GEENA'S POV

Nasa bandang gitna ako ng biyahe ay naglakad papunta sa akin si Kate. Siya yung personal stewardess ko. Naglapag siya sa akin ng pagkain at juice.

"Geena, wag ka ng malungkot. Okay lang si Taehyung." Sabi niya nagnod ako. Hanggang sa nakita ko yung isang symbol sa stewardess uniform niya.

"Kate, I've never seen that mark, wala yan sa uniform dati diba?"

She giggled. Wae?

"Good thing you noticed. Ipinapaexplain ito ng kuya mo."

"What? Ano yun?"

"Well, for almost your whole life, tagong tago yang secret ng pamilya niyo. Only your whole family, me, and captain Arnold knows. It's time for you to know. You are a blood of a Mafia. Nasa lahi ka na ng Cevine Group. Ang mga Cevine ang pinaka mataas na mafia group sa bansa. And ang reason na hindi sinabi sayo dahil masyado kang mahilig sa weapons especially sa talagang toxic. Hindi rin tayo na track dahil ang nanay niyo ay half sa kabilang grupo na pinaka kalaban natin. Ang Xesers. Mahihirapan sila sa pag monitor dahil sa mga blood scans at ang mga labas nun ay lahing Xerses."

I stared at her, what the, does she really wanna kill me or what?

"Geena, you are fully----"

Naputol ang sinabi ni Kate at biglang nayanig ang plane.

"Captain Arnold speaking, may problema tayo, nasira ang engine natin, we have to move as soon as possible!"

Tumakbo agad ako sa door, kaso naalala ko ang naputol na nasabi ni Kate.

"Kate sabihin mo nga sa akin, ano ba talaga yun!"

I was too late, wala ng malay si Kate, she looks like washed in her blood.

"You are fully... Fully washed in darkness.....Gee-Geena, be aware, you can kill your blood, especially...Taehyung.." She stopped breathing until, nag plane crash.

My head hit some thing until I felt nothing......

I want to live....... I want to do something.......

_____________________________________________________________________

TAEHYUNG'S POV

Malapit na ang revenge, nagka amnesia siya. Hindi nya maalala yung iba, pero ang alam ng news, ang family nya lang ang kilala nya.

"Kuya, it's time for you to train in using these guns." Sambit ni Jungkook.

"Okay Jungkook."

Naglakad kami papunta sa shooting room. Pagkapunta doon namin, suprise! Andoon ang family de Kim. Andoon sina Namjon at Jin.

Nagsho-shoot sila ng 24 shoots sa heart. Grabe!

"Oy Namjoon! Galing!"

"Wassup dude, well I guess si Jimin ang target natin, isa siyang Cevine."

"Ok lang yan." Sunod ni Jin.

Hiniram ko yung ear at eye protection. Nagshoot ako. Pinakita na rin sa amin ang mga bagong padalang weapons.

All set. Naipakita na rin sa amin ang building sa pinaka ilalim. Isa itong Bullet Company. The Red Bullet. Bullets rin kasi ang sa mga Park. Ang the BulletBroof Co.

"Ma, kailan ang dadating na war?"

"Sa araw na nakarecover si Geena."

I can't stop grinning. Pero sa loob noon, lungkot rin. Mahal ko si Geena, at hindi yun matutumbasan ng kung sino man. Pero iniwan nya ako. Well mas bagay sa kanya ang matikman ang revenge. Be aware Geena.

_______________________________________________________________________

GUYS!!!! NAKA UPDATE ULI AKO!!! HEHE DIBA PROMISE KO?

At yah, mukhang maiiba ang takbo ng story... >:)

Lol! Sige tuloy ang pagbasa, para guys makita! At siyempre, yung description lalagyab ko ng laman at aayusin duh!!

Hanggang sa muli!

Happy BDAY Xiumin! March 28, 2016

Vomments!

1 Vote + Comment= Patulong para may Pt. 2 ang story. Pramissssseeeuuuuuu!!!!!

MRS. KIM, ASAWA NI KIM TAEHYUNG, KAILAN PA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon