Authors's POV
Matagal si Mika sa banyo. Habang naliligo sya ay iniisip nya si Aly, nakita kasi nya ang naging usapan ng dalawa sa twitter.
Mika's POV
I think magandang idea yung makakasama ko si Aly, bonding time kumbaga. Kaso baka lalo lang kaming pagdiskitahan ng mga teammates ko. Tsaka kahit hindi naman talaga totoo ang sinasabi nila about sa aming tatlo nila Jessey ay kahit papano baka maapektuhan parin silang dalawa. Haiixxt! Bahala na nga lang!
All set na si Mika para matulog pero bigla nyang naalala na naghihintay pala sakanya si Jessey kaya she texted her again.
Mika: <to Jessey> I'm done BF.. stiil up? :)
Jessey: <to Mika> Yep! diba sabi ko naman hihintayin kita.. =)
Mika: <to Jessey> wow huh?! Pinaninindigan ang sinasabi.. sabihin mo na rin kayang mahal mo ko para wala ka ng kawala saken? hahahaha..! ^__________^
Jessey: <to Mika> hahahaha! sira ka talaga.. *kinikilig*
Mika: <to Jessey> tumawa lang.. btw., i'm sleepy na.. pwede bang matulog na tayo? :)
Jessey: <to Mika> ok.. I need to sleep na rin eh kasi maaga pa ako bukas.. goodnight BF.. :)
Mika: <to Jessey> Goodnight din.. I'll see you in my dreams.. I love you! sleeptight.. wetdreams.. =)))
Author's POV
Tuwang tuwa si Jessey sa last text ni Mika dahil may I love you pa itong nalalaman. Ngingiti ngiti sya habang binabasa ito. Pero napalitan ng lungkot ang ngiti sa kanyang mukha. Nakita nya ang pix ni Mika at Aly together. Maraming fans ang mga natuwa dito. May mga nagcocomment din na bagay sila. Kaya ganun nalang ang pagseselos nya.
Jessey's POV
Ganda ng ngiti mo dito BF huh? Ako kaya? Napapangiti din ba kita ng ganito? Sana oo. haaayyy... Marami pa ang nagsasabing bagay kayo. Eh tayo kaya..? Magiging ganito din kaya ang pagtanggap nila kapag sinabi ko sayong Mahal Kita dati pa? Kaso alam ng lahat na bestfriend lang tayo. Haaayy.. I love you so much Mika Reyes.. tulog ka na dyan huh? Here's a kiss for you.. :*
Author's POV
Nakatulog na nga si Jessey kakaisip kay Mika. Routine nya na yun everynight. Ang isipin ng isipin si Mika hanggang sa makatulog sya.