Rebels!! Umpisahan na ang putukan!
Wala ng patumpik-tumpik! Eto na.
At dahil namiss din kayo ni author ng lubusan,
Simulan na natin!
Ready na ba??
Ready!
Get your fingers ready. ;)
Sa pags'scroll. Kayo naman. :D
__________________________10:30pm on the clock when they've reach the place.
Late na sila ng isang oras. At rinig mo na din ang malalakas na tugtugan galing sa building.
Bumaba na sila ng sasakyan looking oh so damn wow!
Mapapa head turn talaga lahat ng lalaki o mapababae sa kanila.
Pumasok na sila sa place ng event. At naghihiyawan na ang mga tao.
Talagang party at it's best.
Glaiza can't help but to be pissed kasi halos lahat ng madaanan nila iba makatingin kay Rhian. Lalo na yung mga lalaki. Tinging manyakis at may motibo. Although parehas naman silang tinitignan pero ang atensyon talaga nya ay nakay Rhian.
She knows she shouldn't be jealous pero hindi nya talaga mapigilan magselos.
Kaya ang ginawa nalang nya hinawakan nya si Rhian sa kamay.
Napatingin naman si Rhian sa kamay nya saka tumingin kay Glaiza. Nagulat sya pero deep inside mas nanaig ang magkahalong tuwa at kilig.
All of a sudden bigla nalang syang nakaramdam ng kakaiba habang magkahawak sila ng kamay ni Glaiza.
Pakiramdam na feeling mo secured ka at pinahahalagahan.
She can't help but to smile and squeeze Glaiza's hands harder.
Hand in hand, they are passing by the crowd.
Ngiti dito, ngiti don.
Batian doon, batian dito.
Lumapit na sila sa iba nilang co-models, photographers at friends na kanina pang nag eenjoy sa VIP lounge.
Andun sina Arci Muñoz, Coleen Garcia, Solenn Heusaff, Lovi Poe, Max Collins, Benjamin Alves, Jake Cuenca at iba pa.
Lovi: Oh hi! (Sabay beso sa kanila)
Nagsunudan naman ang ilang models at binati na din sila.
Glaiza: Kanina pa kayo? Sorry ah we're late.
Solenn: Oh no it's okay. The party's just getting started. Later, we'll get wild. (Bulong nito kay Glaiza)
Hindi naman ito nakalagpas sa peripheral vision ni Rhian habang binabati ang iba nilang kasama at agad nyang hinatak si Glaiza palapit sa kanya.
Napatingin naman si Glaiza sa ginawang yun ni Rhian dahil ngayon ay nakahawak na ang kamay nito sa kanyang bewang ng pagkahigpit-higpit.
BINABASA MO ANG
50 Shades of RASTRO
FanfictionThey use each other for sex; for pleasure, satisfaction, a companion for one another. But for love? They are not sure.