Sa masugid na nag-aabang. :)
AZITHA TAMI JAUX
"Tang ina mo baka matakot ka sa burat ko" napalunok ako sa sinabi niya. Feeling ko mapapalaban ako. Aaminin ko na hindi ko naman talaga first si Mario. I have been in bed with my boyfriend pero si Mario hindi ko siya boyfriend pero bakit nasasarapan ako sa kanya.
"Putang ina bilisan mo na mag-uusap nalang ba tayo?" I rolled my eyes on him and he grinned. Ngiti pa lang ni Mario alam mo ng malibog siya.
"Maliit, ha?" nasinghap ako ng maghubad siya ng t-shirt. Alam ko uso na may abs ngayon para sa mga lalaki pero di ko talaga maisip na bagay na bagay kay Mario ang abs. tangina nalilibugan ako sa kanya. I just licked my lower lip and bit it. I massaged my own breast para lalo siyang ganahan sakin. "Mario, bilisan mo na" I took my panty off and throw it on his face. Natulala siya ng makita ang keps ko.
"Putang inang puke yan, Tami. Nakakagigil ka" nagmamadaling nagtanggal siya ng sinturon. Kagat labi lang akong nakatingin sa kanya habang nagtatanggal na siya ng pantalon hanggang sa brief nalang ang natira sa kanya. Napasinghap ako ng makita ko kung gaano kalaki at kataba ang nakabakat sa harapan niya. So much for teasing him. "Ano tulala ka? Gusto mo isubo?" napatili ako ng bigla niyang ilihis ang brief niya kaya kumawala ang alaga niya.
"Tang ina! Ang laki!" it's so big. It's totally bigger that my past boyfriend's penis. "Lapit ka sakin Mario pahawak ako! Bilisan mo sasapakin kita. Nalilibugan talaga ako sayong gago ka, eh"
Ngumisi siya ulit at nagtanggal nang brief. Gumapang siya papunta sa akin at tumabi sa akin. Nagtitigan kami. He held my face and he warmly smile at me. "Sigurado ka na ba?" tinanong niya ako. Bigla akong natigilan. Bakit gano'n siya? Siya palang ang unang nagtanong sa akin niyan kapag nasa kama kami. Ang dati kong mga nakarelasyon ni hindi man lang ako tinatanong kung okay bang hawakan ang kamay ko. Hinawi niya ang buhok na nakatabing sa mukha ko. Di nga? May tinatago palang katamisan sa katawan tong lalaking to kahit malupit magmura.
"Mario..." idinantay ko ang hita ko sa bird niya at inabot ang labi niya para mahalikan ko siya. I somehow find kissing him as a very nice thing to do. He moaned when I inserted my tongue in his mouth. Yung kamay naman niya busy sa paghimas sa pwet ko. "Uhhh..." bumaba ang halik niya sa leeg ko. Mario is a damn good kisser kahit saan lumapat ang labi niya may mararamdamn ka talagang sarap.
"Ohh... you. Come her..." pinapatong niya ako sa kanya at bigla nalang siyang umupo kaya nakiskis sa keps ko ang burat niyang nagagalit sa akin. "Fuck. Tell me that this not your first time..." bumulong siya sa akin habang kinakagat kagat ang nipple ko. Nakikiliti ako na nasasarapan kaya naglilikot ako na kiskis tuloy ang alaga niya sa keps ko kaya ang sarap. Malaki tallaga ang kargada ni Mario ramdam ko na kung gaano kasikip sa pakiramdam pag napasok niya ako.
"Good news kasi hindi... you don't mind do you?" napayuko ako ng konti baka kasi ma discourage siya kasi hindi siya ang nakauna sa akin. Fuck what are you thinking?! Ikaw si Tami dapat wala kang akialam!
"Wala akong pakialam kung ako ang na una o huli..." he held my chin and kissed my lips. I kissed him back ang rubbed my wet pussy against his cock. "Aaaahhh... Tami that's so fucking good..." hinawakan niya ako sa bewang at idiniin sa kanya. "Ang mahalaga sa akin mutual ang feelings natin ngayon. That you would love what I'll do to you... And I can fuck you real hard" I gasped when he adjusted me and slowly entered his dick inside my pussy. Medjo masakit kasi kailangan ko mag-adjust sa size niya. "Tangina ka ang sikip ng puke mo. Aaaahhh..." hindi pa siya nakakakalahati ng pasok pero sarap na sarap na kaming dalawa.
"Mario... aaaaahhhh... ang sarap..." bahagya kong ibinaba ang sarili ko para makapasok na siya pero nahihirapan pa rin ako sa laki niya. "Fuck. First time ko makatikim ng malaking bur tangina ihiga mo ko gusto ko makapasok ka sa kin" I started pumping kahit yung ulo lang yung nakakapasok sa akin. We moaned together when we felt the pleasure break through our senses. Napakapit ako ng mahigpit sa kanya. "Please... I want you fully inside me, Mario. I want you to take me..." nababaliw ako sa sarap na nararamdaman ko.
He massaged my breast and kissed me on the lips. "Relax ng konti para makapasok ako. Tiwala lang, Tami" he chuckled. Natawa nalang ako ng mahina at hinalikan siya sa pisngi. This is odd laughing while having sex. "Sige dahan-dahanin mo lang, baby girl" I gasped when he pushed my hips down and true to his words pag nagrelax ako makakapasok talaga siya. Now he's moving with ease.
"Aaaaaah!" lalo humigpit ang kapit ko sa kanya ng makapasok siya ng buo sa akin. Hindi ko inaakala na makakaya ko talaga siya. Hindi ako nasasaktan sa laki niya ang totoo nga ang sarap talaga sa pakiramdam. Bawat galaw ramdam na ramdam mo kasi sakal na sakal ang space ng keps mo.
"Now move my cow girl make me happy..." he moaned when I slowly moved my hips. Ang lakas ng ungol ko sa sarapa na nararaman ko sa buong katawan ko. Mabagal alng ang galaw ko hindi naman ako sinasalubong ni Mario hinahayaan lang niya akong gawin ang gusto ko. Minamasahe niya ang dede ko tapos baba sap wet hanggang sa pabilis nan g pabilis ang galaw ko at pa lakas nan g palakas ang bawt ungol namin.
"Tangina! Ang sikip shit..." sinasalubong na niya ang bawat inadayog ko humigigpit na din ang yakap niya sa akin. Pinagdikit niya ang mga noo namin at nagtitigan kami sa mata. "Ooooohhh.. you're gonna make me come!" he whispered as he looked at my eyes. I can his burning passion bigla niyang kinagat ang labi ko kaya napaigtad ako.
"Aaaaaaaahh!" lalong bumaon ang pagkalalaki niya sa akin baliw na baliw akong gumalaw ng mas mabilis. Kinikiskis ko ang dibdib ko sa dibdib niya. Nakaalalay lang siya sa bawat galaw ko hanggang sa di ko na kaya. "Mario! Mario! Aaaaahhhh!" hindi ko magawang ipikit ang mga mata ko nakatitig lang ako sa itim na itim niyang mga mata na tili lunod na lunod ako. i kept moving my hiips hanggang sa labasan din siya sa loob ko. He was looking at my eyes too while coming generously in me. I closed my eyes when he kissed my forehead.
"Grabe ka Tami ang sarap mo..." I buried my face on his shoulder. Hindi pa din niya ako inaalis sa ibabaw niya at nakabaon pa din siya sa akin I can even feel our come from my core trailing down to his balls. "Isa pa" bigla siyang tumayo habang dala-dala pa din ako at nakabaon siya sakin. Napasigaw ako sa sarap ng idiin niya ulit ang burat niya sa akin. "Fuck tumuwad ka Tami..."
"Mario! Ang bastos mo! Ang sarap kantutin mo pa ko! Eto na! Tutuwad na!"
----