SPG
MARIO
"OOOOH!" Napaigtad siya ng lumapat ang dila ko sa pagkababae niya. She's clutching at the bedsheet and looking at me like I'm the best lover in the world kaya naman pinagbutihan ko pa. I licked, sucked and gently bit her mound. Kanina pa siya ungol ng ungol.
"Oh! Yes! Mario! Yes! Uuuuhhhmm.." She touched her own breast. I sucked hard on her clit and she jerked up while biting her lower lip.
"Ibuka mo pa" ibinuka niya ang mga hita niya at hibawakan ang ulo ko.
"Sige pa.. I want you, Mario" sinalubong ng balakang niya ang bibig ko at umungol siya ng malakas at malutong na mura ang narinig ko sa bibig niya. "Yes! Fuck! You're so fucking good. Yes sige uuuuhhh putang ina! Yes! Finger fuck me yes!" Humila siya Tami ng unan at humiga ulit. Guato ata niya makita ng klaro kung paano ko sambahain ang puke niyang masarap.
"Ang sarap ng puke mo, baby girl. Paiiyakin kita sa sarap ngayon..." I inserted my middle finger kaya napaigik siya. I bet maliit talaga ang titi ng ex niyang gago. I can still feel her tightness. Sa sobrang sikip niya halos hindi na ako makahinga sa sarap.
"Oooohhh... Yeah. Yeah. Yeah" yung yeah niya eh sumasabay s apaglabas at pagpasok ng daliri ko sa pagkababae niya. Ngumisi ako ng manginig siya sa sarap ng sipsipin ko ang mani niya habang binibilisan ang paglabas maaok ng daliri ko sa pagkababae niya.
"Putang inang puke ito. Ang sarap. Shit! Hindi ako magsasawa sa katas mo, baby girl. Ang tamis mo. Please payagan mo ko na araw-arawin ka.." Hindi ako tumigil hanggang sa naramdaman kong nilabasan siya.
"Ooooooohhh.... Fuuuuck yes!" Biglang pinagdiin niya ang mga hita niya kaya naipit ang daliri ko. She arched her back when I moved my finger again.
"Ooohhh.. Mario..." Nanghihinang sabi niya. I looked at her. Nakalihis ang damit at basang basa na ang panty niya sa katas niyang nag-uumapaw na. I grinned.
"Ang sexy naman ng panty mo.." I stretched the garter and it slapped back making a sexy sound when it touched her skin. "I want to fuck you, tami. Real hard. I wan't your pussy wrapped around my cock. I miss you so bad, baby girl" I slowly took her camesole off and took her lips. Pinagpalit ko ang posisyon namin. Nakaupo na siya sa kandungan ko at kinikiskis ang pagkababae niya sa sundalo kong singtogas na ng bakal.
"Mario... Ilabas mo ang dila mo" Kumunot ang noo ko.
"Huh? Why?" She bit her lower lip. She seductively smile and played with my hair.