=Acuzar Resort=
Maganda ang panahon na inabutan ni glaiza at rhian. Hindi matanggal ang excitement ng dalawa dahil sa bukod sa napakaganda ng paligid na may touch ng old design houses ay bakas mo ang linis ng paligid.
=====
Habang nag aayos ng gamit si glaiza, si rhian ay panay take ng pictures nila.
Lahat na ata ng angle ni glaiza na capture na niya.
Meron pa dito ay magselfie si rhian sa labas ng kanilang room na ang background ay ang asul na dagat.Pagpasok naman ni rhian sa kwarto nakita nya na nakahiga na si glaiza at mkhang masarap ang tulog neto.
Lumapit si rhian at tiningnan ang mata, ilong, at labi ni glaiza.
"Haay G.. ano ba ginawa mo saken? Bakit in love na in love ako sayo? Ung mga mata na yan ang pinaka paborito ko. Hehe. Haay nako rhian.. ang gay-ish mo.
Ung labi na yan ang nagsasabi ng I Love You. Grabe. Hindi ko naman akalain na mahuhulog ako sayo ng ganito.
I love you so much glaiza. I love you.""Hey.. matunaw ako.." sabi ni glaiza habang nakapikit.
Natawa naman si rhian. Kinuha nya ang kamay ni glaiza at humiga at yunakap ng mahigpit. "Masisi mo ba ko baby G.. iba na tama ko sayo. Thank you ha."
"Thank you? For?"-glaiza
"For this.. for everything.. for loving me. For making me special. For loving me unconditionally. I don't kknow. You're addictive. You're my heroine." Nakapikit si rhian habang sinasabi niya ito kay glaiza
"We'll you are my weakness. Thank you for accepting my love. At first i'm hesitant to admit how i'm deeply and madly in love with you. I'm thinking maybe it's just a phase. A phase that will come to pass. That maybe one day i'll forget it and i will love you as my bestfriend. But.. it just didn't happend. As time goes by.. my love for you grows. I just can't stop loving you rhian.." -yumakap ng mahigpit si glaiza kay rhian.
"Then don't stop glaiza. Let's cherish our moments together. Habang minamahal mo ko.. mamahalin din kita.
Our relationship won't be perfect. Sana hindi ka magsawa." -rhianThis time nakatingin si glaiza kay rhian. Habang si rhian naman ay nakapikit.
"Look at me rhi..""Baby.. you know those eyes of your's are my weakness. Sabihin mo na gusto mong sabhin. Nadidinig ko naman."-rhian
"Pero gusto ko tingnan mo ko please.."-glaiza
Tumingala naman si rhian at nakita ang nagniningning na mata ni glaiza.
"Ayoko mangako sayo. Ayoko magbitaw ng salita na baka sa huli un pa ang makasakit sayo. Pero i'll just do whatever i can do to make you feel how much i cherish you. Respect you. Love you." Habang nakatingin lang sa mata ni rhian si glaiza
Para namang magnet ang nararamdaman ni rhian sa mga oras na ito. Ito ang oras na nalaman nila amg pinaka malalim na nararamdaman nila.
Without second thought hinalikan ni rhian si glaiza. "Thank you glaiza. Thank you. I love you so much."
"Hahaha. Tara na tayo na tayo. Gutom nadin ako." Habang mahigpit padin ang yakap kay rhian
"Kala ko ba tatayo na tayo? Eh bat parang feels mo ang pagyakap?"-rhian"Kasi hindi ko pa nasasabi na I love you so so so much.."- kinikilig na naman si glaiza habang sinasabi ito.
"Let's go baby.. atin ang araw na ito.."- rhian
======
Nagdecide ang dalawa na kumain na.
Para naman silang may sariling mundo dahil wala silang pakialam sa paligid nila.After nila kumain... naisip ni rhian na magpalit na ng kanyang swimming attire.
Ang suot ni glaiza ay two piece color black and red at loose white shirt.
BINABASA MO ANG
Maybe This Time
FanfictionSi Rhian. Nakita ko. Well walang pinagbago saknya. Maliban sa mas gumanda siya ngayon. Maalala niya pa kaya ako? =Glaiza=