RANNIE'S POV
Tulala ako ngayon sa kwarto ko.. kahit pinagpapawisan na ako... saradong sarado ...at nakalock ang pinto.
huhuhuhuhu wala na ang first kiss ko
*MATARAY NA FLASHBACK*
HMMP....
"ARAAAAAAYY...." ang sakit ng pwet ko huhuhuhu itinulak ako ng mokong....
"ANONG GINAWA MO?" NAnalalaking matang sabi nya sa akin gulat, at inis ang bakas sa mukha nya
"A-AH d-di ko si-sinasadya" natatarantang sabi ko
Nilingon ko agad sina Joan na syang mga salarin!! PESTE!!!
Agad na nag init ang mukha ko.... hindi ko na mn sinasadya talga yun eh malay ko ba at tsaka!! hello sya pa ang may ganang magalit loko sya ah!! At wala akong kasalanan...
Eto namang mga usyosera eh di magkamayaw!! aakalain mong may concert kasi agad silang nagtakbuhan makita lang ang naganap.. pagdudukutin ko mga mata nila eh...
Tinulungan ako nina Claude na makatayo... Langya di man lang ako tinulungan??Sa sobrang inis ko eh ... naitulak ko rin sya...Ayun bagsak ang langaw!
Napasinghap ang mga nakakita... arte
"Hoy ka rin!! gi-ginigising lang naman kita eh.. tapos may TUMULAK sa akin " diniinan ko talga yung tumulak para sa mga bruha na nasa likod ko ngayon...
"ANG SABIHIN MO SINADYA MO YUN PARA MAITULAK KA NILA!"
OH MY GHAD we are making a scene here kompanya kaya nila eto?? Makaeskandalo ang langaw !!
"EWAN KO SAYO PASALAMAT KA AT HINDI SAHIG YUNG NAHALIKAN MO LETSE !" at ng walk out ako , iniwanan ko na lang sina Joan dun bahala sila kasalanan nila to eh , grabe nakakahiya yun FIRST TIME YUN!!
Na speechless ako huhuhu... nang makalabas ako agad akong pumara ng taxi...at aga na sumakay..
*END OF FLASHBACK*
Ang totoo nyan nahihiya ako sa kanya.. kasi kung di naman kasi ako isanglibu't isang curious eh di yun magyayari!! nakakainis.. huhuhuhu
Napatalon nalang ako ng may malakas na kumatok sa pinto ko..
"RANNIE!" boses yun ni tatay
"PO?"
"RANNIE ano na naman tong ginawa mo?"
Anla??! O_O?? ano naman bang ginawa ko... grabeng kaba na ang nararamdaman ko ! MInsan lang kasi ako pagtaasan ng boses ng tatay yun ay kung meron na naman akong kalokohang ginawa..
Dahan dahan kong binuksan ang pinto at agad akong nakaramdam ng malamig na hangin .. na nanonoot sa katawan ko. Kunot noo akong tiningnan ng tatay.
"Anong nangyari sayo at pawis na pawis ka dyan?"
"Ah eh nag eexercise lng tay" LAme excuse
"Lumabas ka dyan at mag uusap tayo"
"PO?"
"LAbas"
Wala na akong nagawa para akong isang tutang napagalitan ng among lumabas ng kwarto nang tumingin ako sa sala
BINABASA MO ANG
oO nA nGa!"MAHAL KITA"
RomanceMAYAMAN??? MAHIRAP??? LAHAT PWEDENG MANGARAP NG ISANG PERFECT REALATIONSHIP EH PANO KAYA KUNG ANG MAYAMAN AY MAMUMUHAY NG MAHIRAP?? HANDA BA SYA SA ISANG ROLLER COASTER RIDE NG BUHAY? A LOVE STORY OF TWO PERSON FROM A DIFFERENT WORLD COLLIDE INTO O...