MTT THE FINALE.

2.4K 56 3
                                    

Continuous naman ang communication ni glaiza at rhian.
They make it to the point na atleast 3 times in a week sila nakakapag usap. Thank you sa technology at hindi din masciado na sesepanx ang dalawa.

Pang 8 mos. na ni rhian sa los angles ng magdecide si glaiza na bisitahin ito sa los angeles.

"Baby.. pinapasabi pala nila tito felix baka sila naman ang magvisit sayo dito sa next month."-sabi ni glaiza habang nagluluto ng almusal nila ni rhian.
Unang araw din ni glaiza sa los angeles kaya talagang effort siya kay rhian.
"Hmmm.. okay baby.. sasama ka ba?"-nakayakap si rhian glaiza

"Gusto ko sana baby kaso may event next month na ang met ang host. Dibale tatawag ako at magsskype sau non ha?"-glaiza

"Okay... kamusta naman ang met baby?"-rhian

"Well.. tuloy tuloy ung partnership sa iba pang companies. Miss ka nadin nila baby.." naglalagay naman ng ulam si glaiza sa plato.

Nagccheck naman si rhian ng social media accounts niya.
May nakita siya na tag post sa timeline ni glaiza.

@Jade_edwards: a night with @glaizaredux thank you so much

".. sino tong si jade edwards?"-rhian

"Ahh kasama ko yan sa seminar yung sabi ko sayo na gaganapin na music fest." Pinuntahan ni glaiza si rhian sa couch.

"But you didn't mention this jade..?"-rhian

"Nakalimutan ko baby. Kilala ka pala niya. Ung family daw niya eh may convenience store and product nila ung brewery. Ano baby? Kain na tayo? Magready ka pa para sa pasok mo ng 9am"-glaiza

"Hmm.. oo nga pala.. wag kaya muna ko pumasok? HHehe wat chu think?"-all smile na sabi ni rhian.

"Baby.. kahit ako yan ang gusto ko.. pero diba training mo to. Dito lang naman ako sa bahay. Aantayin kita pauwi. Okay.. so let's eat.. at maligo kana.. ihahanda ko ung damit mo.. Don't resist! Nandito ako pagsisilbihan kita. Hehe" nikiss naman ni glaiza sa noo si rhian.

Sabay sila nag breakfast. Pinakita ni rhian ang ilang notes niya kay glaiza. Amaze na amaze naman si glaiza dahil sa very detailed ang training ni rhian.

After nila magbreakfast naligo na si rhian. Samantala si glaiza naman ay abala sa kitchen at iniaayos nadin ang damit ng pinakamamahal niya.

After ng preparation ni rhian binilinan niya si glaiza na madaming food sa fridge kaya kung magugutom siya hindi na ito lalabas.

"So ano baby? Aalis na ko ah.. dito ka muna. Maaga ako uuwi.. kung hindi kami mag extend. Okay ka lang ba talaga dito?"yakap ni rhian si glaiza ngayon.

"Oo naman baby. Okay ako dito. Tsaka hindi naman ako aalis hehe."-glaiza

Pagkatapos ng sweetie moments umalis na si rhian.

Nag ayos naman si glaiza ng unit.
Well malinis naman ang tinutuluyan ni rhian so hindi naman kelangan masciado linisan.

Rhiyon ❤❤❤ calling..

G: hey baby..
R: yes.. kamusta baby? Baka naman linis ka ng linis djan ahh.
G: hahaha. Hindi nga eh.. malinis naman tong bahay so eto nagchcheck ako ng emails nalang. Teka nagddrive ka ahh.. bat nag pphone ka?
R: naka bluetooth headset naman ako eh..
G: kahit na.. mag ingat ka sa pagddrive baby ahh.
R: oo naman ehehe.. o sige.. nicheck ko lang ikaw.. i love you..
G: i love you rhian. Take care. See you later.

End call

Time ni glaiza

Okay so what to do? Wala naman ako masciadong gagawin dito sa bahay ni baby. Well provided naman ang mga kelangan niya dito. Okay din talaga ung training niya na un. Basta kelangan lang nila mag aral magtraining ipasa yung training. Asteeg.. nakakaproud tuloy.

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon