ISANG KILI-KILI KA LANG

32 0 0
                                    

Hi..... Ayan na naman ako. Ayoko ko ng magmura. Baka kasi pagsilang ng anak ko eh P*T*NGINA at yung expression eh si Taehyung. #BEASTMODESIBABY.

Tskk. Right now pupunta akong Busan. Gusto kong makita yang si Kili-Kili. Miya lang. Kasi gusto kong ipaalam ko sa kanya buntis ako at masabi sa kanya na kukunin na siya ni Lord. May elevator na bro.

Guess who's driving? Just Jungkook! Pero andito si Jin at Suga. Basag trip. Pero magpasalamat tayo kay Jimin sa kanya 'tong hyundei starex na ito.

Nasa harap ako. At thanks kay Jimin, at least may cover kaya pag may private talk sa harap, just close and fine. Sh*t. May sasabihin pa ako kay Jungkook.

"Jungkook, diba mahal kita? Mahal mo ba ako?"

"Oo. Pero ewan ko. Dahil kasi naiwan mo ako, naisip ko pumasok sa bar bilang drink maker. At yung may babae akong nakita. Pangalan niya Sarah Lee. Kapantay ko siya. Hindi tulad mo. Pauwi na ako nung hinila niya ako sa kwarto sa bar. Nag night stand kami. I am sorry Geena." Nakatitig ako sa window. Paiyak na ako. Tutulo na.

"Jungkook, na-nabu-bunti-s-s mo ba?"

"Oo." Nagalit ako. Tumulo luha ko. Niloko ako. Niloko ng sobra. Sh*t.

"Jungkook hindi kita tinaksilan. Pero 'tong batang dala ko, hindi sa kagustuhan ko. Sayo, oo." Pinakyu ko siya. Bihlang tinigil ni Jungkook yung kotse. Pinababa niya yung sina Jin at Suga.

Kaming dalawa na lang. Tinakbo niya yung kotse at tinigil niya sa isang bakanteng lote. Malapit na raw yun sa Busan. Umiiyak pa rin ako. Pinunasan niya luha ko. Tapos....

"Sorry. Pero mapatunayan na kaya kitang hintayin..."

THE KISHING SHIN.........

Bigla siyang nagdrive. Andoon na kami sa designated place. Pfft. Maliit yung bahay.

"Hello po!" Sigaw ko

Pinapasok kaagad ako. LIIT NG BAHAY.....

"Hi, ano po kailangan niyo?"

"Gusto kong kausapin kita. Ako si Geena Park-Kim. Yung nakausap mo noong isang araw."

"What?"

"Let's talk."

Pinagusapan namin kung bakit naging asawa ko siya.

"Pero sorry, talagang request to ni mama. At ginawa ni Taehyung. Ako eh buntis. Hindi ko 'to ginusto. Pero buhay na eh. Kay Taehyung 'to. Hindi akin."

Halata sa mukha niya surprise. Mukha siyang kili-kili eh.

"I understand." Nagmartsa paalis na kami. At yon, eh mas naintindihan niya. Pero para sa mga bashers ko.....

ISANG KILI-KILI KA LANG NI MIYA AT PATAY NA
PALIBHASA YUNG MUKHA NAGPAFIREWORKS













































MRS. KIM, ASAWA NI KIM TAEHYUNG, KAILAN PA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon