Masarap..
Madiin..
"Ahhh RHIAAAAAAAAAAN!"
Parehas silang hingal na hingal.
They do sex casually as a stress reliever, yes; for fun, and whenever hormone kicks in.
Hindi na sa kanila bago. Whenever one of them feels like doing it, they do it.
Regardless of the place, time, and occassion.
"Ano? Pagod ka na agad? Nakaka one round palang tayo ah." Says Rhian.
"Oh come on Rhi. We both know na pagod ako galing trabaho. I've had three shoots today and 5 gigs." Sabi naman ng kausap.
"Yeah. I know Glai. But you can't deny the fact na ako din pagod. Nakailang laps din kami kanina sa race and to think nagbyahe pa ko on an airplane from Clark Pampanga all the way here just to see you. You know what? Aalis nalang ako."
Rhian's starting to pick her clothes up.
At pagkatapos magbihis, aalis na sana to ng may humila sa kamay nya.Hinarap sya sa mirror and starts to kiss her cheeks, her neck, down to her shoulders, and back to her earlobes.
Sabay bulong sa kanya, "Ikaw naman. Magtatampo kagad. You do know I like undressing you."
And just the moment na sinabi ni Glaiza yun, it sends electricity down her body. Unti-unti namang naglakbay ang mga kamay ni Glaiza para hubadan si Rhian.
Unti-unting ina-unbutton ang white polo na suot ni Rhian. Mabagal. It's like she's teasing her. Lalo na pag napapalapit mismo yung mga daliri nya sa skin ni Rhian.
Rhian can't help but to lift her head. Sending Glaiza the sign that she wanted more.
Exposed na ang upper body ni Rhian leaving her wearing just her bra and her jeans while Glaiza's fully naked.
Nagtitigan muna sila sa mirror. Both are burning with desire on their eyes kahit na nakapagsex na sila awhile ago.
Agad namang nilagay ni Glaiza ang mga kamay on both Rhian's breast. Massaging it.
Nilalamas lang nya ang bundok ni Rhian habang nakatingin sya sa kanya. She's looking at her intently habang nakapikit si Rhian. Enjoying Glaiza's every move.
When Glaiza noticed na Rhian's enjoying it, unti-unti namang bumaba ang right hand nya from her stomach down to her jeans.
Inalis lang ni Glaiza ang button at binaba ang zipper nito. Napahinga naman ng malalim si Rhian. She's just waiting for Glaiza to fuck her heavenly.
Walang ano-ano ay pinasok na ni Glaiza ang kamay nya sa panty ni Rhian.
Glaiza just smells Rhian's neck habang napapaigtad naman ang katawan ni Rhian sa sarap. Slowly, lumapat na ang dila nya sa leeg ni Rhian which cause Rhian to moan.
Glaiza is now sucking Rhian's neck while she's playfully inserting her fingers on Rhian's center.
"Sa kama na tayo" says Rhian
"Ssh. Let's just enjoy the moment here. Na nakatayo. While I fuck you." sabi naman ni Glaiza with a sexy seducing voice.
Napapikit naman si Rhian. She didn't expect na mag e'explore na naman silang dalawa.
Bumibilis ang paglabas-pasok ng mga daliri ni Glaiza kay Rhian. Pabilis ng pabilis. Pasarap ng pasarap. Padiin ng padiin.
And just when Rhian's about to cum, sumigaw na 'to ng "AAAAAAAAAAAAAAAAH ssssssshiiit ang sarrrrrr-ap! More Glaaaai...za morrree!!"
Glaiza just kept fucking her from behind. Mas sagad at mas may halong gigil. All she wants is for Rhian to be fully drained and satisfied. Yung tipong si Rhian na mismo yung mangangatog ang tuhod at babagsak sa sobrang hina na hindi na ulit makakahirit pa.
Her left hand started to move at sinabunutan ang buhok ni Rhian. While her right hand still inserted on Rhi's fold. "You want this huh?" Glaiza whispered on Rhian's ear
"Fuuuuuuck yes. Harder and deeperrr!"
At ng maabot na nila ang kasukdulan, napakapit naman si Rhian sa upuan na nasa harap nila. Glaiza can't help but to smile seeing Rhian on the mirror na hingal na hingal at lambot na lambot.
"Yes. Mission accomplished." Sabi ni Glaiza sa sarili nya.
Pinaharap nya ito sa kanya at pinasok ang right middle finger nya sa bibig ni Rhian. Rhian is now tasting her own essence. Rhian sucked Glaiza's finger slowly while Glaiza's madly staring at her.
"Happy?" Tanong naman ni Glaiza na may halong pag tease.
Mas lalong lumapit naman sa kanya si Rhian at bumulong sa kanya,
"Very."
BINABASA MO ANG
50 Shades of RASTRO
FanfictionThey use each other for sex; for pleasure, satisfaction, a companion for one another. But for love? They are not sure.