Sabay nila pinanuod ang fireworks.
Kumain din sila ng ipinahanda ni glaiza na dinner sa kwarto nila.❤morning...❤
Nauna nagising si rhian kay glaiza.
She found her self buried in the embrace of her love. Pinanuod niya muna si glaiza habang natutulog eto. Sa ganitong mga pagkakataon andmi niyang nadidiscover sa features ng mukha ng girlfriend. Ung mga nunal. Ung contour ng mukha neto. Ung tangos ng ilong. Ung pilik mata at iba pa. Pero mas tumitindi ang pagmamahal niya sa ganitong pagkakataon. Ayaw niya matapos ang oras na ito.Nagising naman si glaiza"Hey.. goodmorning" sabi niya habang nakapiKt ang mata neto.
Rhian kissed glaiza. "Goodmorning ^_^ how's your sleep?"
"Haaayy masarap =) dito nalang kaya tayo. Hehe" inilapit lalo so rhian sa kanya.
"Kung pwede lang ba eh. G, teka.. ang kati ng likod ko.. pakikamot naman." Habang parang kiti kiti si rhian na nagkakamot ng likod nya
Si glaiza naman ay kinakamot ang likod ni rhian. "Saan ba makati?"
"Bandang gilid..djaan.. baba mo konti.."-rhian
Ng may makapa si glaiza sa likod ni rhian..
"What?"-glaiza
"Anu na G... makati nga.. tingnan mo nga yang part na yan.."-rhian
Itinaas naman ni glaiza ng bahagya ang damit ni rhian and she found a necklace.
"Hehe.. you like it?? I love you.."- sabay kiss sa cheeks ni glaiza.
Amazed si glaiza sa ganda ng necklace. May pendant na dolphin "This is... beautiful."
"Siempre.. kala mo ikaw lang pwede mag surprise?? Happy monthsary my love..(kiss)"-rhian
"Bakit dolphin?"-glaiza
"Well kasi sabi sa studies.. naglalabas ng soundwaves ang mga dolphins. So kahit malayo sila sa isa't-isa they are still able to communicate.
Parang love ko yan sayo. Maipaparamdam ko kahit na saan tayo mapunta." Kinikilig si rhian habang sinasabi ito.Natouch naman si glaiza sa sinabi ng girlfriend. "Nakakatuwa naman yun baby. Hehe. I love you."
"Akin na suot ko sayo.." kinuha ni rhian ung necklace at isinuot kay glaiza. "See.. it looks perfect on you."
"Perfect kasi ung pumili"-glaiza
"I love you glaiza..." niyakap naman ni rhian si glaiza mula sa likod nito.
❤Time runs...❤
Kelangan na nila umalis sa resort dahil 2days lang ang reservation nila.
"G.. wag natin kalimutan pasalubong kila nanay clara ha.. at tatay Garrett.. paalala mo mamaya.pati kila mommy at daddy" Inaayos ni rhian ang mga gamit nila.
Si glaiza naman ay nagbabasa ng magazine. Pero ang totoo tinitingnan niya si rhian sa mga sandali na ito. How she fixes their stuff nagde-day dream siya na magkasama sila sa iisang bahay.
"Haaay.. ang sarap siguro na ikaw ang kasama ko. Mula pag gising.. pagtulog.. sabay tayo magluluto.. kakain.. mag ggrocery. Hihi. Kilig ako.. kainis.." nangingiti naman si glaiza sa panaginip niya.
Hindi niya namalayan na nakatingin na sakanya si rhian.
"G.. are you okay?"-rhian
"Oh yes ofcourse.. mamaya papaalala ko sayo ung pasalubong" bigla naman bumalik sa ulirat si glaiza.
"Okay.. i thought bumalik ka na naman sa bisyo mo." Habang natatawang tumalikod si rhian at inayos ang mga gamit nila.
"Hey!!! What did you just say?? Grabe siya..hahaha!! Sira ka talaga." Habang umiiling na nakatingin kay rhian
BINABASA MO ANG
Maybe This Time
FanfictionSi Rhian. Nakita ko. Well walang pinagbago saknya. Maliban sa mas gumanda siya ngayon. Maalala niya pa kaya ako? =Glaiza=