Prologue (SPG)

36.4K 667 115
                                    



DAMN it.

Hindi maka-focus si Savannah sa ginagawa nila ng kanyang partner habang nakasandal siya sa dingding. Nathan was sucking her one nipple and his middle finger was pumping in and out of her pussy. Basang-basa siya sa kanyang ari, ngunit hindi ang lalaking katalik niya ang may hatid niyon. Just a few minutes ago, iba ang partner niya, si Caleb.

Caleb was the one responsible in awakening her hunger in sex, he was the one who made her explore her sexual prowess as a woman. Madami siyang naidskubre sa sariling sensuwalidad dahil dito. And yet, hindi ito ang lalaking nakauna sa kanya. She already had her cherry popped with some stranger before she flew in Miami where she met Caleb.

"Ooh, God! Yes, yes! Mmmm, Caleb. You're so good!" malalakas na daing ni Lexi, babaeng katalik ni Caleb.

Caleb was going down on Lexie, his expert mouth was working its wonders on her fuck hole. Kanina lang ay ginagawa rin iyon ni Caleb kay Savannah. Medyo nagmarakulyo pa siya dahil nasa kasarapan nang tinawag ni Lexie si Caleb, palit na raw sila ng partner. Halatang hindi makapaghintay si Lexie na matikman si Caleb, at atat din si Nathan sa kanya.

"Oooh, yes! Suck my clit. Yes! Aaaah!" sigaw pa ni Lexi na nagpatawa naman kay Nathan na saglit nag-angat ng mukha mula sa dibdib ni Savannah.

"Fuck," usal ni Nathan. "I know that scream, she's gonna come any second now," sabi nito at nakangising pinanood saglit sina Lexie at Caleb na nasa ibabaw ng sofa.

Kilala ni Caleb sina Nathan at Lexie, mga Amerikanong mag-live-in partners. Swingers ang mga ito, libangan ang makipag-partner swapping sa sex. At nang minsang sabihin ni Savannah kay Caleb na gusto niyang subukan ang swinging ay ipinakilala siya nito sa dalawa.

Matapos ang palitan ng medical certificates na patunay na walang mga nakakahawang sakit ang apat ay nagkasundo silang gawin ang swinging sa bahay nina Nathan at Lexie.

"I'm gonna come, I'm gonna come. Oh, my Goood!" sigaw ni Lexie at idiniin pa ng mga kamay nito ang ulo ni Caleb sa pagitan ng mga hita. Lexie bucked her hips and let out a long wail as she orgasmed.

"That's my girl," nagmamalaking sabi ni Nathan at saka ibinalik ang bibig sa dunggot ng dibdib ni Savannah. Idinagdag nito ang hintuturo sa kanyang pagkababae at binilisan ang paglabas-masok ng dalawang daliri nito doon.

Savannah ground her pelvis, thrusting against those digits. She tried hard to reach orgasm as well but she was failing. Kulang ang init na nararamdaman niyang dulot ni Nathan. O kung may init ba talaga. Distracted lang ba siya? Ayaw ba niyang nakikitang may ibang babaeng katalik si Caleb?

Maririnig ang mga malalakas na paghingal ni Lexie at umangat naman mula dito si Caleb at nagpunas ng basang bibig.

"C'mon, lover, give me your cock," Lexie cried in her raspy voice and positioned herself into all fours, wiggling her ass in anticipation.

"Baby, are you ready?" tanong naman ni Nathan kay Savannah, tila dismayado itong hindi siya nag-climax mula sa mga daliri nito. "I want to ram my cock deep inside you now," sabi nito at pinadaan ang dila sa kanyang leeg pataas sa kanyang pisngi. "You're gonna love this."

Napangiwi si Savannah at tumingin kay Caleb na hustong ipapasok na ang pagkakalaki sa naghihintay na si Lexie. Naramdaman niya naman ang paghagod ng matigas na ari ni Nathan sa pasukan kanyang pagkababae.

"No. W-wait!" malakas na sigaw ni Savannah na nagpatigil sa tatlong kasama niya sa silid.

"What the hell?" gulat na bulalas ni Nathan.

Bitter (PREVIEW ONLY)Where stories live. Discover now