Chap 2: Nhiệm Vụ

3.9K 117 3
                                    

Chiếc xe dừng lai ở một cửa hàng băng đĩa. Một cô gái ăn vận toàn đồ đen với áo jacket và quần da bước vào trong rồi đi thẳng lên tầng trên. Đây thực chất chỉ là một quán băng đĩa trá hình bao bọc cho 1 tổ chức phòng chống tội phạm phi chính phủ. Tuy nói là một tổ chức phòng chống tội phạm nhưng hoạt động thường ko tuân theo pháp luật là mấy. Bên cạnh những chương trình bảo vệ quốc gia, nó còn có những cuộc thanh trừng đẫm máu để giữ cân bằng thế lực giữa các tổ chức trong thế giới ngầm.

Chính vì vậy họ thường lập ra 1 đội sát thủ và 1 đội mật vụ để thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ đó.

Sau một chuỗi mã số sinh học, bức tranh lớn trong phòng khách trên tầng thượng mở ra, bên trong là một căn phòng bí mật đk trang bị hết sức tối tân với các dàn máy tính, các thiết bị kĩ thuật định vị, các loại vũ khí...v..v....

Rosie bước vào, ném bịch cái balo xuống sofa. Bên cạnh, Một thanh niên tầm 28, 29 tuổi bị tiếng động đó thu hút, anh ngừng hý hoáy các bàn phím quay ra nhìn nó:

- Xong rồi sao? Không bị thương chứ.
Cởi chiếc áo khoác vứt xuống ghế và tháo khẩu súng trên người ra đặt lại vào hộp. Xong xuôi nó mới từ từ trả lời, vỏn vẹn một từ " Đã".

Không gian lại chìm vào im lặng. Nó bước tới cửa sổ đứng khoang tay nhìn xuống dưới sảnh một lúc lâu. Vừa rồi có mấy nữ sinh trung học tầm tuổi nó vừa bước ra khỏi cửa hàng, tay còn vung vẩy mấy cái đĩa mới miệng tíu tít vs nhau ko ngừng. Đọc khẩu hình của họ nó đoán ra đk câu chuyện đang nói là về 1 bộ phim tình cảm hàn quốc nào đó.

" Tình yêu, lãng mạn và niềm tin"- Nó khẽ nhếch mép cười lạnh. " Phù phiếm".

Bỗng dưng anh chàng kĩ thuật vừa nãy lại lên tiếng:

- Rosie, Năm nay em 18 đúng ko?

Vẫn đăm đăm về phía xa. Nó gật đầu

- Làm cái nghề này đk bao lâu rồi nhỉ?  - anh ta lại tiếp

Nó thôi ko nhìn ra ngoài nữa. quay lại câu chuyện với anh

- Nghề này? - lông mày nó hơi nhếch lên- ý anh là gián điệp hay giết người. JJ?

Anh chàng tên JJ đó trầm lặng nhìn nó khá lâu:

- Sao em lại làm nghề này? Em ko muốn đi học như những nữ sinh bình thường khác sao?

Anh vừa nói xong nó ôm bụng cười ngặt nghẽo. Tiếng cười chua xót, sâu cay.

- Anh biết rõ quá khứ của em rồi mà còn hỏi tại sao ư. Theo anh thì tại sao.?

JJ vẫn im lặng, trong khi đó nó vẫn tiếp

- Ngay cơ hội sống em còn ko có thì làm sao có thể nghĩ đến việc đến trường.

Hai người lại chìm vào im lặng. Đúng lúc này. Chuông điện thoại reo lên. Có nhiệm vụ mới.

Trên màn hình lớn hiện ra profile với vô vàn thông tin. Nó đang chăm chăm vào cái màn hình đó.

- Sao lại toàn thông tin của tập đoàn sinh hoá NOS. Ko phải bọn họ chỉ sản xuất dược và hoá chất thôi sao? có liên quan gì đến vụ buôn bán vũ khí sinh học lần này.

Hoa Hồng Của QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ