Chap 1: Hết hè rồi

11K 270 36
                                    

Chap này ns về Nhân Mã vs Thiên Yết thôi nhá vì là chap đầu nên cho Thỏ thiên vị xíu nha chap sau Thỏ bù cho. Hình trên của chị Mã nha
_ _ _ _ _ _ _ _ __________ _ _ _ _ _ _ _
Seoul 9a.m

Trong một căn nhà í lộn trong một căn biệt thự. Một cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ, nước da trắng hồng từ tầng hai căn nhà bước xuống tuy quần áo tóc tai gọn gàng nhưng gương mặt hiện rõ nét ngáy ngủ. Vừa bước tới tầng 1 cô đảo đôi mắt đen láy của mình và ngừng lại ở sô-fa nơi có một chàng trai vs gương mặt lạnh như băng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, cậu đang ngồi đọc sách thì cô gái liền sà vào lòng cậu nũng nịu

_ Anh ba àk~~~~ - Cô gái nhìn anh bằng ánh mắt cún con.

_ Mã Nhi àk. Em mấy tuổi rồi mà còn nũng nịu như trẻ con vậy? Sao giờ này mới dậy hả biết mấy giờ rồi chưa? - Chàng trai nghiêng đầu nhìn cô em gái - Nhân Mã bằnh ánh mắt trìu mến.

_ Hàizzz, em là em gái anh mà làm nũng với anh mấy tuổi mà em làm hông được. - Cô nở nụ cười tươi như hoa nhìn cậu -Hôm qua em coi concert của EXO ák nên ngủ hơi trễ. Mà anh ơi, em đói ~~~ - Nhân Mã lại tiếp tục đưa con mắt cún nhìn người mà cô gọi là anh ba không ai khác ngoài Thiên Yết.

_ Biết thế nào cũng vậy, anh có chừa phần ăn cho em trên bàn đó xuống ăn đi.

_ Ôi !!!!! Em biết anh ba em là hiểu em nhất mà, thương em nhất mà, em thương anh ba quá đi, moah moah~~~ ( Thỏ: Ôi gê qá đi thoy oẹ oẹ. NM: Bây giờ có viết không thì bảo * tay giơ nắm đấm * . Thỏ: Viết viết ạk.) - Còn Thiên Yết chỉ biết cười rồi lắc đầu ngán ngẩm với tính trẻ con của cô mặc dù năm nay đã lớp 12 và còn học chung với anh {NM học giỏi nên đc cho zô lớp 12 lun khỏi hc lớp 10,11 ( cho thỏ qăng bom xíu )}

" Reng...Reng...Reng"

_ Alô. Tôi là Thiên Yết. Cho hỏi là ai? - Thiên Yết bắt máy với giọng lạnh tanh.

_ Anh hai đây  - Đầu dây bên kia vang lên giọng nói lạnh tanh không khác gì Thiên Yết và không ai khác đó là anh hai - Ma Kết.

_ Anh hai, có chuyện gì không mà 2 tháng rồi mới gọi, chẳng lẽ..... - Thiên Yết vừa bất ngờ, vừa nghi ngờ, cú điện thoại 2 tháng rồi mới gọi của Ma Kết.

_ Đúng - Ma Kết hiểu được ý của Thiên Yết - Hai tháng hè của hai em đã hết. Như giao hẹn anh đã không làm phiền hai em suốt hai tháng thì bây giờ hai em cũng phải làm theo. Nói với Nhân Mã đi rồi tối nay 10h hai em ra sân bay anh đã mua vé cho hai em rồi đó.

_ Được rồi em sẽ nói với nó - Thiên Yết nói với Ma Kết là vậy nhưng anh biết rõ là sẽ rất khó để thuyết phục cô em gái trẻ con, ham chơi này.

_ NOOOOOOOOO - Giọng hét hết sức " ngọt ngào " của Nhân Mã - Ôi anh ba ơi, anh nói với anh hai đi sự nghiệp đi chơi của em còn chưa hết mà ~~~~~ - Nhân Mã lại nũng nịu đưa mắt cún con nhìn Thiên Yết trong vô vọng vì cô biết đây là LỆNH của Ma Kết nhưng cô vẫn năn nỉ.

_ Không nói nhiều. Thu dọn đi rồi 10h ra sân bay - Thiên Yết nghiêm túc nói vì nếu còn lằng nhằng mãi thì tới tối cũng chưa xong với cô em này.

_ Dạ - Thấy anh mình trở nên nghiêm túc cô cũng đành ngậm ngùi lên phòng dọn đồ.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
( mấy cái này là dãy phân cách thời gian, địa điểm, con người,...)

10h tối.
Hai anh em họ đã ra sân bay về Việt Nam.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Việt Nam 4h sáng.

Hai anh em họ đã về tới Việt Nam. Vừa bước ra sân bay thì thấy một chiếc xe hơi đã đợi họ. Từ trong xe một anh chàng đẹp trai, lạnh lùng nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ bước ra. Đó là Ma Kết.

_ Anh hai ~~~~ - Vừa thấy Ma Kết từ trong xe bước ra Nhân Mã đã chạy lại ôm chầm lấy anh. Còn Ma Kết và Thiên Yết cũng chỉ cười và lắc đầu nhìn cô.

_ Chúng ta vẫn sẽ học ở trường PCY chứ ?- Thiên Yết bất ngờ hỏi.

_ Đúng. Vẫn là trường PCY nhưng năm nay chúng ta sẽ học ở lớp đặc biệt 12S, hình như chỉ có 12 người - Ma Kết từ tốn trả lời.

_ Vậy em có được học chung với Kim Ngưu không? - Nhân Mã lên tiếng hỏi về BFF của cô.

_ Anh không biết. Trường chưa công bố danh sách chỉ là ai học lớp nào sẽ báo riêng (trường này giàu ghê lun) -Ma Kết lắc đầu trả lời.

_ Thôi về nghỉ ngơi đi em buồn ngủ quá rồi zô trường cũng biết - Thiên Yết lên tiếng báo lên sự buồn ngủ làm cho Nhân Mã cũng buồn ngủ theo.

_ Thôi về nghỉ ngơi - Ma Kết ra lệnh, Thiên Yết và Nhân Mã leo lên xe về.

Ở một nơi nào đó đang có 9 con người chìm sâu trong giấc ngủ, chỉ vài tiếng nữa thôi họ sẽ gặp nhau và từ đây duyên phận của họ bắt đầu.....

____________ End chap ____________

Mọi người đọc r cho Thỏ ý kiến nha thấy hay thì vote cho Thỏ nha. Thỏ quên nói phần couple đã được quyết định rồi mong mọi người thông cảm.

[12 chòm sao] Định mệnh ta là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ