưa xong nữa ák.
_ Mà mấy cậu học lớp mấy vậy??? - Song Tử cười tinh nghịch hỏi làm tim ai đó lỗi nhịp.
_ 12S - Cả đám đồng thanh.
_ Vậy là học chung hết hả? Trời ơi vui quá đi. Lá là la - Sư Tử vui vẻ nhảy cẩng lên.
_ Thôi đi ba. Xuống dùm con cái - Bảo Bình nảy giờ mới lên tiếng.
_ Thôi vào lớp đi - Thiên Bình lên tiếng.
11 chòm sao của tiến vào lớp ơ ơ còn người nữa đâu mất zòi?? Biết ai không?... Nhân Mã ák ơ hai anh của cô đây rồi cô âu??
>>>>> FLASHBACK >>>>>
Tại nhà Ma Kết 3 anh em đang ăn sáng chợt Nhân Mã đứng phắt dậy._ Gì nữa đây??? - Thiên Yết nhìn cô em gái của mình bằng ánh mắt khó hiểu.
_ Ở Hàn Quốc 2 tháng không có uống một ly trà sữa nào cả nên giờ em thèm - Nhân Mã tươi cười trả lời.
_ Thì đợi hai anh ăn xong rồi đi luôn không được àk? - Ma Kết lên tiếng.
_ Thôi. Đi với hai anh chán chết lúc nào cũng đem " xế hộp " ra rồi chạy cái vèo chẳng để em nhìn cảnh vật xung quanh gì cả nói chung là đi một mình còn vui hơn ák với lại đi một mình có quậy tới đâu thì hai anh cũng đâu có biết. Em đi nha à lát biết lớp ở đâu nhắn tin cho em nhá. Bye - Vừa nói xong Nhân Mã đã nhanh chóng xách balo lên và chạy ra khỏi nhà còn Ma Kết và Thiên Yết thì cũng chỉ lắc đầu vui vẻ với nhau vì cái tính trẻ con của cô.
>>>>>>>> ENDBACK >>>>>>>>
____________ End chap ____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Định mệnh ta là của nhau
FanfictionHello~~~~ Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên có gì sai sót mong m.n góp ý. Truyện sẽ nói về Nhân Mã nhưng m.n yên tâm mình sẽ k chiếm hết phần cho Nhân Mã thoy mà sẽ chia đều cho các sao còn lại. Xin mời m.n đọc truyện ♥♥♥