§∆ Kì thi bầu chọn hotgirl đầu năm
6g tại trường học:Nó đã có mặt tại trường, chủ yếu chỉ là cố giữ đc danh hiệu hotgirl đứng đầu bảng xếp hạng thoy. Mà năm nay cx có rất nhìu đối thủ nên nó cx k thể lơ là đc.
Và đối thủ nặng kí của nó là Huỳnh Thị Yến Vi, học lớp 8A9. Cao 1m70. Khuôn mặt năm nay đột nhiên dễ nhìn hơn nó. Vậy là sáng nào nó cũng dậy sớm tự nhìn mình trog gương thật lâu r mới đi học ( có 10p' chứ mấy, lâu hơn có 5 p').
Đang dắt chiếc xe điện màu trắng đi vào bãi giữ xe, nó nghe thấy tiếng nhỏ Vi
"Chào My, sao có xe mà k chạy, dắt chi cho cực vậy~ "
"Bộ bà k thấy biển Cấm chạy xe trong trường hả ?"
"Tui đâu có đuôi như ai kia đâu mà k thấy, chẳng qua tuôi hơi bị đau chân thôi !"
"Ừm, đau chân mà mang guốc, đứng gần bằg tui luôn, hèn chi thấy lạ, mang giày thể thao như tui đi cho dễ"
"Kệ tui đi, năm nay tui sẽ k thua bà đâu, tui đã có bảo bối r, bà chị thua đi ha!!"
"Tui Sẽ K Chịu Thua " -nó nói r quay đi k thèm nhìn lại
Sau khi My đi, nhỏ thò vào túi sách, lục trog đống sách vở, lấy ra 1 hộp phấn, 1 hộp đựng len và 1 thỏi son. Thảo nào da nó mỗi ngày một trắng, môi ngày một hồng... Mặt nhỏ ngày càng giả tạo!
Nó lên lớp mà lòng có chút lo lắng, hơi mất lòng tin về bản thân một chút. Mặt nhỏ Vi cái nét ngày càg ăn đứt nó. 'Con nhỏ đó có bảo bối'.
Đang mãi miên mang theo đuổi suy nghĩ của mình, trên hành lang đã xuất hiện anh chàng hotboy của trường - Vương Tuấn Khải mà nó k hề biết.
Cứ đi, và điểm dừng đã ở trước mặt. Nó đụng đầu vào người Khải 1 cái rõ đau. Ngồi thụp xuống ôm mặt. Khải cx ngồi xuống, nhìn nó và cười.
"Em suy nghĩ cái gì mà suy tư vậy?"- Khải
"Tại...em hơi lo..."- nó
"Lo...à, em lo về Yến Vi 8A9 hả?-Khải
"Dạ"- nó nói r cuối đầu xuống
" Em đừng lo, em rất dễ thương, rất đáng yêu...đừng lo gì nữa...à, mà anh thích sự dễ thương đó của em!"
"Anh nói gì zạ? K hiểu"- nó ngây thơ
" Anh qua đây tìm em để nói chìu nay là buổi tập chính, nhớ tới sớm. Anh đợi!"- nói r quay đi k nói gì. Khải làm nó típ tục đơ và k hỉu tập 2.
~~~~~~~~~~Buổi chiều hôm đó ~~~~~~~~~~
Vậy là bảg xếp hạng đã có kết quả.
Bảng xếp hạng top 5 hotgirl :
1. Huỳnh Thị Yến Vi
2. Nguyễn Ngọc My
3. Trần Nhã Phương
4. Đỗ Anh Thy
5. Ngô Hoàng Ân
(Ngô Hoàng Ân và Vi là bạn thân)
Sau khi xem xong, My đơ toàn tập. K biết trời trăng mây gió nữa đi. Nó cứ im lặng, hoàn toàn im lặng. Cứ mặc cho ai đó mãi nhìn nó, ngắm nó và...thầm đọc suy nghĩ của nó.Ngày hôm đó trôi qua thật...nhạt nhẽo. Cho dù nó k quan trọng lắm cuộc thi bầu chọn này. Nó chỉ đơn giản là mún giữ vị trí này trong trường. Nhưng cảm giác hiện tại của nó còn hơn những ngày giông bão. Cả buổi tập ở trường nó cũng bỏ. Cố bò về đến nhà...
Đây là tin nhắn của Khải và nó sau khi nó về nhà
Khải : em về nhà r hả?
My : dạ
Khải : tâm trạng đã đở hơn chưa ?
My : dạ r ạ
Khải : ừ, đừng bùn nữa, ăn tối r ngủ sớm đi, Chúc Em ngủ ngon.
My : cảm ơn anh.
Khải : kcc
Tắt máy. Nó leo lên sân thượng, ngắm hoàng hôn...rồi khóc, hụt hẫng...nó đã mong nó sẽ giữ đc vị trí này nhưng...
Tối đó, Khải vẫn k ngủ đc. Từ khi gặp My vào lần đầu tiên, hình ảnh của nó đã ở sâu trong lòng Khải... Thật sự rất nhớ!My cx vậy. Điều đầu tiên nó suy nghĩ khi lên giường ngủ là Khải. Đang nghĩ thì nó nhận đuợc điện thoại của Thy. Lát sau Phương gọi cho nó. Nó cx chỉ nói qua loa r lăn ra ngủ.
Đang ngủ nó lại nghe chuông điện thoại, bấm bấm thì nó nghe thấy giọng nói chảnh chảnh đầu dây cất lên( của Vi chứ ai)
"Alô"- nó
" Ừm, tui nè, sock k? Tui biết là tui sẽ thắng!!!"- nhỏ Vi
"Chúc mừng, bà đã giành được điều đó từ tay tui. Bà có thể bật mí cho tui biết vũ khí, bảo bối dẫn bà tới thành công không ?"- nó
" Trên đời k có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ k biết làm đẹp."- nhỏ Vi
"Nói lẹ đi!!!"- nó
" Phấn, mặt nạ, len, son và giầy cao gót!!"-Vi thản nhiên nói
"Đi...đi học cũg trang điểm sao ?"-nó ngạc nhiên...nó rất ngạc nhiên.
"K đc sao? Tui k phải hs ngoan hiền, k dễ ăn hiếp mô. Bà cũng nên học tập tui đi. Bà trang điểm chắc sẽ thắng tui đó!!!"-Vi
"Đã có ai biết chưa?"-nó
" Tất nhiên là chỉ có bạn học đây"
"Ừ"- nó nói r tắt máy típ tục ngủ.
'Rõ r, mình thắng và nhỏ Vi gian lận'-đó là những gì nó nghĩ truớc khi chìm vào giấc ngủ. Ngày mai chắc hẳn sẽ rất mệt.
Hết chap 2
10/12/2015
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Học Đường ❤
Fanfiction- Phải chăng chúng ta còn quá sớm để nói cho nhau lời yêu ? - phải chăng chúng ta còn quá nhiều thời gian để lãng phí ? - phải chăng chúng ta sau này cũng chỉ còn kí ức để nhớ hay để quên ? Không ai bíêt trước điều gì, càng không một ai muốn nhữn...