6

843 42 3
                                    

Kim Mingyu Aboveeeee! Ang Kai nang Seventeen ♥ except sa Height.

××××××××××××

"Luhan!"

Pagpigil sa akin nang isang matangkad na nilalang na nasa harap ko ngayon umayos ako nang tindig at sinamaan nang tingin ang dalawa.

"He hurt me Sehun, he slapped me"

Napataas naman ako nang kilay.

"Luhan bakit mo sinampal ang bisita ko?"

Mahinahon na sabi nya namewang ako tsaka lumapit sa kanya gumilid ako para ipakita ang sampal ni Jeonghan na nagpapaula nang pisngi ko.

"Ang tanga ko naman para sampalin ang sarili ko Sehun, pati.. Bisita? Kaya pala. KAYA PALA UNGOL KA NANG UNGOL KAGABI"

Tsaka ako nagwalk out. Nakakainis lang masyado nang common yung mga ganito na mas paniniwalaan nya pa yung kabet nya. Wait bakit nga ba napaka big deal nito sa akin? Ahh basta! Ayoko na suko na ako.

Narinig ko ang pagbukas nang gate at pagsara nito umalis na siguro sil--

"Luhan."

Tawag sa akin ni Sehun pero di ko sya pinansin pinagmasdan ko lang ang pool

"Im sorry."

Katabi ko na pala sya at hawak nya na ang kamay ko. Binawi ko iyon at pinaghawak ko ang parehas kong kamay. Tsaka bumuntong hininga.

"Sehun, kung paglalaruan mo ko. Hindi ako player. Ayoko sa laro nagdedemand ka na mahalin kita? Pero wala pang ilang buwan ganyan ka na. At ayoko sa lahat ay sinasaktan ako. Oo pokpok ako pero never nila akong kinagat, they were gentle. Para bang isa akong babasagin na baso na ginamit nang lahat pero maingat dahil baka mabasag ako. Sana ganun ka din. Kasi kung hindi ibabalik ko sayo ang pera mo."

Sabi ko sabay tayo pero pinigilan nya ako hawak nya ang pulso ko nakayuko sya. Matagal kaming ganun hanggang sa tumayo sya at niyakap ako.

"From now on. I'll cherish you like a baby."

Napaismid ako at niyakap sya pabalik. BABYtawan ka rin sa huli.

"And one more thing ayoko nang makikita yang Jeonghan na yan. "

"Yes baby."

Sabi nya sabay halik sa lips ko.

Kinabukasan ay pinagshopping nya ako. Para naman daw di ako masyadong nabobored. Sinama ko pa si Shaira para daw mabantayan ako. Yung body guards ko naman ay malayo sa amin.

Nagstarbucks muna kami ni Shaira nang may lumapit samin na matangkad na lalake.

"Luhan?"

Pinagmasdan ko maigi ang muka nya. Pamilyar ang kanyang mukha

"Im sorry Am I supposed to know you?"

Tanong ko dito tumingin ito kay Shaira at biglang umalis si Shai pumunta sa malapit na bookstore. Umupo sya sa upuan ni Shai at hinawakan ang kamay kong nakapatong sa lamesa.

"Sino ka ba?"

Sabay bawi ko na kamay ko pero nabigo ako mahigpit ang pagkakapit nya don.

"Mingyu"

Ang pangalan na iyon ay---ayy putangama, Sya pala iyon. Kaya pala di ko hinihindian tangama ang gwapo e.

"What do you want? Im not for sale anymore kasal na ako,"

Sabay pakita nang singsing ko.

"So sad for Oh Sehun di lang sya ang Milyonaryo"

"Jeonghan said hindi ka ganun kayaman paano mo matataasan ang 100 million ni Se---"

"Million lang pala ey, kung pera ang tumbasan talo sya. Mas mayaman na ako sa kanya. Natalo ko ang prime minister nang Europe, sa isang casino and hindi lang Peso ang meron ako, i have Billion Euroe's and do you know that Hindi naman mayaman si Sehun noon? Naghahanap buhay sya para sa pera ako? Kahit hindi na"

"Anong pinapalabas mo"

"I can pay better."

"Sayo na pera mo"

Nagwalk out ako pera hinigit nya ako at siniil nang halik siguro mga sampung segundo pagkatapos non ay sinampal ko sya iskandalo kung iskandalo si Sehun lang ngayon ang pwedeng humalik sa labi ko---

Fvck wala akong sinabi.

Pinuntahan ko na si Shaira at niyaya ko nang umuwi, pagkadating namin sa bahay ay maraming tao nagtaka naman ako kung bakit.

"Andyan na si Oh Luhan!"

Sigaw nang isang babae lahat nang mga tao ay naglapitan sa akin at tinuukan ako nang camera at mic

"Totoo bang nakikipagdate ka na ulit sa ex mong isa pang bilyonaryo na si Kim Mingyu?"

"Ang sabi daw po ay Kabet ka ni Kim Mingyu totoo po ba iyon?"

"Bago kayo ikasal ni Oh Sehun ay karelasyon mo na daw po si Kim Mingyu?"

"Meron po ban---"

Natigil sila lahat sa isang kotse na bumusina Puta, eto na.

"ANONG GINAGAWA NYO DITO? LAYAS! MGA WALANG KWENTANG TAO LAYAS! SINO NAGBIGAY SA SAINYO NANG PERMISONG TUMAPAK SA TERITORYO KO?!"

"Ahm-- sir Sehun gusto lang po naming makausap si---"

"WALA AKONG PAKIELAM! LAYAS NA!"

Biglang sila nawala nang parang bula pagtingin nya sa akin ay agad nya akong hinila papuntang kwarto ganito iyon di ba? Malalaman nya, sasaktan nya ako, gagahasain, magsosorry tapos--

Napahinto ako nang ihagis nya ako sa kama. Pero di naman nya ako sinampahan. Pinagmasdan ko lang sya oumunta sya sa closet nya at nag bihis umupo muna ako.

Feeling ko e may pasa na agad ako sa likod gawa nung oagkakahagis nya sa akin.

Umupo sya sa kanyang chivel chair at humarap sa akin

"Anong kailangan nila?"

"Di ko alam."

"Ikaw ba sasagot nang maayos oh gusto mong maglintek lintek nanaman tayo dito?"

"Hindi ko nga alam! May kumakalat na rumors tungkol don sa ex ni Jeonghan na may gusto sa akin. RUMORS Sehun! Walang katotohanan."

"Walang katotohanan?"

Bigla akong napatingin sa hawak nyang cellphone. Fvck.

"Sa public pa talaga? In this article lumalabas na ex mo sya totoo ba yon?"

"Ikaw ang una't huli kong nakarelasyon"

"You're not answering my question. Ex mo ba sya?"

"Ex costumer."

"See? Iyon ang pinupunto ko bakit hindi ka nalang lumayo? You let him entertain you! Youre a private thing! Di ka dapat nilalapitan basta basta because you are my property!"

Hindi ako nakaimik hindi ko naman alam na ganito pala ang mangyayari.

"What did he tell you?"

"He can payme better. Pero--"

"So nagdalawang isip ka"

"I told him to--"

"Nagdalawang isip ka pa sa lagay na yan kasal ka na't lahat ano pang kailangan mo! Nagpapakahirap akong kumayod dahil sa milyong nawala sa akin tapos nagdadalawang isip kang umalis sa akin?!"

"SEHUN! SINABI KO SA KANYA NA KASAL AKO AT HINDI INTERISADO! MASYADO KANG OA ALAM MO YON WAG KANG GUMAWA NANG BAGAY NA ANG KATAPUSAN SA HULI AY PAGHIHIWALAY NATEN"

Sabi ko't pumunta sa isang guess room.

At inisip ang inasta nya kanina. Pagkasabi ko nung mga salitang iyon ay napangisi sya at bumulong

"Mahal mo na ako."

The fvck.

×××××

Spell Tamad! M-I-S-S-M-I-S-T-I-S-A

Behind Those LOOKS.( HUNHAN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon