Harvey's POV
Andito ako ngayon sa sasakyan ni Eleven. Bibisita sana kami sa lola niya kaso nauwi sa sinehan. Tahimik lang akong umiiyak sa nakikita ko. Nakalimutan ko iyong title ng movie pero hinding hindi ko ito makakalimutan....
Natapos ang movie.. Ako? Ayun umiiyak parin, tagos parin kasi sa puso iyong nakikita ko. "Ang pilosopa nagdadrama?" Patawang tanong ni Eleven, nang dahil sa kaniya uminit ang dugo ko .
"Ano sa tingin mo nagugutom?"pamimilosopa ko sakaniya. "Meron ka ba?" Inosente niyang tanong. "Wala naman." sagot ko.."Mood swings?" Tanong na naman niya. "Ano akala mo sa akin, buntisada in 19?" Tugon ko.
Bigla nalang nag sound ng dessert.Hinila niya ako patayo. Ng...
They can imitate you, but they can't duplicate you. coz you got something special that makes me wanna taste you... I want it all day long I'm addicted like its wrong... what you gonna what you gonna do with that dessert..
Nagtaka lang naman ako nung nag nae nae siya. Hindi ko tuloy maitanggi na ang hot at cool niyang sumayaw. Agad naman niya akong pinasayaw at pinasunod. Oh well, pano ba iyan pati ako magaling sumayaw.
Nakakatawa lang kaseh siya nag nae nae at ako nag twerk! The song finally ended at tawa lang kami ng tawa...
*clap clap clap*
*kyaaaaa!!!!!!*May halong tili at palakpak ang narinig namin galing sa paligid namin. Nag bow naman kaming dalawa at lumabas.
Paglabas namin nagkatinginan kami. At "Hahahahahahahha!!" Sabay namin tawa. "Ang hot ko siguro.." Tatawa na sana ako sa sinabi ni Eleven, expectation: Joke. Reality: Conceited. "Haha--- wait what?!"
"Ako Hot....bakit?"-Eleven
"Halos tawang tawa nga ako nung sumayaw ka!" Sabi ko, tumawa na nga lang ako sa kapal ng pagmumukha neto. Gwapo nga lang. WALANG MALISYA GUYS HA!
Napakamot naman siya "Halika na nga manlilibre ako ng damit." Halos nanluwa ang mata ko sa narinig ko..."Bakit may pera ka?" Tanong ko. Inakbayan naman ako ng kapre."Manlilibre ba ako kung walang pera?" Tanong niya at nagsimulang maglakad." Abah, gumagaya?"
"New perspective. Lakas mo kaseh sakin eh!" banat niya sabay flying kiss... "Nag joke ka o bumabanat kaseh di' halata." maldita kong tanong. Kumalas siya sa pagka akbay sa akin at nng makalayo layo siya hinarap niya ako."Sus, di nga halata kaso halata namang namumula ka!" Benelatan niya lang ako...
tiningnan ko sa salamin ko yung pagmumukha ko. Hala?!?? Bakit ehhhhhhhhh............ Ugghhhh!!
"I hate you Eleven!" Sigaw ko kahit nakakahiya sa ilan. Lumingon siya."Love you too!"
What the! Waaahhh!!! pulang pula ko na....
BINABASA MO ANG
Ms.Pilosopo Meets Mr. Famous
RandomWhat if Harvey the Maldita/Pilosopa is being courted by Eleven the Mr.Gwapito/Famous? Totally opposite but definetly meant to be, I think..?