Chappy 'S'

24 1 0
                                    

"Wake up, sleeping monster." rinig ko pagkamulat palang ng mata ko.

Nakita ko si Dean sa tabi ko. Hinihimas nanaman yung cheeks ko.

Tinulak ko siya causing him to fall on my lovely floor. Haha

"What was that for?!" serves him right

"Pinapanood mo nanaman kasi akong matulog! Bwisit ka!" kinuha ko yung unan ko tsaka
binato sa kanya.

"Haha, ee. Kasalanan ko pa pala ngayon kung tulog mantika yung best friend ko."

Best friend. Oo nga. Best friends lang kami. Hanggan dun lang.

This, people is Deandre Aiegn Zackrey Ferrer. The man with perfect features. Drop dead gorgeous. Smokin hot. Jaw dropping. And haha. Panty dropping. Damn rich. Habulin ng babae, well i cant blame them. And has a body to die for. But unfortunately, he's a cassanova. Ugh, di ko nga alam kung pano ko naging best friend yan eh. He's my clingy type of bestfriend. He's been my best friend for like half of my life.

Well, kahit ganun yun. Wala ee, mahal ko yun. Sobra.

Tumayo na ko tapos pumunta na sa CR.

"Humanda ka pagbalik ko Deandre Aeign Zackrey Ferrer! Mark my words!"

"Haha! I Love you too!" this ass

Baliw talaga yun ever.

Pagkatapos kong maligo lumabas na ako. Alangan naman magstay ako dun forever diba?

Pagkalabas ko, nakita ko si Dean na nakahiga lang sa kama ko habang nagccellphone. Tinignan niya ako tas tumingin ulit sa cellphone niya. Naka bath throb lang ako tas isang towel sa ulo ko.

"Labas na po mahal na hari. Magbibihis na po ako." sabi ko sabay alis ng towel sa ulo ko.

"Palalabasin mo pa ako. Sus! Parang may makikita naman ako ee flat ka naman." sabi niya sabay tawa. Mamatay sana siya sa kakatawa

"Heh! Meron to! Labas! Maniac mo talaga ever!" hinila ko siya patayo tska ko siya tinulak palabas.

"Bilisan mo jan! Wag ka na magpaganda! Walang magbababago. Pangit ka parin!" gago talaga to.

"Heh!" sinara ko na yung pinto.

I did my morning rituals then after bumaba na ako. Nakita ko si Daddy at Dean sa sala. May pinaguusapan.

Lumapit ako sa kanila. “Good morning Daddy!” i kissed him in the cheeks.

Si Daddy lang kasama ko dito sa bahay, well pati mga maids namin. My dad and my mom seperated when I was five. Si mommy at ate yung magkasama sa US. Minamanage nila yung business namin dun. While si Daddy naman, siya yung nagmamanage sa company namin dito.

Yung name nung ate ko, Cassandra Xena Sandoval Perez. Ay oo nga. Haha. Napakilala ko na sila and whatsoever tas ako di pa.

Ako si Iyanna Cassidy Emanuelle Sandoval Perez. Haba no? Gusto ko pa sana magpakilala pero tinatamad ako. Haha.

“Morning princess” bati naman sakin ni Daddy.

"Oy. Dean, 6:45 na. Lika na. Malate pa tayo." sabay tusok ko sa tagiliran niya.

"Una na po kami Tito"

"Ingatan mo si Cassie, Dean. Sige na malate pa kayo. Tska kumain kayo hah?"

"Yes po tito. Magddrive thru nalang kami mejo maaga pa naman po." wow. Galang niya hah. Inpernes

"Sige na Daddy. Una na kami. Byeee!" sabay hug kay Daddy tsaka lumabas na kami ng bahay.

Secretly In Love With My Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon