CHAP 9
T-ara N4? Đó là câu nói đầu tiên tôi thốt lên khi bước vào phòng chủ tịch. Chia nhóm nhỏ á, cái quái gì xảy ra đây? Điều đó đồng nghĩa chúng tôi không được biểu diễn cùng nhau à. Theo định hướng thì chỉ có tôi, Jiyeon, Hyomin và Ahreum tham gia chiến lược lần này. Boram unnie, Soyeon unnie và Qri unnie sẽ có những hoạt động riêng. Hoạt động riêng hay nằm nhà chờ thời? Tôi lo sợ, liệu đây có phải là một chiến lược hòng sàn lọc lại bộ máy thành vên của T-ara không. Tôi im lặng từ đầu cho đến cuối. Không phải vì tôi không có gì để nói, mà là tức giận đến nổi không nói nên lời.
- Soyeon, Qri và Boram. 3 người họ ta sẽ có kế sách riêng_ Kim Kwang Soo
- Kế sách đó là gì ạ_ Hyomin tò mò
- T-ara QBS_ Kim Kwang Soo ngã ghế về sau
- QBS á???_ tôi ngạc nhiên, lại cái quái gì nữa đây
- Phải. Bọn họ sẽ có lịch hoạt động tại nhất. Mấy đứa đừng lo. Giờ thì hãy quay về chuẩn bị đi_chủ tịch ra hiệu cho chúng tôi ra ngoài
Đầu óc tôi giờ phút này trở nên rối bời. Nguy cơ T-ara sẽ tan rã đang hiện hữu đâu đây. Chúng tôi không hề biết ông ta đang âm mưu chuyện gì. Lần nào cũng đem đến cho chúng tôi những bất ngờ lớn ngoài dự tính. Cũng như scandal lần trước, chúng tôi hoàn toàn không biết điều gì đang diễn ra. Mệt mỏi bước vào phòng tập, hôm nay sẽ là một ngày dài đây.
Lết xác về tới nhà sau một ngày trời quằn quại trong phòng tập. Vì gấp rút chuẩn bị cho đợt comeback lần này của T-ara N4 nên chúng tôi chỉ cần tập trung vào việc rèn luyện vũ đạo thôi. Mẹ tôi đang xem phim, có lẽ chờ tôi về. Mỗi lần nhìn thấy mẹ ngồi chờ như thế, lòng tôi lại cảm thấy có chút gì đó thương tâm. Tôi tự hứa với bản thân mình, phải làm việc thât chăm chỉ. Để bù đắp lại những công lao bà đã cho tôi. Xà ngay vào lòng mẹ, tôi như trở lại một đứa trẻ con ngày nào.
- Con bé này. Đã ăn gì chưa_ bà xoa nhẹ tóc tôi, đó là điều mà tôi thích nhất mỗi khi vềnhà
- Dạ chưa_ tôi nũng nịu
- Mẹ chuẩn bị rồi đó. Đi ăn đi_ mẹ tôi lúc nào cũng chu đáo như thế
- Mẹ ăn chưa_ tôi ngước lên hỏi
- Mẹ ăn rồi. Giờ mẹ đi ngủ đây_ tôi như từ thiên đàng mà rơi cái phịch xuống đất
- Hả? Bỏ con ngồi đây ăn một mình à?_ tôi đang liên tưởng tới một khung cảnh ấm áp
*Đính Đoong*
- Giờ này ai tới vậy nhỉ_ mẹ tôi tiến về phía cánh cửa
- Khoan khoan_ tôi ra hiệu cho bà dừng lại