Chapter 4: Tempted (Konting SPG)

21.9K 456 60
                                    


WALANG imikan sina Savannah at Caleb habang nasa kotse sila ng lalaki pauwi mula sa club. Hindi nagtagal doon si Caleb, pagkatapos nitong makipagsiping sa dalawang babaeng sumalubong sa kanila sa pinto ay nagpaalam na ito sa mga kakilala doon kahit pinipigilan pa ito. May bumiro pang bitbit daw ba niya ang baby sister nitong may curfew sa bahay?

Savannah decided to break the silence. "So, how long have you been a member of that club?"

Sumagot naman agad si Caleb. "More than a year na rin."

"Bakit ka sumali doon?"

Napaka-kaswal nitong sumagot. "Bakit naman hindi? May kakilala ako sa gym na nag-invite sa akin doon. Nagustuhan ko naman, so, 'yun."

"Magkano naman ang membership fee?"

Napa-"wow" siya nang sabihin nito ang halaga.

"May sinasabi sa society ang mga member doon. Lawyer pa nga ang may-ari ng bahay. We're very discreet. Mahigpit din ang rules, madaming bawal— pumirma kaming lahat sa kasunduan at demanda ang aabutin namin kapag may nilabag kami. Hindi puwede ang magdala ng camera, hindi puwedeng dumating ka doon na lasing o naka-high. Bawal maglasing at manigarilyo o gumamit ng drugs kada session— which is every weekend nights. Bi-monthly ay nagsa-submit kami ng health certificate para patunayang wala kaming sexually-transmitted diseases," paliwanag ni Caleb.

"Hmn, kaya pala kahit wala kang ka-date. Hindi naman pala problema sa iyo ang sex life."

Tumawa ang binata. "What do you think?" pagkuwa'y tanong nito.

"About the club or about you banging those two women with big titties?"

Muli itong tumawa. "Both?"

"Hindi ko alam ang eksaktong iisipin ko tungkol sa club. In shock pa rin ako, I guess. Sa porn sites lang ako naka-encounter ng ganoon." Sumulyap siya dito. "And you..." Hindi niya sinasadyang napatigil siya sa paghinga at napakagat-labi nang muling pumarada sa kanyang isipan ang natunghayang 'performance' ni Caleb.

Gosh, the way he moved— the way he vigorously thrust his hips... the way he savagely fucked those two women like a superb male animal in prime condition... Nakakapag-init ng dugo. Nakakawala ng katinuan.

Nagulat pa siya dahil sa gitna ng pagka-shock niya ay nakaramdam siya ng pagkabasa sa kanyang pagkababae. Ni hindi niya namalayang na-arouse na pala siya. At hindi siya basta-basta tinatablan ng mga napanood niyang porn at erotic videos. But with Caleb... Gosh. Kinailangan niyang linisin ang sarili sa loob ng banyo ng club. She was so much in heat she didn't know what to do. She even tried to touch herself, but her vagina was too sensitive that her knees buckled when she swiped her middle finger over her dripping slit. Natakot siyang baka matumba siya sa restroom kaya dinaan na lamang niya sa pag-inom ng malamig na tubig ang init at uhaw na nararamdaman.

"Yes?" untag ng binata nang hindi niya naituloy ang gustong sabihin.

Napalunok si Savannah, at natuklasang nakalamukos na pala sa kanyang palda ang kamay niyang nakapatong sa hita.

"Y-you did good," nauutal niyang sabi. "G-great."

"Really?" nagmamalaking sabi ni Caleb, nakangiting sumulyap sa kanya.

Sunod-sunod siyang napatango.

"Did you like it?" tanong pa nito.

Ayaw niyang magsinungaling. "Yes."

"I know."

Kumunot ang noo niya. "Y-you know?"

He wickedly grinned. "I saw you watching me, remember?"

Bitter (PREVIEW ONLY)Where stories live. Discover now