SINO 'TO?

51 0 0
                                    

"P*T*! TAEHYUNG APAT ARAW KA NG NABILI NG DIAPER! Alam mo bang baka laglagin ko 'to?!"

"Tatay na kasi!" Baliw talaga. Oo be good diba? Not that baitbaitan.

"Sige na nga. Kung bibilog 'to tapos bilog rin yung buwan, may halik ka. Kung hindi edi hindi."

Ayan, masaya na?! Tapos tumawag yung tatay ni V.

"Hello pa."

"Hello anak, ah nabalitaan ko buntis asawa mo. Congrats."

"Thanks pa."

"Ano nga pala pangalan?"

"Kung girl raw Geena. Pag boy eh Taehyung."

"Wow good choice! Aba basta anak, take care ha?"

Buti pa sila. Kami ni Kuya eh sad.

Binato ko yung santol sa mukha ni Taehyung. Huehue! Basag! Lol.

"Sabi ni Ma magpapakabait ako. Pero sa mga punye**** katulad mo, wala kang idadaig sa gilagid ni Yoongi."

"Anong idadaig? Eh yan beat my record binasag ko sa mukha ng isang baliw."

"Tang***."

"K dot."

Magdidinner kami noong biglang tumawag si Jungkook my labs.

"Hello? Ano ba Kookie?"

"Buntis ka?!"

"Oo."

"C-congrats."

"Jungkook, hindi ko mahal si Taehyung. Kaya 'tong anak wala. Sa kanya lang."

"Sigurado ka?"

"Oo."

End call. Miss ko ng makatabi si Jungkook sa pagtulog. Tae.

Siyete! Ayan si Taehyung! Ang cute niya kumain! Pero sh*t inubos niya yung bibimbap. Sh*t. Cr*p.

"Taehyung! Ang aking Tang*** kong 'asawa', WALA KANG TINIRANG BIBIMBAP!"

"OO BAKIT?!"

"GUTOM AKO! YUNG ANAK MO."

Pinakain niya ako. Pero sa time na iyon. Umiyak siya. Tinanong ko kung okay lang ba siya. Sabi niya oo.

Tapos na ako kumain at hinugasan plato namin. Patulog na kami pero biglang dinala niya ako sa sofa. Oo nga pala! Yung rules!

"O yan." Sh*t.

Tulog na girl.... pfftt.

Pero after a couple of minutes, may nagring, cellphone ni Taehyung. Sinahot ko at sinabi.....

"Taehyung, anniversary ng pagkamatay ng anak natin."

ANO? ANAK NILA? WALANG KINUWENTO SI TAEHYUNG!

"Sino 'to? Kung hindi mo ako kilala, ako si Geena Park-Kim. Asawa ako ni Taehyung."

"Ano?! Asawa?! Huhuhu..." End. Sh*t. Nakaka puny*ta. May asawa 'to. Grabe. Wala kang kuwento dre.

SINO 'TO?! NGA PALA ITAWAG PO SA 0999888777 KUNG ALAM NIYO.



















































MRS. KIM, ASAWA NI KIM TAEHYUNG, KAILAN PA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon