Heyaaaaah!
Hi guys! Edit natin yung gawa ko. Heyah lang kasi yung nakita. Wahahahaha.
Ayuuun nga! Happy 102 reads. XD
SALAMAT SA INYO MGA READERS KO. Kahit onti lang kayo. Lalabs ko parin kayooo. ♥Kaya ako nag-chechebureche ng ganito para sabihing mag-vote and comment po kayo. Nagmamakaawa ako. Charot!
Pero, totoo. Please, comment down your opinions. Sobrang kailangan ko po nun dahil mas ginaganahan po akong magsulat lalo na kapag alam ko pong may natutuwa sa mga kwento ko. A Switch of Spirits man yan, Inlove with my bestfriend or waiting by the train station, comment and vote po kayo! :)
Siyempre, gusto kong makipag-communicate sa inyo.Sabihan niyo na kong maarte pero totoo po iyon. Napakahirap magsulat ng kwentong hindi mo alam kung may masaya ba, may naiiyak na ba dahil wala naman silang sinasabi. Kalokohan na ituloy ko yung kwento ko kung wala rin naman pala akong napapasaya.
Kaya guys, comment po kayo wah? Di po ako galit, wag kayong magalala. Anong karapatan ko diba?
Kaya may question ako para sa inyo paki sagot! :)
"Kapag pinagsama ang pangalan ni Cola Jay at Juztine Ciel, anong kalalabasan? At sino ang gwapong crush ni Oreoo_Chan na lagi niyang minemention? HAHAHAHA. "
Ang makasagot, edi panalo! Mamimili rin po ako ng magandang name na iko-comment niyo. Comment kayo ha? ♥♡♥
Special mention sa crush ko.
Huwag kang mag-alala, crush pa rin kita kahit gaano ka pa kahinhin magsalita. Bagay sayo braces mo! ♡♡
Aldub you! Hihi. Landi ko nemern. :3♥Oreoo_Chan♥
BINABASA MO ANG
A Switch Of Spirits
Novela Juvenil"Masyado kasi akong naging desperada sa pag-ibig kaya ito ang naging resulta."