Eleven's POV
Pagkababa ko sa sasakyan, napatili lahat ng babae, " KYAAAAAAAA!! ELEVEN KO!"
tss... nasanay na ako, ganiyan naman palagi dito sa Diadem International School, unang apak ko palang ako na si Mr. Famous."Bro!" Bati ko kina Enrique at Inigo na hinihintay ang mga girlfriends nila.."Guess ko.... Mauuna yung pilosopa. Kaysa sa mga Chikababe niyo.." patawa kong sabi at binatukan naman ako."Aaray mg bro ha!----- Andiyan na nga pals siya oh!" Sabi ko at nagsimulang magpoker face."Goodmorning Guyz!" Napasmirk lang ako at lumayo layo.
Aaminin ko nagugustuhan ko siya kaseh............... Mabuti siya at palaban, samahan mo pa na cute at beautifully catastrophic siya. Nakaka attract tuloy.. Pero secret lang toh ha!
Lakad lang ako ng lakad ng
*boogsh!*
Nasalo ko yung babae at yun pala ay si..............
"Harvey.." pabulong kong sabi at nagkatinginan kami for a minute. Napansin ko nalang na nabasa ang damit ko at nag init ang dugo ko. Siyempre couples shirt namin iyon ng 1st love ko, si Heart, kami nga ang team Heaven eh, Heart + Eleven. Agad ko naman siyang natulak at nag curse habang tinatanggal ang mansta. "Kita mo toh?!" Sabay turo ko sa mantsa."Malamang, like duh ano tingin mo sa akin bulag?" Ayan na naman siya sa ugali niya at nag walk out leaving 2k in my shoes." Hoy! Kayang kaya kong bumili!" Pahabol ko sakaniya at she mouthed "Edi wow!" Sabay talikod at naglakad. Ugggghhhh!!!!! Pasalamat ka at may crush ako sa'yo!
"Kanino bro?" Pangugulat ni Inigo sa akin at nag walk out ako.
Habang sinusundan ko si Heart, napansin ko na may kasama siyang lalaki, mas matanda pa sakaniya....Muntik na akong mapaniwala na kuya niya iyon.. Kaso nung nagholding hands sila at saglitang naghalikan gumuho ang mundo, halos mapaiyak ako sa galit lalo na siya pal ang umagaw.
Bakit Kuya Thirdy?!
BINABASA MO ANG
Ms.Pilosopo Meets Mr. Famous
RandomWhat if Harvey the Maldita/Pilosopa is being courted by Eleven the Mr.Gwapito/Famous? Totally opposite but definetly meant to be, I think..?