TAMI
"AYAN! Yan ang napapala ng malilibog na katukad mo! Tsk!" Sinisermonan ko si Mario habang pinupunasan ko ulit siya ng maligamgam na tubig. Bayo kasi ng bayo kanina kaya eto nilagnat na naman ulit.
"Ses, para naman hindi siya yung nangangalabit sa akin" mayabang pa din siya kahit may sakit at hindi totoo yun. Siya yung halos hindi na hinuhugot ang sandata niya.
"Tadiyakan kaya kita sa ngala-ngala?" Tumayo ako at inayos ang kumot niya.
"Baby girl..." Hinawakan niya ako sa kamay at masuyong nginitian. "Salamat"
Parang may gumiluhit na mainit sa pakiramdam sa puso ko ng tignan ko ang mga mata niya. Ngumiti lang ako at hinalikan siya sa noo. "Magpagaling ka na, please. Gusto kong kumain ng balot"
"Buntis ka na?! Ang galing ko naman! Yes!" Bigla soyang tumayo at magtatalon sana pero nahilo ata ang gago kaya napaupo ulit. Tinawanan ko lang siya at kinurot sa tagiliran.
"Ayan para ka kasing tanga! Baliw!" Humiga siya tapos pumatong ako sa kanya.
"Oo baby girl crezeh por yuh! Mwuah!" Kiniss niya ako sa pisngi at kinagat-kagat ang baba ko. Nakikili ako sa ginawa niya.
"Tama na!" Umiwas ako at tinitigan lang siya. "Akala ko talaga ayaw mo na sa akin, Mario" ngumiti ako ng nilalaro niya ang tenga ko.
"Sorry talaga" he sighed. "Okay magkukwento ako basta first and last" naexcite ako. I really love listening to him. I love staring at his lips as he talk. I love how he licks it and bit his lip.
"Okay!"
"Hindi ka halatang excited" pinitik niya ako sa ilong kaya sumimangot ako.
"Bilis na. May pa porn star ka pang nalalaman. Psh" ngumuso ako.
"I was twenty I was in a serious relationship" he looked at me and held me tighter. Kinilig ako. "Nagse-sex din kami noon. She was definitely not my first" tumawa siya bigla. Magyayabang na anamn to. "Aba nauna pa ako ma divirgin kesa sa panganay namin! Matinik kaya ako at masarap!" Kumindat siya sa akin. I rolled my eyes and slapped his mouth. "Okay seryoso na. We were young wild and naughty. Alam mo na. Kakatapos ko pa lang nun sa pag-aaral. Naghahanap pa ako ng trabaho bago kami nagpair up ng kuya ko. I did thought she loved me and she wanted to be with me. Isang araw nakikipagbreak na siya. I was devastated. Nalaman ko kasi na sasama pala siya sa mayamang lalaki. Hindi kami mayaman, baby girl. Simple lang kami nagaumikap ako kaya eto ako ngayon."