13

564 27 4
                                    

Author's POV

"Wa--aag! Please! Tama naaa!"

Ito ang una at paulit ulit na sinabi ni Luhan nang nagsimula na ang laro halos isang oras kada lalake ang gumagalaw sa kanya walang pahinga ang kanyang lagusan sa mga ari nang mga lalaking naging costumer nya.

"Sinabi-ha-han na kita Luhan. E. Babalikan kita"

Sabi nang unang lalaking guma galaw sa kanyang likuran.

"Tamaaa naaa!!!"

Napakapit si Luhan sa bedsheet kung saan sya nakatuwad ngayon.

"Tumahimik ka nga!"

Inilagay nang isa pang lalaki ang kanyang ari sa bibig ni Luhan at doon ito tinira nang paulit ulit umiiyak na nagmamakaawa si Luhan.

"Pahingahin mo tol, ayokong kumantot nang bangkay."

"Uwaaa--rkkk!"

Halos isuka ni Luhan ang kanyang bituka nang inalis nang lalaki ang kanyang ari.

"Tol ako naman ang titira kay Luhan!"

"Sige pre. Tapos na ako."

"Tama na !!!! Nasasaktan na ako!"

Hiniga si Luhan nang isa pang lalaki at kinagat kagat ang kanyang utong habang ang isa naman ay patuliy syang kinakantot

"Ayokooo na!!"

"Hindi pwedee Luhan. Bayad kami nang milyon e. Haha"

"PUTANGINAAAAA!"

naramdaman nya na ang pagdudugo nang kanyang pwet sa pagdaloy nang titi nang lalaking gumagalaw sa kanya ngayon.

Naramdaman nya rin na nagsusugat na ang kanyang utong dahil sa dalawang lalaking kumakagat dito habang nagsasalsal.

"Tangina mo Luhan. Kahit madami nang nakagalaw sayo masarap ka paren!"

Sabi nang isang lalaki habang hinahalik halikan sya sa kanyang leeg.

"PATAYIN NYO NALANG AKOO!"

Sigaw ni Luhan

"Mga tol kami naman!"

Sabi nang ibang lalaking nag aabang na matikman si Luhan.

"Sige mga repa!"

Ang isang lalaki ay may dalang latigo. Kumuha rin sila nang sex toys dildo, at lube.

Ibinuhos nang isang lalaki ang tatlong bote nang lube sa buong katawan ni Luhan pati sa kanyang bunganga nilagyan nya naman nang tatlong dildo ang lagusan nang binata at dalawa sa bibig.

Pinagsalsalan nila na makita ang kanilang ninananais na lalaki na naghihirap sa harapan nila.

"YAN! ANG KABAYARAN SA PAGTANGGI MO SAMIN"

"Mmmmmmmm!!!"

Naiiyak na sigaw nang binata inalis naman ito nang isang lalaki at hinalikan ang kanyang labi.

"Wa-wala--kayaaaayong PUSOO!"

"Ikaw ang walang puso."

"Tamaa na!!!"

"Mahigit singkwenta pang lalaki ang nag iintay mapaglaruan ka Luhan. "

Natahimik si Luhan sa sinabi nang huling lalaking nakausap nya naramdaman nalang nya ang kanyang sariling tumahimik habang nilalatigo at pinagtatawanan sya nang ibang lalaki at ramdam nya rin ang mga dila nang iba't ibang lalaking dumidila sa kanyang katawan. Ramdam na ramdam nya kung saan sya hinataw nang latigo. Naramdaman nya ang halos iba't ibang ari nang lalaki. Ngunit nasubo nya iyon nang tahimik.

Behind Those LOOKS.( HUNHAN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon