Handcuffed

12.4K 331 119
                                    

8th Monthsary na ngayon ng RaStro!! Woot! Happy manzaree rebels! Dahil jan, at since off duty ako ngayon, gusto ko mag update. Hahaha

@tinyhead91 This one's for you. Hahaha!

HOT.

Erotic.

Wild.

Sexy.

Wet.

Lustful.

Desire.

Unstoppable.

Nakahandcuffs ngayon si Glaiza sa bed. Yung isang kamay nakahandcuff sa right, yung isa nakahandcuff sa left.

Oh diba? Sya na ang nag regalo kay Rhian, sya pa ang gumamit.

Glaiza: "Andaya mo naman Rhi.. Sakin galing 'tong handcuffs tapos ako ipoposas mo."

Rhian: "Exactly. Bigay mo sakin 'to diba? Alangan naman ihandcuff ko sarili ko.

And besides... (With a sexy voice at mapang-akit na tingin, para syang tigre na gumagapang palapit kay Glaiza sa kama)

It's only right para parusahan ang mga naughty girls na kagaya mo."

Yan ang napapala. Ilang beses mo daw kasing binitin si Rhian sa party kaya babawian ka nya ngayon.

Sabay lip bite at sampal kay Glaiza.

Sinampal??? Oo sinampal! Tama yang nabasa mo.

Sampal na nakakapagpaturn on.

Masakit pero nakakaexcite.

Napalipbite na din si Glaiza.

This time nakapatong na sakanya si Rhian.

Glaiza: "Oh you'll pay for this"

Rhian: "Hmm? Talaga? I'm not sure kung makakabawi ka pa right after ng gagawin ko sayo."

Umalis muna ito sa pagkakapatong at tumayo.

Pumunta sya sa end ng kama, katapat ng paa ni Glaiza at sinimulan hubadin ang pink shorts na suot nito nung nasa Christmas party.

Pagkatapos naglakad naman ito sa tabi ng kama malapit sa lampshade at tinignan lang si Glaiza.

Nangungusap lang ang kanilang mga mata.

Both are horny, dying, craving, and thirsty for their sensual feeling.

Rhian: "Are you ready for this? Prepare yourself Glaiza. Simulan mo ng magdasal ngayon palang kasi hindi kita titigilan hanggat gusto ko."

Napalunok naman si Glaiza.

Lumapit si Rhian sa tenga nya at sinabing, "I'll make sure sasaidin ko every piece of you. As in

LAHAT.

NG.

LALABAS.

SAYO."

Wala ng malunok si Glaiza dahil parang natuyuan na sya ng laway ngayon palang sa sinabi ni Rhian. Pinagpapawisan ang palad nya kahit bukas ang aircon.

50 Shades of RASTROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon