"I'M sleepy," nanghihinang sabi ni Savannah habang yakap-yakap siya ni Caleb sa kandungan nito.
Napagod siya sa mga ginawa nila ng lalaki, lalo na sa huli kung saan siya ang nagtrabaho sa kandungan nito. Sobrang nakakahingal din pala ang mga acrobatic na ginagawa ng porn stars. Parang ang dali-dali lamang kung pinapanood niya iyon.
She loved it, though. Somehow, it made her felt good like a woman. Powerful. Parang noon niya naramdaman na may kakayahan pala siyang ganoon, may kapangyarihan siyang pabaliwin sa sarap ang isang lalaki. Kitang-kita niya ang mukha ni Caleb na namimilipit sa sarap, parang mapupugtuan ito ng hininga habang sinasakyan niya. Napakasarap ng kanyang pakiramdam na marinig itong tinatawag ang kanyang pangalan, na umuungol dahil sa kanyang kagagawan. At gusto niya iyong ulit-ulitin pa. Gusto pa niyang tuklasin kung may iba't-ibang paraan pang mararanasan niya upang malasap muli ang nakakalulong na sarap na iyon.
Magkaugnay pa rin ang kanilang mga katawan. It felt good being connected that way, it was like a sense of belongingness that she hadn't felt. May ganoon palang pakiramdam. That was strange and scary at the same time. Ayaw niyang makaramdam ng ganoon, hindi ngayong nagwawala siya. Hindi naman belongingness ang hanap niya in the first place.
"I'll take you to my bed," sabi ni Caleb, masuyong hinalikan siya sa buhok. She found it so sweet.
Savannah didn't want to break their union but before she could protest, Caleb carried her like a bride. Napakalakas nito. Parang walang effort ang pagkarga nito sa kanya.
"This is romantic," hindi niya namalayang namutawi sa kanyang bibig.
"Hmn?" sita ni Caleb habang maingat na naglalakad papunta sa silid nito.
"N-nothing," nagpa-panic na sabi ni Savannah, lihim na nagapasalamat at hindi pala narinig ng binata ang nasabi niya.
Romantic? Bullshit. She was not wanting sex for romance. She wanted sex because she was exploring her wild, dark side. Iyon lang 'yun. Hindi niya iyon dapat lagyan ng ibang kulay. Saka romance? Ugh. Romance should be the last thing in her mind right now. In fact, baka hindi na niya i-explore pa ang bagay na iyon. Dahil sa punyetang romance na 'yan kaya siya nasaktan at nag-alsa balutan mula sa Pilipinas.
So yeah, that belongingness, that romance... kailangan niyang ibasura ang mga pakiramdam na 'yan. Her life was not a fucking romantic movie.
Marahan siyang ibinaba ni Caleb sa malambot na kama saka kinumutan. He then tenderly kissed her eyelids while sitting on the edge of the bed; lightly caressed her cheek with his fingers.
"You have a comfy bed," mahinang sabi niya, hindi na nakapagdilat pang muli ng mga namimigat na mata. The bed was so warm and soft it was cajoling her to sleep.
Napangiti si Savannah. Heto ang lalaking napakapusok sa pakikipagtalik, ngayon ay napaka-gentle naman nito sa kanya. She wondered how was he like as a husband. Siguro ay napakabait at pasensiyoso nito noon sa asawa. That bitch didn't know what she was missing right now. Hah!
"Sleep, princess," he whispered, gently tracing her lips with his forefinger.
"I'm not a princess," she involuntary murmured before she succumbed into deep slumber.
WALANG katabi si Savannah nang magising siya. Of course she remembered exactly where she was right now. She just had the greatest fuck of her life and now she just slept on her lover's bed.
YOU ARE READING
Bitter (PREVIEW ONLY)
General FictionSavanna De Villa's story. Spin-off of Lies and Seductions. PREVIEW ONLY here in Wattpad. Complete and uncut story is available on my Facebook VIP group. Message us on Mandie Lee page to subscribe, search TheMandieLee in Facebook.