Chap 2.2: Trở lại trường (tt)

6.7K 207 32
                                    

Hình chế Cua chinh chẹp.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
11 con người họ đã đi tới lớp và yên vị với chỗ ngồi do mình tự chọn

Tình hình lớp học như sau:

Xữ Nữ ngồi đọc sách

Kim Ngưu vừa ăn snack vừa tám với 3 nàng còn lại

Sư Tử, Bạch Dương chơi caro

Ma Kết ngồi nhắn tin ( khỏi nói cũnh biết nhắn cho ai rồi đúng hem)

Thiên Yết, Song Ngư.... ngủ

Bảo Bình đeo headphone gục xuống bàn và... cũng ngủ.

Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ vào lớp, bắt đầu buổi học đầu tiên. Trước cửa lớp 12S, lớp của các sao nhà ta đang hiển thị hình bóng của 1 cô giáo trẻ với mái tóc đen, nước da trắng hồng, cô bước vào lớp với dáng vẻ nghiêm nghị, làm 11 sao nhà ta sờ sợ.

_ Chào các em. Cô tên là Minh Anh, 28 tuổi, sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em trong năm nay. - Cô Minh Anh chủ nhiệm của các sao vui vẻ, giới thiệu xoá bỏ khuôn mặt nghiêm nghị khi mới bước vào lớp làm các sao nhà ta vui hẳn lên.

_ Cô ơi, cô xinh vậy, cô có chồng chưa cô? - Bạch Dương mau miệng hỏi.

_ Có đui không hả? Không thấy tay cô đeo nhẫn đính hôn àk? - Kim Ngưu chỉ vào tay cô rồi nói làm cô hơi gượng.

_ Lo mà ăn snack của cô đi nhá nói hoài ngẹn bây giờ - Bạch Dương cãi lại.

_ Thôi được rồi, mấy em àk cô quên giới thiệu là lớp chúng ta sẽ có bạn mới, bạn ấy nhỏ tuổi hơn các em nhưng vì thành tích học tập của bạn rất tốt nên được xét tuyển luôn lên đây - Cô Minh Anh nhanh chóng chuyển chủ đề giới thiệu bạn mới cho các sao ( pít ai dòi mà ).

_ What?? Bạn mới?? Nhỏ tuổi?? Thành tích học tập rất tốt??? - Bây giờ hàng ngàn hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu các sao ( trừ 3 người Ma Kết, Thiên Yết thì khỏi nói còn người nữa là Kim Ngưu lúc ra sân bay tới Việt Nam thì Nhân Mã đã nhắn tin cho Ngưu tỷ rồi)

_ Nào em vào đây đi. - Cô Minh Anh lên tiếng kêu Nhân Mã vào.

Nhân Mã bước vào làm ai nấy ngạc nhiên về sự dễ thương, năng động và một xíu ( một xíu thôi nha ) chững chạc.

_ Chào mọi người. Mình tên là Nhân Mã học sinh mới của lớp. Mong mọi người giúp đỡ ^^ - Nhân Mã tươi cười giới thiệu làm ai kia đỏ mặt trong phút chốc. Cô liếc mắt đảo khắp cả lớp rồi mỉm cười vui vẻ.

_ Rồi bây giờ các em hãy tự giới thiệu về mình đi.

_ Em tên là Bạch Dương đẹp trai, phong độ.

_ Thôi bớt atsm lại dùm tui cái. Em tên là Kim Ngưu.

_ Em Thiên Bình

_ Em Xử Nữ

_ Em Song Tử

_ Em Cự Giải

_ Em Sư Tử

[12 chòm sao] Định mệnh ta là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ