1

1.1K 51 8
                                    

Luhan.

"Ahh! Ahh! Fuckkkk! Ahh!"

Patuloy parin ang pagbayo nya sakin. Napakapit ako sa bedsheet tangina. Ang laki kasi nang ano e.

"Yes..my sweet angel moan!"

Sinunod ko ang gusto nya umungol nang umungol hanggang sa labasan sya sa condom. Di kasi ako nagpapatira nang walang condom magkasakit pa ako.

Pagkatapos nang mainit naming pagtatalik ay humiga sya sa tabi ko tumalikod ako sa kanya pero niyakap nya parin ako.

"Babe. Bakit ka ba tumatalikod sa tuwing tapos na tayo magsex ha?"

"It's Luhan. Not Babe. Di ba may boyfriend ka? Ganyan naman kayong mga lalake pag sawa na maghahanap na nang iba. Di ba Kai?"

"Kasi choosy si Soo. Ayaw nya daw nang ganong style i thought. Nasanay na ako sayo."

"Well break With that guy! Ginagawa mong komplikado ang lahat e"

"Mahal ko sya Luhan"

Tumayo na ako para magbihis. Umupo naman si Kai sa kama.

"Kailan ka matututong magmahal Luhan? Im looking forward to it. Hihiwalayan ko si Soo pagminahal mo ko."

"I'll never love anyone."

Pagkabihis ko ay kinuha ko ang 10k na pera at lumabas na sa lungga nya.

This is my fucking life. Pokpok. Magandang pokpok to be exact.

Habang naglalakad ako ay may nakasalubong ako ningitian nya ako. Nginitian ko rin sya must be my past costumer.

Pumasok ako sa isang convinient store at bumili nang sampung condoms. Tsaka dalawang kaha na yosi. Halos lahat nang tumetake out sakin walang condom na dala kaya ako nalang ang nagpriprisinta. Gustong gusto nila akong maangkin.. ilabas ang katas sa loob ko.

Pero alam kong wala silang magagawa kundi mandiri sakin matapos nila g malaman ang tunay na balat ko. Tunay na kulay...

6 years old ako nang muling mag asawa ang nanay anak nya ako sa pagkadalaga. Aminado naman akong muka talaga akong babae kaya tingin sakin nang pangalawa kong tatay ay bakla.

Akala ko hanggang palo at sampal lang ang maaabot ko sa kanya di lang nila alam... tuwing tulog na ang nanay.. pumupunta kami nang tatay sa abandong skinita at doon nya ako tinitira... halos gabi gabi rin ang tiniis ko.

Anim na taon pa na ganun ang takbo nang buhay ko tinatamad na akong mag aral dahil naisip ko pag nag aral rin naman ako yun lang din ang hihitain sakin kaya sayang ang pera sa pag aaral.

Isang gabing hindi ko makakalimutan.. sa galit nang tatay ay sa harap mismo nang aking ina at mga kapatid nya ako pinagsaman talahan pabor pa ang nanay ko dito dahil bakla naman daw ako. Ginusto ko daw iyon.. Kesa naman daw sya ang pagbuntungan nang galit nang aking amahin.

Sa dose anyos.. napag isip kong tama na ang Anim na taon pang paghihirap. Lumayas ako sa amin at napadpad sa manila. Doon ang pangalawang pahina nang masalimuot kong pagkatao..

Kringg... Kring...

"Hello? Missy?"

"Bhe! Ano ba asan ka na andami nang naghahanap sayo dito sa club tangina ka. Nagpapakasarap ka ba sa t*** nyang si Kai. Tangina magsawa ka naman. "

"Yes missy pero uuwi muna ako sa apartment pagod na pagod na ang butas ko sa mga iba't ibang hotdog na pumapasok dito ha? Sabihin mo sa kanila. Ikaw nalang ang tirahin.."

"Aba! Tanginaa mo a----"

Pinatay ko na ang tawag pasalamat nalang ako kay Missy. Parant head mistress sya samin maganda ang pamalakad nya sa munting club na iyon. Pag pumasok ka may utang kang 20k pag nabayaran mo yon. Pwede nang iyo lahat na ang pera nang costumer mo. Bayad na ako sa kanya dalawang t*** palang ang pinasok sakin bayad na ako.

Ako ang pinakamagaling na bakla sa club na iyon kahit nga daw pari ay mapapa-oo ko sa galing nang aking pagsuso sa kanilang alam mo na..

Pagpasok ko sa apartment ko ay humiga na agad ako. At natulog.

Pagkagising ko ay alas nuebe na ganito ang buhay ko e. Tulog sa imaga gising sa gabi. Pagpasok ko sa club ay sinigawan na agad ako ni Missy.

"Walangya ka ta agang bakla ka! Di mo ba alam na andaming gusto kang idate kaninang umaga nakuu! Hala nanjan pa sila. Wag ka munang lalabas dahil paghahatihatian nila yang pwet mong bakla ka"

"Ayaw mo non. Duh."

Sumilip ako sa may dancefloor andaming mga lalaking sumusugod kay Missy. Must be my costumers.

"Hoy! Ang unfair naman ata Luhan. Ikaw at ikaw lang ang hinahanap nang costumers."

Sabi ni Ren ang pumapangalawa saken.

"Im sorry im hot, sexy and beautiful. And they want is an angelic face but wild. Unlike you Maganda nga. Sexy.. wala namang pwet."

Inirapan nya lang ako tsaka lumabas sumilip ulit ako. Medyo pawala na yung mga business man nung lumabas ang iba kong katrabaho ay sila nalang ang pinagtyagaan hanggang sa maubos teka! Ako ata ang hindi matetetake out!

"Missy! Anong gagawin ko dito? Nganganga?"

Galit kong singhal sa kanya.

"No. Duh. May nagpareserve na sa iyo kahapon pa nung kinuha ka ni Kai. "

"Huh? Sino?"

"A billionaire"

"Really?!"

Nanlaki ang mata ko shet. It can't be. Kaya pala ayaw nya akong palabasin kanina.

"Binayaran nya ako as reservation 500k."

"Shit ka."

"And.. he want to buy you. Magkano? He offered 100million para makuha ka. But nasayo ang sagot Luhan."

100 fucking Million... nasisilaw ako sa pera! Pero.. pano kung--

"And one more thing Luhan.."

Tumingin ako kay Missy parang nag aalala sya.

"Gusto ka nyang pakasalan. As a wife. And he wants kids from you. I mean this man is deeply in love with you..he want you to return the favor as well."

Napatungo ako LOVE? I dont believe in that word. Pero para sa Pera. I'll pretend. Im a great pretender.

Niyakap ko si Missy.

"I will do it. For a thank you favor to you. Inalagaan mo ko. Salamat. Missy."

"Love him Luhan.. please it's about time.."

Sinabi ni Missy kung nasan ang lalaking iyon.. nasa parking with the black car.

Paglabas ko ay nandun sya. Kahit gabi ay naka shades.

"Hi. Im Luhan.. I accept your favor and.. what's your name?"

"Oh Sehun."

-------------------------

Dedicated to My Forever : HHSL9407

Behind Those LOOKS.( HUNHAN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon