"Tao yan! Tao yan!"
"Hindi!" I rolled my eyes kanina ko pa sinsabing hindi pero tao pa din siya ng tao nakakainis. Naglalaro kami ng pinoy henyo. Dalawang linggo na kaming officially at exclusively dating ni Mario. Twoo weeks na din na walang nangyayari sa amin. The last tine was the first night taht we did it. And I'm surprised na kahit wal akaming ginagawa dinadalaw pa din niya ako.
"Tangina! Ano ba yan! Tao nalang kasi!" Nakabisangot na siya. May nakadikit na sticky note sa noo niya na sinulatan ko ng salita. Bulaklak ang nakasulat doon.
"Eh hindi pwede dapat hulaan mo yung word na andiyan!" Nakasalampak ulit kami sa dating lugar na nag-inoman kami. Paborito naming lugar yon, eh.
"Aba malay ko! Tang ina sabing tao na yan!"
"Hindi nga! Bakit ka ba pilit ng pilit! Nakakinis ka na, ha?! Pauuwiin kita pag di ka nakisama!" I slapped his thigh and he just pouted and looked at me like a kid. Ang pinakgusto ko sa kanya is the innocence behind the poluted version of him. Nag-eenjoy ako kapag nagpapababy siya o naglalambing o nagtatantraums. His amazing. He builds cars and shits.
"Oo na! Hhhhmmm... Bagay!" He said.
"Oo! Pwede!" Naexcite ako malapit na siya!
"Condom yan! Tangina ang galing ko! Condom talaga yan!" Tapos kinuha niya yung sticky note. "Oh sabi ng condom eh para sa flower. Tak. Hanep ang galing ko talaga"
"Aaaaah!" Nainis ako kaya ginapang ko siya at sinabunutan. "Ang kulit kulit lulit mo! Papatayin kita!" Dinaganan ko siya habang sinasabunutan. Tawa lang naman siya ng tawa. I sat astride him inilagay ko ang dalawang kamay ko sa leeg niya at ngumiti ng matamis. Umupo siya habang hawak ako sa bewang. Pinagdikit niya ang mga ilong namin. Walang wala ang tangos ng ilong ko sa tangos ng ilong niya. He have sharp and defined features ako naman... Cute. Masyadong feminine. Ako lang naman talaga ang hindi. I wiggled my eye brows and kissed him on the cheek.
"Hindi ka ba papasok sa trabaho ngayon? Friday ngayon" He wrapped his arms around me.
"Walang trabaho ngayon.. Ako ang boss" kumindat siya sa akin at tumayo ng kasama ako. Napatili ako ng initsa-itsa niya ako pero mahigpit ang kapit ko sa kanya kaya hindi ako nalalaglag.
"Ano ba! Tama na! Tama na!" Tawa ako ng tawa. Nakangisi naman siya. Tapps inilapag niya ako sa sahig.