Chap 10 : Lại một khởi đầu !

120 14 7
                                    

Buổi sáng ở đây hôm nay thật tươi mới màu xanh thâm thẫm! Cậu vì còn lịch học thanh nhạc và tập nhảy phải về công ty chi nhánh tại Trùng Khánh nên vội từ biệt nó quay lại Trung Quốc. Tỉ và Thy cũng vậy...họ chả quan tâm trời trăng gì nữa, vì họ đang yêu mà!

Anh thì kiên quyết muốn nhập học, do vậy khi nhận được lời mời đóng phim tại đây anh đã đồng ý không suy nghĩ. Phương lại có việc góp mặt cho MV của SNSD nên ở lại một tuần...chỉ có nó cho dù có lời mời nhưng lại bị ba nó từ chối tự tiện.

Chiếc máy lạnh trên chếc ô tô Black Sky phả hơi vào mặt khiến nó hơi thoải mái mặc dù nó vốn không thích quá lạnh.

Thoáng cái, chiếc xe đã đỗ lại trên con đường rộng xanh màu lá. Cổng trường to lừng lững trước mắt nó như thể hiên ngang lắm!

Từng bước nhẹ nhàng đi trên sân lót gạch mềm màu nâu hạt dẻ nhàn nhạt. Mái tóc đen hoe nâu vàng phất phơ dưới cơn gió thoảng.

Trông nó xinh ơi là xinh trong bộ đồng phục đen trắng và cái nơ nhỏ trên ngực.

Đang đi trên hành lang dãy lớp học thì...

"Rầm!...bịch bịch...bịch!"

Những quyển sách xanh đỏ thi nhau rơi xuống thật dã man đập mạnh vào đầu nó kêu cộp cộp vài tiếng.

"Bạn gì ơi! Có sao không?"

Một cô gái dễ thương với đôi mắt đen láy to tròn ân cần đỡ nó, hỏi nó.

"Xin lỗi...ừm...tại mình không nhìn thấy đường đi vì chồng sách hơi cao...xin...xin lỗi nha!"

Sau khi giúp nó đứng dậy, cô bạn cúi đầu mấy cái xin lỗi.

"Không sao, không sao"

Nó cười, hai tay vẫy nhẹ lắc đầu. Thấy cô bạn cũng cười nên nó thở phào. Chợt mấy cuốn sách dưới đất bắt đầu réo nên nó vội cuối xuống nhặt.

Cả hai cùng nhặt hết mấy quyển sách thì...

"Bạn đưa mình cầm cho, mình phải đem về lớp"

Cô bạn nói với nó.

"Được rồi, mình sẽ giúp bạn. Dù gì mình cũng phải tìm lớp"

"À, bạn học lớp nào? Mình dẫn bạn đi"

"Hình như là lớp 10A10 đó"

"Ý, học chung lớp với mình sao. Chào học sinh mới!"

"Vậy à! Thật may quá"

"Đi, chúng ta lên lớp"

Họ cứ cười cười nói nói làm vang cả một dãy hành lang vắng vẻ. Cũng phải, còn sớm quá mà.

"Đây là lớp của chúng ta đó"

"Bạn ngồi ở đâu vậy?"

"Là dãy hai bàn ba"

"Ừm"

"Trịnh Mỹ Anh, vào đây đi"

Một cô bạn khác gọi cô bạn đứng kế nó.

"Ừm"

Cô bạn mới quen quay qua nói với nó.

"Vào đây với mình"

Tình Yêu Học Đường ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ