Hình Song Tử kute
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Vừa nghe tiếng của Nhân Mã 10 con người kia đã dừng công việc ... chơi của mình lại
_ Hàizz cậu kêu mua gì mà lắm thế? Tớ mang mệt muốn chết luôn nà - Bảo Bình vừa về đã than vãn
_ Mua nhiều thì nấu nhiều, cũng cho các cậu ăn chứ ai - Cự Giải bất mãn nói.
_ Đúng đúng đúng. - Kim Ngưu hùa theo
_ Con người như cậu suốt ngày cũng chỉ biết ăn thôi, không làm gì được àk? - Bạch Dương lại bắt đầu trêu chọc Ngưu.
_ Tôi cho cậu ăn đấm bây giờ. Im ngay. Mang đồ ăn xuống bếp phụ tớ nhanh lên - Kim Ngưu bắt đầu ra lệnh cho Bạch Dương.
_ Dạ thưa chị - Bạch Dương ngoan ngoãn mang những túi đồ ăn đem xuống bếp, còn mấy đứa kia khúc khích cười.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Dưới bếp.... Kim Ngưu đã đeo xong tạp dề tóc cột cao y như một người nội trợ thực thụ, xinh đẹp, quyến rũ làm Bạch Dương vừa xuống phải đơ ra vài giây.
_ Này cậu nhìn cái gì vậy hã? Để những túi đó lên bàn đi rồi rửa tay đeo tạp dề vào. - Trước thái độ của Bạch Dương,Kim Ngưu hơi đỏ mặt nhưng vẫn tiếp tục ra lệnh.
_ Hã?? Cái gì?? Bắt tớ phải đeo tạp dề àk? Nghĩ sao vậy hã? - Bạch Dương sao khi hồn nhập lại xác bị Kim Ngưu bắt đeo tạp dề nên cậu cãi lại.
_ Ờ. Không muốn đeo là chuyện của cậu nhưng... cây sạn trên tay tớ rất vô tình đấy muốn thử không?? - Kim Ngưu cầm cây sạn trên tay giơ lên hù đánh Bạch Dương
_ Khoan. Từ từ đã. Đeo thì đeo có cần phải bạo lực vậy không?? - Bạch Dương giọng hờn dỗi
_ Phải làm sớm thì ngoan hơn không??? Bây giờ cậu đi cắt hành, dưa leo, cà chua,.... - Kim Ngưu cười rồi chỉ vào những thứ mà cô đã rửa và để trong một cái rổ.
_ Nhưng tớ.. tớ không biết nấu ăn kể cả cắt đồ ăn - Bạch Dương đưa vẻ mặt hết sức "nai con" ra.
_ Hàizzz... Không biết thì làm từ từ rồi sẽ biết. Bây giờ tớ sẽ làm mẫu cho câu coi ...... đó vậy đó, rồi cậu làm đi - Kim Ngưu như một người mẹ chỉ dẫn cho đứa con của mình làm Bạch Dương mãi nhìn theo.
_ Đúng rồi, đúng rồi đó, cậu làm tốt lắm, bây giờ tớ đi bật lửa nấu súp trước, cậu cứ làm như vậy đi. - Sau một hồi chỉ dẫn cho Bạch Dương, Kim Ngưu đã để cậu tự làm và làm việc của mình.
_ Tớ không ngờ 1 người suốt ngày chỉ biết ăn như cậu mà cũng biết nấu ăn nữa nhở? - Bạch Dương lại bắt đầu trêu chọc cô bạn của mình.
_ Dám nói tớ như vậy hã ? Cho chết này - Kim Ngưu vừa nói huých một cái rõ đau vào người Bạch Dương
_ Á ... Á ... Á. Trời ơi tay tớ - Bạch Dương bị Kim Ngưu huých một cái khi nãy thì lỡ cắt trúng tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Định mệnh ta là của nhau
FanfictionHello~~~~ Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên có gì sai sót mong m.n góp ý. Truyện sẽ nói về Nhân Mã nhưng m.n yên tâm mình sẽ k chiếm hết phần cho Nhân Mã thoy mà sẽ chia đều cho các sao còn lại. Xin mời m.n đọc truyện ♥♥♥