Reminisce

13.4K 309 25
                                    

Many of you might be wondering paano sila napapunta sa ganitong set-up.

Almost 6 years na silang magkaibigan simula nung college years. But it was only a few month ago ng simulan nilang itry ang ganitong bagay.

Parehas silang model ni Rhian. At matagal na din silang magkaibigan, so why not na tumira nalang sa same condo?

Mas practical, mas convenient nga naman.

FLASHBACK

"Alam mo Rhian hindi ko ba maintindihan sa'yo bakit yun pang mokong na yun ang napili mo. Eh simula palang mukhang deliks na mukha non eh. Talagang hindi mapagkakatiwalaan. Oh tignan mo ngayon ikaw ang umiiyak kasi niloko ka. At ano? Nakuha pa yang virginity card mo."

Nag-iinuman sila ni Rhian sa condo unit nila.

"You can't blame me Glai. Kasalanan ko bang nafall ako? Tsaka di naman na big deal yung virginity. Ano ba stop bragging about it."

"All I'm saying is hindi sya worthy ng mga luha na pumapatak ngayon jan sa mga mata mo. Yes I know you have a liberated mind pero look at you. Freaking hot, sexy, one of the most gorgeous model out there that I knew. If I were a guy, I would fuck you."

Napatingin naman sa kanya si Rhian.

"Tell me Glai. Have you done that?"

"Ang alin? Fuck someone? No. I just haven't felt like doing it with someone. Ewan. Siguro kung nafeel ko na I want to do it with someone, I would do it. But don't get me wrong I have kissed a lot of guys already. A lot. And none of them excites me. Parang pare-pareho lang."

May kakaiba namang nafeel si Rhian na nakapagpaturn-on sakanya.

"Glai, let's play a game. Truth or dare."

Natawa naman si Glaiza. "Hahah! Seryoso ka? Iba din trip mo eh no? Tayong dalawa lang tapos truth or dare."

"Hayaan mo na! Wag kang KJ! "

"Oo na! Explain mo na mechanics ng game para masimulan na natin 'to. Hahah"

"Okay so salitan lang tayo. After ko pumili kung truth or dare, ikaw naman. Simple as that."

"Nye. Ganon lang yun? Akala ko naman may twist."

"Meron nga. If hindi nakasagot ang isa satin or hindi nya nagawa yung dare, may punishment. At! Dun sa punishment na yun, bawal humindi!"

Rhian naughtily smiles.

Nachallenge naman si Glaiza.

"Ako pa talaga hinamon mo ah. Prepare yourself Rhian. Be careful on what you wish for cause you just might get it;)"

"Oh I am so ready for you Glaiza.(with a seductive tone) Let's start? Truth."

"Sigurado ka jan Rhian ah. Hmm. May times ba na naturn on ka sakin?"

Glaiza meant it as a joke pero hindi naman nya inaasahan na Rhian would take it seriously.

Nakatitig lang si Rhian sa mga mata nito. "Yes. Your turn. Truth or dare?"

Napalunok naman si Glaiza. Kung kanina natatawa pa sya, ngayon hindi na.

50 Shades of RASTROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon