chapter 6 " hungry"

57 4 0
                                    

NASIYAHAN AKO NG NAKITA KONG MAY NAGBABASA PALA NITO KAHIT KAUNTI!!!

MARAMING SALAMAT

RANNIE’S POV

                Kanina pa ako naghihintay dito sa labas ng kwarTong mukang langaw na lalaking yun!!

Akalain mo nga namang sa Pang ilang beses ay pinag bagsakan na naman akong pinto??? Eh kong sirain ko nalang kaya to ng tuluyan!! PSHHH pasalamat sya!!

Nagugutom na talaga ako!!!

Kung pwede nga lang makikain dito hehehehehe,,naku nakakahiya naman yun

SAMANTALA

THOMAS POV

Ano naman kaya ang sadya ni mama sa akin? Habang kinukuha ko yung damit ko sa aking closet,,nag iisip na akong idadahilan ko kay mama… masama pa naman talagang magalit yun.. pero mas malalala yung babaeng yun kanina, hinagisan ako ng alrm clock… kung di lang talaga babae nakatikim nA yun sa akin eh!!!

Sa totoo lang alam ko naman talaga ang sadya ni mama sa akin at kung anong gusto nya… Gusto nyang ako na ang mag take over sa position nya…

PERO… takot ako sa responsibilidad…ayoko mang aminin pero yun ang totoo ayokong ako ang maging dahilan ng mga kung ano mang masamang mangyayari sa kompanya sa basta bastang desisyon… Sabihin na nating DUWAG ako period!!!

AHHHHHH bahala nahhh!!!

Nung matapos na akong magbihis ay agad akong pumunta sa pintuan at  bininuksan agad yun…

At biglang kumonot ang noo ko sa nakita ko si babaeng Amazona ay nakaupong nakayuko habang niyayakap ang tuhod.. Anong problema nito?? nag papansin

Woi !!tumayo ka na dyan!!!  Sabiko..

Ahh Sir! Pasensya na po!

Napansin kong parang namumutla sya, pero binalewala ko na lang ..naglakad na ako papuntang  hallway  pababa ng hagdan at naramdaman ko naman na sumusunod sya sa akin..

Sir Thomas aalis po ba kayo?  Sabi ni NANA Linda isa sa mga matagal na na katiwala dito

OO Nana linda pinapatawag daw ako dun sa kompanya kayo na muna ho ang bahala dito sa bahay..

Ah o sya sige mag iingat ka papunta doon iho!!

Sige ho salamat Nana..papalakad n asana akong biglang magsalita si Nana

Oh Iha ayos ka lang ba ???Muhkang namumutla ka na ah?? Tanong nya dun sa babae

Ah ayos lang po ako ganito na po talaga ako.. hehehe babae

Sige ho ,,,

Agad akong pumunta sa sasakyan kong nakaparada na sa labas… binuksan ko ang driver seat at pumasok na… pinaandar ko na to ng mapansin ko ulit yung babaeng papikit pikit pa  sa labas ng kotse na animoy may pinipigil sa sarili nya!!! Binuksan ko naman ang bintana at tiningnan sya… nanakatingin na rin sa akin..

Ano pang ginagawa mo dyan!??? Naghinhintay ka pa bang pagbuksan kita???  Kapal ng mukha nito 

Agad naman nyang binuksan ang pinto sa passenger seat.. anong problema nito…

Anong akala mo sa akin Driver mo???  Dito ka nga!!! Ininguso ko na man ang katabi kong upuan gawin ba akong driver?

Binuksan nya ulit ang pinto  at lumipat sa shotgun seat.. anong problema ng babaeng to eh kanina parang ang hyper pa?

oO nA nGa!"MAHAL KITA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon