"Fuck Me..
Fuck Me..
Fuck Me..
Fuck Me.."
Paulit-ulit na narinig ni Rhian sa utak nya matapos sabihin ni Glaiza yun.
Sa sobrang pagkatulala, hindi nya namalayan na lumapit na pala sa kanya si Glaiza at bumulong.
"I told you already Rhian. Ano hindi mo kayang gawin?"
Nanatiling nakatayo si Rhian. Parang pakiramdam nya sya yung binuhusan ng isang bucket ng ice.
Napa-smirk naman si Glaiza. Binilangan nito si Rhian. "10... 9.. 8.. 7. 6. I'm waiting Rhian.. Can you do it or not? 5. 4. 321!"
Nang walang sagot na narinig kay Rhian,
"Can't fuck me huh?" Glaiza is grinning now. Yes! Success ang plano.
She immediately grabbed Rhian's hands at nagtungo sila sa cr.
Oo sa cr. Nakatanga lang si Rhian. Hanggang ngayon hindi pa din sya nagsasalita.
Nang makapasok na sila sa shower, iniwan muna sya ni Glaiza. And when Glaiza came back,
May dala-dala itong mga bote ng beer. Na sobrang lamig na naman. Alam mong kakagaling lang sa ref kasi kita mong umuusok yung bote.
Nakatingin lang si Rhian sa kanya. First time ni Rhian makakatanggap ng punishment kaya sabi nalang nya sa sarili, why not? Hindi naman siguro magiging ganon kalupit si Glaiza.
Pero bakit sa cr? Bat andito kami sa may shower?
Walang imik-imik, pinaharap ni Glaiza si Rhian sa wall.
They are both still on their undies. Wala pang nagbibihis simula kanina. Kaya pareho silang naka bra at panty pa din.
Ang lakas ng tibok ng puso ni Rhian. Kinakabahan sya. All she can see is the wall she's facing. Biglang...
Glaiza started to unhook her bra. Unti-unting binaba at inalis. Before she can react, bumuhos na sa kanya ang napakalamig na beer.
Shit. Napapikit nalang sya. Medyo madami-daming alak din yung dala ni Glaiza.
Glaiza is now enjoying what she's doing. Gusto nyang tinotorture si Rhian. Panahon na para makabawi.
After ilang buhos ng beer kay Rhian, naglakbay naman ang kamay ni Glaiza papunta sa tyan nya. Pababa ng pababa. Napakapit si Rhian sa wall.
The last thing she knew, nasa loob na ng panty nya ang kanang kamay ni Glaiza.
Pero nakapasok lang. Walang ginagawa si Glaiza kundi ang haplusin at hawakan lang ang puson ni Rhian. Hindi bumababa down her core.
Napatungo nalang si Rhian.
Napansin yun ni Glaiza at inumpisahan nya ulit buhusan si Rhian ng alak using her left hand. Di nya inaalis kung nasan ang right hand nya.
And as the beer dripped down on Rhian's skin, Glaiza started to go down and lick her back. Mula baba papunta sa taas.
Napailing si Rhian. She knew na alam na ni Glaiza ang weakness nya na pagdila nito sa kanya.
Just when Rhian's about to speak,
"Glai.."
Bumaba na yung kanang kamay ni Glaiza down to Rhian's center. Kinapa nya ito. At basang-basang-basa na. Para ngang nagcum na ito bago pa sya dilaan ni Glaiza sa likod nya.
"What Rhi? You can't complain. This is just the start of the punishment."
"Sinong nagsabi sayong ayaw ko?"
Right after that agad humarap si Rhian sa kanya.
Tinignan nya itong mabuti sa mata. They're both burning with their longing intimacy and desire.
Siniil ni Rhian si Glaiza ng halik. Hawak-hawak ng parehas nyang kamay ang mukha ni Glaiza para hindi ito gumalaw. Akala nya tatanggi si Glaiza at any minute maaari syang sampalin nito. Pero hindi.
Glaiza is fighting back with the same intense, hot, sexy and passionate kiss.
Umuungol na ang dalawa. Hindi magkandamayaw kung saan pa sila maghahalikan. Medyo malagkit ang katawan ni Rhian dahil sa beer na binuhos ni Glaiza kanina kaya she decided to open the shower. Babad na babad ang katawan nilang dalawa sa tubig na dumadaloy sa kanilang katawan.
Hingal na hingal na sila ngunit tila ayaw nilang kumawala sa isa't-isa. Sabik na sabik. Oo. Punong-puno ng pagnanasa.
Glaiza pushed Rhian on the wall again but this time Rhian is facing her. Bungad na bungad sa kanya ang matambok na breast nito.
She immediately suck Rhian's neck. Pumulupot naman ang isang paa ni Rhian sa bewang ni Glaiza.
Napapasigaw na si Rhian, "AAAAAAH SIGE PA"
Glaiza can't help but to keep sucking every part of Rhian's body. Neck, shoulder, lahat may hickey. Then Glaiza decided na supsupin ang kanina pa nyang gustong supsupin. Ang dalawang bundok ni Rhian na bungad na bungad sa kanya.
She playfully lick it. Gently biting it habang nilalamas nya ito.
Napasabunot na si Rhian kay Glaiza dulot sa sarap.
After sucking both Rhian's breast, bumababa na ang kisses nya sa katawan ni Rhian.
Pero inangat ulit sya ni Rhian para halikan.
Rhian is sucking Glaiza's tongue habang hinuhubad nya ang panty ni Glaiza.
Gagalaw na sana si Glaiza pero hinapit pa nya ito papalapit sa kanya at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa bewang nito.
Kumawala si Glaiza sa paghahalikan nila. Sabay sabing "Here let me help you."
Tuluyan na nyang binaba at inalis ang panty nya para hindi mahirapan si Rhian. Kasabay nun ang pagtanggal ng bra nya mismo.
While Rhian's watching Glaiza sa paghuhubad nito, hinubad na din nya ang panty nya.
Pagkatapos maghubad ng dalawa, agad na naman silang naghalikan. Yung akala mo walang katapusan.
Parehas na silang hubad at kitang-kita mo na nagkikiskisan ang mga basang-basa nilang katawan.
Bumalik sila sa dating pwesto. Nakaangat na naman ang mga paa ni Rhian sa balakang ni Glaiza giving her a full access sa vagina nya. Habang ang mga kamay nya ay nakayapos kay Glaiza.
Bumulong sya kay Glaiza, "Glai do it."
"No not here. Dun tayo sa kama."
__________________________
Hello Rebels! Madaming nabitin sa last UD ko. Gusto ko lang sabihin na I want to leave the readers craving for more. Para sa next update ko makakabawi ako. Nakabawi ba? Hindi pa? Umpisa pa lang yan. Humanda sa next chapter. Hehe😅🔥🔥🔥
BINABASA MO ANG
50 Shades of RASTRO
FanfictionThey use each other for sex; for pleasure, satisfaction, a companion for one another. But for love? They are not sure.