2

3.6K 35 6
                                    

"Aaaah! Aaaah!" Grabe si Mario. Kanina pa siya pero hindi pa talaga siya napapagod.

Diniinan niya ang paggalaw. My thighs widely spread as he thrust harder and deeper while sucking and massaging my breast. Nababaliw ako sa kanya. I have never been this satisfied my whole sexlife.

"Fuck. Fuck. Lalabsan ako. Shit, aaahh!" Napahiyaw siya ako naman napakagat labi nang maramdaman ko ang rurok. Agad ko siya niyakap nang mahigpit na mahigpit habang ninanamnam ang sarap na nararanasan ko dahil aa kanya. One last deep thrust and he came again. Hindi ko na mabilang kung ilang posisyon ang orgasm ang naramdaman ko buong gabi pero alam ko na last na to pagod na ako.

Nakabaon ang mukha niya sa dede ko. Ako naman nakayakap sa ulo niya. Dahan dahan nang humuhupa ang init namin sa katawan. Napaungol ako ng hugutin niya ang bird niya sa keps ko.

"Tami.." I opened my eyes. I'm so sleepy. He laid down beside me. Hindi ko alam kung pwede ba akong yumakap sa kanya pero niyakap ko siya at umunan sa dibdib niya.

"Hmm?" Nakapikit na ako ulit. I sighed in contentment when he weapped me in his arms and put a blanket over us.

"Dito ako matutulog, ha?" He kissed my shoulder ang gently bit it.

"Oo ba. Basta wala munang ganapan ha? Ang sakit kasi nang balakang ko. Nangangalay na rin ang mga hita ko, Mario" sumiksik ako lalo sa kanya. I felt him chuckle.

"Sorry. Nasabik ako masyado ang sarap mo kasi. Ang sikip..." Binulong niya sa akin. Hinampas ko naman siya sa dibdib.

"Tama nang pang-aakit yan" kinuha ko yung kamay niyang nakapulupot sa akin at inilagay sa hips ko. Imunewestra ko na tapik tapikin niya para makatulog ako. He did it. Kaya napatingala ako sa kanya para bigyan siya ng matamis na ngiti. Yumuko siya at ginawaran ako ng malalim at marang halik. Yung tipong tinitikman niya halos ang buong pagkatao mo. Napansin ko din na kung naka-missionary o iba pang posisyon na maabot niya ang labi ko ay hindi niya iyon pinapalampas. He would thrust deep and hard while kissing me and rubbing my breast into his chest and it felt so good and wonderful. He really know how to make a woman happy in bed without even trying because his totally a natural in it.

I should make the most of this. Hindi naman siguro ako seseryosohin ni Mario. Baka nga bukas paggising ko wala na...


I strerched my arms. Napangiwi ako nang nakaramdam ako nang sakit sa balakang ko pati sa puson ko. Napaungol ako nang marealize ko na buong katawan ko pala ang halos nanakit. Para akong nabugbog. Hindi. Nabanatan ka lang. Ni Mario.

Nagdilat ako nang maalala ko si Mario. Bumalikwas ako ng bangon. Tumingin ako sa paligid but I was greeted by silence. I touched the space beside me. Na kantot and run ako. Hindi ko din naman in-expect na mananatili siya.

I sighed and stood up. Napansin ko na maraming dugo ang kobre kama. Nataranta ako nang may tumulo sa hita ko na dugo na may mix na puting likido. Napasigaw ako.

BewitchedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon