what a Day ... meet Thomas

71 1 0
                                    

(before makapasok sina Rannie sa building) ito namn ang nangyari

Si lalaking nakashades (^___^)

 Thomas’s POV

“ano na man kaya ang kailangan nya sa akin?” Kagagaling ko lang kasi isang Photo shoot

 Tapos papupuntahin nya ako dito alam na man nyang ayaw  ayaw kong pumunta dito bwisit!

“Good morning sir” sabi nung guard pagkapasok ko

SHETE! Naman madadaanan ko pa talaga dito si tanda

oH! Kamusta ka na Thomas? Long time no see tayo dito ah?” sabi ni tanda na with matching papunagay

Pa ng mata. Kainis  ang tanda na lumalandi pa talaga , dukutin ko yang mata mo eh!!( guys sya yung MDMMH >> author here) “may gusto ka bang kainin ? ipaghahanda kita?” at lumapit sya sa akin at hinawakan ang kaliwang braso ko.

WTF!! YUCK!

“Pwede ba tanda! Wala ako sa mood ko ngayon kaya pwede lumayo layo ka sa akin ba ka di kita matansya dyan!” Cold kong sabi sa kanyaSyensya na wala talaga akong galang pagdating sa mga malalandi…

Eto naman Thomas oh,  ganda ng umaga ?” tanda..

Di ba to nakakaintindi ng salita? Bigwasan ko talaga tong matandang to kung di lang talaga bawl ang manakit ng babae eh!! Relax lang Thomas nakikita na yang ugat mo sa ulo oh!!!?

"maganda na sana eh kaso nakita kita? pumanget na ?" nakita ko naman na nabigla sya sa sinabi ko mas lalo a syang pumanget, 

TSS.. 

naglakad nlang ako palayo sa kanila pero bago pa ako pumunta sa dapat kong puntahan nagpunta muna ako ng restroom... para maghugas ng kamay TSK.. nahawakan kasi ni tanda ang kamay ko .... VAIN ba eh sa ayaw ko talagang nagpapahawak ng kamay ko eh!!!!

AH sya nga pala ang dami ng nangyari di ko pa pala napapakilala nag sarili ko ako nga pala si Robert Thomas McLorry well wala naman talagang special sa akin eh ,, Im 23 yrs old  5'11 ang height, BAchelor  yun ang sabi nila ....... Nagmomodel din ako part time nga lang ... para meron magawa sa past time ko ... Tagapagmana ng mga magulang ko nag iisang lalaki eh... Sabihin na natin di masyadong maganda ang ugali ko .. pero dun lang naman talaga sa mga taong  ayaw ko...

well hanggang dyan lang muna ...

nang makalabas ako sa restroom.....

nagmamadali akong pumunta sa elevator meron na rin kasing pumapasok sa loob... nakita ko ang tatlong babae napansin kong mukhang busangot ang mukha nung isa siguro at mukhang inis... yung isa namn parang walang paki alam yung isa naman ay nahuli kong nakingin sa akin.... problema nito???? agad naman aqng tumalikod sa kanila... Iniisip ko kung ano kaya ang kailangan ng babaeng yun sa kin kainis.... pinindot ko na yung 11.. ng magbukas ang pinto dali dali namnan akong naglakad papunta sa office nya...Pagbukas ko ng pinto eto agad ang bumungad sa akin.......

"BABY KO"" sabay takbo at yakap sa akin .... " GRAVEH namiss talaga kita I haven't seen you for how many weeks di rin naman kita naaabutan sa bahay kung nagpupunta ka doon...WAAAAHHHHH!!!"

sino sya? sya lang naman ang nanay ko .. tsk2x isip bata............ kung tutuosin mukha naman talaga syang bata nasa 40's na sya pero mukha talaga syang nasa early 30 ...

"MA!! ?"

taas kilay na tanong ko sa kanya  alam nya kasing ayaw ko na benebaby nya ako... Heloo im old enough to be his baby!!! The Heck .. pero oi dont get me wrong ah baka isipin nyo naman wala akong galang sa nanay ko?  MAHAl ko kaya to kahit isip bata lang kung minsan......

oO nA nGa!"MAHAL KITA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon