-Sehun.-
Kitang kita ko ang bawat luha nya kahit labag sa kalooban kong galawin sya dahil ayaw nya pa. Nangingibabaw ang galit ko. Sino ba namang hindi magagalet! Kung kelan ka nagmahal. Yung tao pang hindi marunong magmahal at natikman na nang marami. Akala nya hindi ko sya kilala hindi ako naging mayaman para sa wala. Alam ko ang naranasan nya sa magulang nya gusto ko lang malaman ang nararamdamn nya tungkol don.
"Wag muna---please.."
Sabi nya pero di ko sya pinakinggan nang makita ko ang kayang hubo't hubad na katawan ay hindi mo akalaing marami nang nakatikim rito napakakinis napakalambot. Amoy gatas.
Pinantayan ko ang kanyang muka at tinitigan ang kumikinang nyang mata. Ang mapupula nyang mga labi na sabik na sabik kong halkan. Inamoy ko ang kanyang buhok at hinalkan ang kanyang noo. Hinalkan ang kanyang ilong. Nakatingin ako sa kanyang matahanghang sa lumapit ang labi ko sa kanyang labi.
Nung una ay dampi lamang ngunit nang malasahan ko ang tamis ay pinilit kong buksan ang kanyang labi. Ngunit nakatikom ito hinawakan ko ang kanyang singit. Na kinagulat nya pinasok ko ang aking dila at hinanap ang kanyang dila lumaban rin naman sya sa aming matamis na halikan.
"Se--Agh!"
Bumaba ang aking halik at dila sa kanyang leeg. Minarkahan ko iyon at tsaka bumaba sa kanyang banal na utong.
Sinipsip, kinagat paulit ulit.
Hanggang sa bumaba ako sa kanyang erected manhood. Hindi ako sumusubo kaya tinaas ko ang kanyang binti at dinilaan ang kanyang butas.
"AHHHHH!!!----TANGINAAA."
Pilit kong pinapasok ang aking dila dahil sa ilang araw syang di nagalaw ay nagsara pansamantala ito. Ginamit ko ang aking laway para ipasok ang aking dalawang daliri.
Nang nasigurado kong maluwag na ay binigla ko ang pagpasok nang aking alaga sa kanyang lagusan.
"AHHHHHH---AHHHH! "
Ungol nya patuloy ko syang kinabayo hanggang sa may nararamdaman akong basa sa aking alaga. Di ko iyon pinansin marahil ay pinagpatuloy ko ang aking kaligayahan ilang beses rin akong kumakagat sa kanyang dibdib patuloy ang pag iyak nya.
"BAKIT KA--AGH! UMIIYAK! BAYAD KA NAMAN AH! DAPAT NGA MASAYA KA PA E! MARAMI KA NANG PERANG POKPOK KA!"
Pinatalikod ko sya at tska ko ulit sya pinasok hila hila ko ang kanyang buhok habang akoy kumakayod.
Nang matapos mahigit ang isang oras ay narating ko na ang aking kaligayahan. Nilabas ko lahat sa kanya at ang natira ay nilagay ko sa kanyang bibig.
He passed out. Nakita ko rin ang dugo sa aking alaga. Inayos ko ang aming pwesto niyakap ko sya. Laking gulat ko nang tumalikod sya saakin.
"Akala--ko ba *sob* Mahal mo ko? Di ito ang pagmamahal. Kung gagawin mo lang akong alipin dapat di mo na ako pinakasalan."
Medyo natauhan ako sa kanyang sinabi. Tama sya. Di ko dapat iyon ginawa dapat. Inunawa ko muna sya. Tanginang Pride yan!
-Luhan-
Pagkagising ko ay may parin sa akin sa totoo lang ay hindi naman talaga ako nakatulog umidlip lang ako. Buong gabi akong umiyak. Iba ang pambababoy na ginawa sa akin wala pang nakakagawa non dahil lahat sila ay maingat. Alam nilang fragile ako kaya dahan dahan nila akong tinitikman di nga nila ako kinakagat. Panay halik lang sila. Ramdam ko rin ang pamamaga nang aking singit dahil sa pagbayo nya. Ang buhok ko ay unti unti nang nalalagas dahil sa pagkakasabunot nya. Dumugo ang kagat nya sa akin.
Tumayo na ako at dumiretso sa C.R nagbabad ako sa milkbath at nag isip.
Mahal nya nga ba talaga ako? O gusto nya lang maglaro?
BINABASA MO ANG
Behind Those LOOKS.( HUNHAN)
RandomI can see those eyes. Those eyes tell me that im hot, sexy and precious. But behind these Looks? Im damn dirty.