AKIN LANG SIYA !!

11.4K 115 11
                                    

A/N : Ito ang first POV ni Francis kaya sana magustuhan niyo at please magcomment lang kayo kung ano bang masasabi niyo sa chapter na ito. Salamat talaga sa mga nagbabasa ng obra ko, sobrang naaappreciate ko kayo. salamat talaga .. hahahaha XD unli ??

Si Francis Salazar oOh ----->>> look at the picture --->>>

 <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

FRANCIS POV.

Natulala na lang ako ng makita kong tinawag ni Monic na babe at ipakilala sa akin ang lalakeng dumating na boyfriend niya at kailangan daw nilang umuwi dahil may gagawin pa daw sila.

''Ano naman kayang gagawin nila?'' tinungga ko na lang yung laman ng basong hawak ko at nagsalin ulit hindi ako makapaniwala sa nakita ko kanina.

Bigla kong naalala yung huling araw na nakita ko siya.

(FLASHBACK)

Isang buwan na akong hindi nakakapunta sa bar de ligaya dahil sa business trip na inutos sa akin ni daddy sa amerika. Umalis ako ng hindi man lang nakakapag paalam sa kanya.

Makalipas ang isang buwan ay bumalik na ako sa pilipinas at sobrang saya ko dahil naeexcite na akong makita ang babaeng mahal ko. At si Monic nga iyon.

''Francis is that you?'' sabi ng isang babae na nasa likod ko kaya lumingon ako dito at nakita ko si Melina agad siyang tumakbo papalapit sa akin at yumakap.

''Hey melina umayos ka nga nasa airfort tayo'' tinanggal ko yung pagkakayakap niya sa akin at inayos yung damit ko,

''Para naman tayong walang pinagsamahan niyan eh'' nag pout siya at saka naunang naglakad habang tulak-tulak niya yung cart na may lamang mga gamit niya.

Sinundan ko agad siya at inakbayan, ''Ikaw naman oh masyado kang matampuhin,tara na nga'' sabi ko sa kanya at sabay na kaming naglakad palabas ng airfort.

Masarap Ang Bawal (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon