page 3

1.8K 18 2
                                    

Mika' POV:

Nakakatuwa! Nakausap ko si Aly. Yes! Matagal ko na syang gustong maging kaibigan. Hirap naman kasi, hindi ko alam kung papano sya lalapitan. Hindi naman kami close tsaka kung meron man syang friends sa mga teammates ko ay si Ate Kim yun. Pero, ayos na yun! I think maganda naman ang first conversation namin. Nagkabiruan pa kami. Haha! Nice! Mafollow na nga din sya sa twitter, wew.. teka! Ang bilis ko ba?! haha.. well, ganun talaga.. Natutuwa ang bata eh.. hayaan nyo nalang huh? 

Authors's POV

Trending worldwide ang naging sagupaan ng La salle at Ateneo. Marami ang natuwang fans dahil sa sobrang ganda ng laban. Pero maliban sa naging laban, usap usapan din ang moment ng dalawa sa pinakasikat na balibolista sa bansa. Si Mika Reyes at Alyssa Valdez. nasa pang anim na pwesto ang #mikaalymoments at naka attach dito ang ilang larawan ng dalawa habang nag uusap.

Nasa isang restaurant ngayon ang Lady Spikers sa Quezon City. Celebration nila sa pagkapanalo ng Women's Volleyball Team at masayang masaya ang lahat. Maganda ang pinakita ng La Salle sa Season 75 kaya sila rin ang itinanghal na Overall Champion for this season. Double celebration 'to!

Nakapwesto na ang lahat, habang naghihintay ng kanilang order ay kanya kanya silang open ng twitter account para magpasalamat sa lahat ng bumati sakanilang pagkapanalo.

Ara: Wow! trending worldwide parin ang laban! teka., ano 'to.. nakiuso pa ang #mikaalymoments.. nice! hehe.. oopz! ganda ng ngiti mo dito yeye a..? :)

Aby: Oo nga! Buti pa si Alyssa napapangiti ka ng ganito,, crush mo sya noh? haha.. :D

Kim: Ikaw ye huh? Type mo pala si Aly hindi mo manlang sinasabi saken.. eh di nailakad sana kita sakanya. :D

Mika: Manahimik nga kayo! Gutom na ako,, nasaan na ba ang order natin? Tagal naman!

Mich: ui,, binabago ang usapan.. haha! Sabihin mo na kasi Yeye., para naman matulungan ka ni Kim. Sa pogi mong yan for sure mapapasagot mo sya! haha.. :D

Mika: No comment! haha.. teka! andito na yung foods natin.. yehey! makakakain na rin sa wakas! :D

RivalsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon