Thiên Bình tỷ tỷ hình ở trên ák
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _3h30 tại ktx....
Tại phòng khách Ma Kết, Thiên Yết ngồi kế bên đang đọc sách, Bảo Bình, Song Tử đeo headphone nghe nhạc, trò chuyện rất vui vẻ làm ai kia có cảm giác không vui, Sư Tử, Bạch Dương, Song Ngư nằm chơi game.
Còn dưới bếp Xữ Nữ, Cự Giải, Thiên Bình đang bàn luận về buổi tiệc chiều nay.
Nhân Mã từ trên lầu xuống theo sau là Kim Ngưu với vẻ mặt vui vẻ tươi tắn. Vừa bước xuống là cô đã bỏ Kim Ngưu bay lạy với hai anh rồi.
_ Anh hai, anh ba ~~~ - Nhân Mã chen giữa Ma Kết và Thiên Yết nũng nịu. Vừa lúc đó Xữ Nữ, Thiên Bình, Cự Giải từ dưới bếp lên.
_ Cái gì?? Anh hai ?? Anh ba?? - Đám còn lại ngạc nhiên hỏi ( trừ Ngưu tỷ )
_ Ừm. Đây là anh hai * chỉ Ma Kết * còn đây là anh ba * chỉ Thiên Yết * của tớ - Nhân Mã vui vẻ nghịch với hai anh.
_ Ái chà chà!!! Ma Kết, Thiên Yết cậu có cô em dễ thương vậy mà dấu hả - Song Tử huých vào người Ma Kết. Còn hai anh chỉ biết ngồi cười trừ.
_ Thôi được rồi. Bây giờ tớ sẽ phân công việc làm cho mỗi người. - Xữ Nữ tiếp tục giao nhiệm vụ.
____ Nhân Mã, Bảo Bình hai cậu phụ trách đi chợ
____ Bạch Dương, Kim Ngưu hai cậu phụ trách nấu ăn.
____ Thiên Bình, Sư Tử hai cậu phụ trách quét dọn tầng này * chỉ xuống *
____ Song Tử, Song Ngư hai cậu phụ trách quét dọn tầng trên * chỉ lên *
____ Thiên Yết, Cự Giải hai cậu phụ trách tầng cuối cùng gồm sân thượng và phòng nhạc, phòng võ
____ Còn lại tớ với Ma Kết sẽ phụ trách quan sát các cậu và quét dọn sân, hồ bơi.
_ OK - Mặc dù ai đó vẫn có chút không vui vì sự sắp xếp này nhưng vẫn đồng ý.
_ Nảy giờ tớ với Thiên Bình, Cự Giải đã bàn rồi hôm nay chúng ta sẽ mở tiệc để chúc mừng ngày mà chúng ta được sống cùng nhau trong ktx - Xữ Nữ vui vẻ cười tít cả mắt làm tim ai kia đập thình thịch.
_ Ố yeah~~~~!!!! Thương Xữ quá đi thôi, lại được ăn nữa rồi!!! - Kim Ngưu nhảy cẩng lên ôm Xữ Nữ
_ Cậu thì lúc nào chẳng ăn với uống, mai mốt mập như heo cho coi - Bạch Dương lại kím chuyện với Kim Ngưu.
_ Cậu không ăn được cậu tức ha gì mà nói hoài thế z?? - Kim Ngưu cũng đâu thua
_ Có gì thì về nhà đóng cửa mà cãi đi há, ở đây phá rối trật tự quá nha. - Song Ngư bây giờ mới lên tiếng nói câu chí lí làm mọi người phải che miệng cười còn hai người kia thì đỏ mặt đi zìa phòng
_ Nàk Nhân Mã, Bảo Bình hai cậu mau đi siêu thị mua những thứ này đi - Cự Giải đưa thực đơn cho Bảo Bình cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Định mệnh ta là của nhau
FanficHello~~~~ Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên có gì sai sót mong m.n góp ý. Truyện sẽ nói về Nhân Mã nhưng m.n yên tâm mình sẽ k chiếm hết phần cho Nhân Mã thoy mà sẽ chia đều cho các sao còn lại. Xin mời m.n đọc truyện ♥♥♥