"HI BAE JUNGKOOK! LABAS TAYO! MUWAH!"

29 0 0
                                    

Yeahh! So Yah! Hehe ediwow. Oh eto naiwan si Taehyung sa bahay, sabi niya msgpapahinga raw siya para raw makapagpahinga. Pupunta ako kay Jungkook. Ya know talking. Ayoko kasi makasama si ugok duh..

Dumating na ako sa kwarto ni Jungkook sa bahay niya. Payapa siyang natutulog. MY ANGELLLLL

"HI JUNGKOOK!" Sigaw ko. Tumalon siya.

"Ano?"

"Bakit masamang bumisita?"

"Hindi naman."

"A Jungkook, pwede bang malaman kung bilog na yung tiyan ni Sarah." Tanong ko.

"Oo. Hindi ko siya kinakausap. Alam mo naman. Biglaan yung nangyari pero hindi ko matanggap agad. Hindi kita pwedeng iwanan."

"Sweet mo. Pero, paano yan. Tatay ka na sa LABAS." Diniian ko na yung labas dahil AKO yung totoong minahal ni Jungkook.

"Paano ba yan. Eh kung iniwan ko yan eh mahihirapan yan mag palaki ng anak. Duh."

"Ehh, ewan ko. Bahala ka. Pwede mo naman akong iwa---"

"Hindi kita IIWAN."

"Uhh...Alam mo Jungkook, uhaw pa ako."

"Ah sige kukunan kita ng tubig. Weyt..."

Bumaba siya at may tumawag.

CALLING SARAH LEE

"Ha!" Sinagot ko at nagpanggap na ang boses ko ay si Jungkook.

"Hi!"

"HI BAE JUNGKOOK! LABAS TAYO! MUWAH!"

END CALL

Sh*t. Sa tingin niya sasama yan? No.

Umalis na ako at nanahimik. Nadaanan ko si Jungkook.

"Oh ano?"

"Tumawag si Sarah. Tinawag ka niyang bae. Aalis raw kayo. Have fun nalang. Bye." Umalis na ako. At umuwi na ako at nakita ko si Taehyung with Miya. Naguusap sila at may dalang mga Keds shoes si Miya. At dahil hindi nila ako napansin, nagkiss sila sa cheeks ng salitan. Ahhh....... Naipit na ako. Sobra.

Naipit ako dahil si Jungkook my labs may Sarah. Si Taehyung ko may Miya. ANO?! TINAWAG KO SI TAEHYUNG NA AKIN? BA'T BA AKO NAIINSECURE! I DON'T LIKE TAEHYUNG.

"Ahh.." Umiiyak na ako.

Pumasok ako sa kwarto.

"Geena?"

Umalis ako at hindi ako mahabol ni Taehyung. Tumigil nalang ako sa pinaka dulo nung subdivision namin. Ilalag-lag ko nalang anak ko. Wala na akong paki. Pero bago ako tumalon eh may humawak sa akin.

"Miss maaga pa. Alagaan mo anak mo."

"Sino ka. Wala kang paki."

"Ako si Matthew Kim. Photographer ako pero nakita kita. Kaya napigilan kita."

ARAY! KUMIKIROT TIYAN KO! HINDI NA TO LOKO AH!

"Aray sir!"

"Dalhin na kita sa hospital." Inakay niya ako papuntang hospital.

Nag-collapse ako at wala nang maramdaman. Sh*t. Ayoko ng makaalala.













































MRS. KIM, ASAWA NI KIM TAEHYUNG, KAILAN PA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon