SHOULD I LET GO?

22 0 0
                                    

Nadala ako ni Matthew sa ospital. Ayokong magising. Maaalala ko lang yung dalawa. May mga ex sila. Pinagkakasya ko pa sarili ko sakanila. Sakto sa paningin ko sila. Pero para sa akin, wala parang appendix lang ako. 'Di kailangan.

Ang liwanag. UYY BAKA KUKUNIN NA AKO NI LORD! WAG MUNA OH! Jukunli! Siyempre ang liwanag nung room. Kita ko pa rin si Matthew. Nakatingin siya sa akin.

"Okay ka lang ba Geena?"

"Teka? Ba't alam mo pangalan ko?"

"Anak ka kasi ng may-ari ng sikat na airlines dito."

"Ooowww...."

Biglang may pumasok si Taehyung. May kasamang babae. Si Miya.

"Anong ginagawa niyo dito? Ang kakapal ng mukha niyo. Mas makapal sa wooden block."

"Nabalitaan kong kumirot tiyan mo."

"Bibisita ka lng naman. May babae pa."

"Look that's not what you're thinking--"

"No explainations. Alam ko. I hate you. Tinaksil mo yung sarili mong asawa. Oo. Asawa. Dahil...dahil mahal kita Taehyung. Hindi ko masabi eh. Ayokong maisip na ang g*go ko dahil ito ako nagaabang ng sagot sayo kahit alam kong fake marriage natin. Pero huli na ako. Naunahan na ako ni Miya. Si Jungkook, naunahan ako ni Sarah. O ano sunod? Yung mga tropa mo tutumbukin ko? Excuse me ha, pero wala na palang kwenta buhay ko. Sht you may go out. Lalaglagin ko anak MO."

"Kung ganyan pala sasabihin mo. Suprise ko pa naman yung sapatos sayo. Tapos yung kissing, para sayo. Wala rin. But excuse, mahal rin kita."

"You're too late this child is going out of this ugly world."

"Go home na Gee, I'll prepare you food--"

"Wag na, I'm fine. Kaya ko. Magiisa na ako. Sorry."

"J-just approach me."

"Layas!" Pinalabas sila ni Matthew.

"So anong plano mo kung ayaw mo pumunta kayna Taehyung mo?"

"I dunno."

"Sa amin ka na muna tumuloy. Wala akong parents. Single ako. Payapa buhay mo doon. Promise." Ngumiti siya. Umoo na lang ako at natulog sana naman malaglag na 'to noh.

TAEHYUNG'S POV

Pfft. Ba't ko pa kasi dinama 'tong si Miya. Pero at least napaamin siya. Kaso nangirot raw dahil natakbo siya ng pinakamabilis.

Sayang at ayaw niyang umuwi. Yung bata paano kung tinuloy niya yung pag laglag? Wag OA.

Inuwi ko na si Miya. At tumawag na ako kay Jungkook. Tatanungin ko siya kung bakit niya nagawang malagay niya sa contact niya yung Sarah na 'yon.

"Jungkook. Ba't may Sarah doon da contacts mo?"

"Pre kase eh..."

"Delete mo. Nasasaktan si Geena."

"Dahil doon sa Bae?"

"Oo. Baka naipit na sa atin."

"Depressed ganun?"

"Pwede."

"Siguro hayaan muna natin siya. Naguluhan na ata."

END CALL

Siguro let go na yun, she still is crazy wirh me. Right? (Winks)












_______________________________________________________________________






PLEASE COMMENT AND VOTE! :3











MRS. KIM, ASAWA NI KIM TAEHYUNG, KAILAN PA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon