Napatingin ako kay Sehun. Nandito pala sya. Sumunod pala sya sa amin.
"Uuwi na tayo Luhan."
Matigas nyang sabi magproprotesta pa sana si Mingyu pero pinigilan ko na sya. Paglabas namin nang sinehan ay hinawakan nya ang kamay ko. Na parang walang nangyari.
Sa kotse ay tahimik lang kami nakahawak sya sa binti ko as always. At nakatingin sa kalsada. Nang makarating kami sa bahay ay pinaligo nya na ako.
Paglabas ko nang banyo ay naabutan kong nakahiga si Sehun and Topless sya. Ewan ko kung may suot na undies kasi nakatakip nang kumot at may kinakalikot nanaman sa laptop nya.
"Busy ey?"
Sabi ko lumapit ako sa kanya at kiniss sya sa pisngi
"Matutulog na ako."
"Let's talk first"
Sinara nya ang laptop nya at pinaupo nya ako hindi kami magkaharap parehas lang kaming nakasandal sa headboard.
"I know youre trying to make me jealous."
"Im not"
"So what with the show?!"
Medyo iritado nyang sabi.
"We have deal. Sa inyo ni Jeonghan. Kung magselos lose. You lose. Hindi naman nagseselos si Jeonghan dahil wala na syang feelings kay Mingyu--"
"Mingyu?! That is the Mingyu guy?"
Tumango lang ako
"Shit. Sana sinabi mo. Para lumayo na tayong dalawa!"
"Lumayo?! E ang saya saya mo nga sa tabi ni Jeonghan?! Kung nagseselos ka sa ginawa namin ni Mingyu you have the right to be. E ako? Ako rin. Dahil asawa kita naiintindihan mo?! Para tayong naglolokohan dito Sehun eh!"
"TALAGA NAMANG NAGLOLOKOHAN LANG TAYO DI BA?! HINDI MO NAMAN AKO MAHAL E. PINAGSISIKSIKAN KO LANG ANG SARILI KO SAYO BINAYARAN KITA PARA PAKASALAN MO KO!"
"KUNG YAN ANG IPAGMAMALAKI MO SIGE IBABALIK KO SAYO PERA MO MAGSAMA KAYO NI JEONGHAN!"
Sabi ko sabay walk out tanginang yan. Yun pala ang pinanghahawakan nya?! Pera nya.. hindi ako. Etong mundong to talaga puno nang kasinungalingan dapat nga may batas na BAWAL MAGTIWALA.
Natulog ako sa guest room sinigurado kong hindi makakapasok agad agad si Sehun dahil hinila ko yung kama papunta sa pinto para di nya mabuksan kahit may susi sya
Nagising ako sa ingay sa baba. Nagtatawanan actually minove ko na yung kama at sinilip kung sino yon. And guess what? Si Jeonghang hitad.
Nag ayos ako para naman muka akong dyosa which is true. Pagbaba ko ay uminom akong gatas nakita na ako ni Jeonghan at ni Sehun ang kapal talaga nang bayag nang hayup.
"Luhan.. dear? Come join us"
Sabi ni Jeonghan nagbebreakfast sila sa sala.
"No thanks may date pa ako."
Actually wala naman talaga pupuntahan ko lang si Missy. Bago ako makalabas ay hinawakan ni Sehun ang kamay ko.
"San ka pupunta?"
"Bingi lang? Makikipagdate ayoko namang maging third wheel no."
"Use my car."
"I have my car."
Na sakanya galing.
"No use mine. Di ko pa nalalagyan nang gps ang kotse mo."
"Talagang papayagan mo akong makipag date?"
BINABASA MO ANG
Behind Those LOOKS.( HUNHAN)
RandomI can see those eyes. Those eyes tell me that im hot, sexy and precious. But behind these Looks? Im damn dirty.